1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

jeudi 26 avril 2007

Tư tưởng Hồ chí Minh là gì?

Tư tưởng Hồ chí Minh là gì?
Hai Ngheo

Đảng viên Cộng sản Việt Nam (CSVN) luôn làm theo tư tưởng của Hồ chí Minh, coi ông ta là vị thánh, nhìn những việc làm của ông ta và các đảng viên CS từ lúc thành lập đảng CSVN cho đến nay ta có thể biết được tư tưởng Hồ chí Minh là gì:

1- Lừa lọc dân chúng:

CS luôn lừa gạt dân chúng, không bao giờ làm theo những lời chúng hứa, cứ đổ thừa hoàn cảnh, đến nay hơn 30 năm chiếm miền Nam , làm ăn càng ngày càng tệ, tham nhũng tệ nạn tùm lum, đất nước tan nát lòng người phân tán, chiến tranh đã tàn từ lâu, đất nước càng lúc càng thê thäm thế mà chúng còn nói là do hậu quä chiến tranh để lại ( khi đó với Nhật sau 30 năm chấm dứt cuộc chiến thế giới thứ 2, từ tan hoang đỏ nát Nhật đã tiến lên thành một siêu cường kinh tế của thế giới), CSVN bắt nhân dân VN khắc khổ để cho chúng tham nhũng làm giàu, nên đã có câu ‘’ Đừng nghe những gì CS nói mà hãy nhìn những gi CS làm (TT VNCH Nguyễn văn Thiệu), dối trá với đồng chí, tranh dành công trạng với người hợp tác. Hồ chí Minh luôn hút thuốc lá thơm Philip Morris thế nhưng trước mặt người khác ông ta làm bộ như chỉ hút thuốc nội địa,(trong túi lúc nào cũng có 2 gói thuốc.) ông ta luôn có những mánh khoé vặt để che mặt người khác. Miền Nam dưới chế độ Cộng hòa giàu có tự do hạnh phúc thế mà chúng lại nói là nghèo đói, áp bức, bị bóc lột, xúi dân cầm súng chết thay cho chúng (khi đám quân ngu dốt này vào được miền Nam chúng mới thấy là chủ tịch của chúng nói láo, nhưng dù sao nói láo nhưng có lợi cho chúng nên chúng cũng hoan nghênh thôi, chúng ngu gì từ chối chiến lợi phẩm quý giá đâu.Vì thế thay vì đi giải phóng (như chúng nói) chúng trở thành người đi ăn cướp, ghép dân miền Nam đủ thứ tội để tịch thâu nhà cửa, vàng bạc, Đất đai, đồ đạc (chỉ tội nghiệp cho những cán binh CS chết mất xác trong cuộc chiến vì nghe lời phỉnh dụ của vị chủ tịch gian manh của chúng.)

2- Khát máu :

Chôn sống người, đánh chết người trong chiến dịch đấu tố địa chủ miền Bắc (1955-1956) làm chết hơn 200 ngàn nạn nhân, chôn sống thường dân vào tết Mậu thân 1968. Pháo kích bừa bãi làm chết dân lành rất nhiều, đặt mìn làm hư hại nhà cửa vật chất cầu cống và sinh mạng người dân miền Nam vô tội. Lá cờ của chúng in màu đỏ máu trông thật gớm ghê, quốc thiều thì có câu: ‘’..thề phanh thây uống máu quân thù..’’ thật giống như loài hổ báo.

Chúng càn xe tăng lên xác dân chúng, pháo kích, bắn bừa vào đoàn ngườI ti nạn không chịu phân biệt đâu là lính đâu là dân trên đại lộ kinh hoàng ( quốc lộ1)năm 1972, trên đường số 7 năm 1975 (nối từ pleiku xuống đồng bằng), hoặc trên đường từ Đà Nẳng vào Nha trang 1975,làm chết hàng trăm ngàn người thường dân.

Bỏ bao bố người chống đối rồi thả xuống sông cho chết chìm, hoặc chặt đầu sau đó để 1 tờ kết án mơ hồ trên xác nạn nhân, thường là những xích mích nhỏ nhưng kẻ khát máu có đảng Cộng Sản (CS) chống lưng nên chúng thản nhiên hành động.

Ngược lại trong khi đó chế độ Việt Nam Cộng Hoà (VNCH) rất khoan hồng độ lượng, không bao giờ đối xử tệ với những người đầu hàng, miền Nam lập ra một bộ gọi là Bộ Dân vận và chiêu hồi, có chính sách ưu đãi người rời bỏ CS về với VNCH. Những người này tự do làm ăn, không hề bị làm khó dễ dù lúc đó ở trong thời chiến tranh, (rất khác xa với VC đã trả thù bao nhiêu chiến sï VNCH, Việt Cộng (VC) đã giết họ, bỏ tù họ dù đã hết chiến tranh.)

3- Thà giết lầm hơn bỏ sót:

Để khỏi hụt mất 1 người chúng đang săn đuổi chúng thà giết 10 người chúng nghi ngờ ( dù trong số người đó chỉ có 1 người có tội), chứ chúng không hề có tinh thần khoan hồng như chúng từng rêu rao. Vì thế khi CS đi đến đâu là dân chúng sợ hải chạy tránh đến đó, có hơn 1 triệu người bỏ nhà cửa ruộng vườn ở miền Bắc di cư vào Nam (1954), dân bỏ chạy khi VC tổng tấn công miền Nam 1968, đánh miền trung 1972, 1975, Đánh Ban mê thuộc, sau tháng 4 - 1975 hơn 2 triệu người vượt biện trốn tránh CS. Chứng tỏ CS là 1 chế độ đáng ghê tởm nên nhân dân 2 miền nam bắc đều không thích chúng, dân chúng đã bỏ phiếu bằng chân trên 2 miền Nam Bắc, ở với CS giống như ở chung với cọp.

4- Không có trí xét đoán:

Nên thi hành chính sách sai lầm như đã cố tình xâm chiếm miền Nam , xâm chiếm Lào, xâm chiếm Cam Bốt làm chết hơn 3 triệu người dân 2 miền đất nước (1945 – 1975).Xây dựng con đường mòn Hồ chí Minh, xua dân miền Bắc vào xâm chiếm miền Nam, con đường này đã khiến có rất nhiều người chết và để lại bao nhiêu trẻ bị mồ côi, bao nhiêu phụ nữ thành góa phụ, bao nhiêu người 2 miền Nam Bắc mang tật nguyền, chủ trương chống Mỹ cứu nước nhưng cuối cùng lạI trở thành lấy Mỹ cứu nước, thật là vô liêm sĩ, thật là ngu si khi thi hành chính sách sai lầm này.

5- Phí phạm nhân lực, máu xương:

Xua bao nhiêu người trẻ vào chiến trường, có nhiều người chỉ ở tuổi 14, hay 15. Có trẻ 10 tuổi cũng biết gài lựu đạn, đặt mìn, biết cầm súng giết người ( trong khi đó trẻ miền Nam chỉ biết ăn, chơi, học hành.) Xua bộ đội đánh trận Mậu thân 1968 đã khiến cán binh CS chết 500 trăm ngàn người.

Nhốt bao nhiêu quân nhân công chức chế độ cũ có những tài năng vào các trại tập trung, Đày đoạ dân chúng nên đưa đẩy có 1 số tài năng khác phải vượt biên ra nước ngoài. Chúng chỉ dùng những người gọi là hồng hơn chuyên.

Coi thường sinh mạng người lính: chúng thường dùng chiến thuật biển người, dùng số người đông gấp rất nhiều lần địch để chiếm mục tiêu, như trận điện biên phủ, chúng đã không ngại dùng số kháng chiến quân rất đông, không ngại nhìn xác lính đầy cả chiến truờng, cũng như các cuộc tấn công đồn bót sau này tại miền Nam VN chúng đều dùng chiến thuật biển người.

Cùm chân của cán binh VC vào súng phòng không hoặc đại liên để họ khỏi chạy trốn lúc thua trận hoặc lúc chiến trường sôi động.

Bắn chết người bị thương nặng (nếu có thời gian trước khi rút lui ) chúng làm thế là để đề phòng những người này được phe Cộng hoà chữa khỏi sẽ đầu hàng hoặc nói lại những tin tức về VC.

6- Thanh trừng ám sát người khác chính kiến:

Giết nhà van Phạm Quỳnh , Ngô đình Khôi, Đức Huỳnh phú Sổ, nhà văn Khái Hưng V.V..

Chỉ diểm Pháp bắt người yêu nước như chí sï Phan bội Châu. Ba Dương, Huỳnh thúc Kháng, hồ văn Ngà, Phạm văn chánh,Trần văn Thạch,Hồ vĩnh Ký, Tạ thu Thâu, Diệp văn Kỳ V.V...

7- Vắt chanh bỏ vỏ, qua cầu rút ván:

Giết tướng Nguyễn Bình, tướng Đặng kim Giang, Dương bạch Mai,nhốt tù Vũ đình Huÿnh, Vũ thư Hiên, xóa tên Mặt trận GPMN (do chúng dựng lên và ủng họ để qua mặt thế giới) sau khi chiếm xong miền nam V. V. . .

8- Làm suy đồi cả 1 nền văn hóa gần 5000 năm:

Đấu tố cha mẹ ông bà phá bỏ chùa chiền, đem chủ nghĩa ngoại lai vào để xóa đi nền văn hóa tốt đẹp để hậu quả là tuổi trẻ bây giờ chỉ biết ăn chơi, đàng điếm, không biết gì về quốc gia dân tộc, không biết gì về lịch sử, không lo cho tiền đồ tương lai dân tộc, chỉ thấy hạn hẹp với khoảng cách rất gần ở chung quanh, không thấy được cái thối nát của chế độ vì bị bịt mắt như con ngựa bị che mắt, nó chỉ thấy con đường ngắn trước mặt và không thể thấy được ở xa và hai bên, tuổi trẻ VN bây giờ đang bị đảng csvn bịt mắt , đè đầu, cởi cổ mà không hay.

9- Phá hoại tài sản nhân dân:

Phá hoại nhà dân mà chúng gọi là ‘’tiêu thổ kháng chiến’’ nhưng thật sự là để tiêu diệt đi giai cấp ‘’nhà ngói’’ giàu có (chứ tụi Tây sau khi đi càn thi chúng về đồn để ngủ, để sinh hoạt chứ nào dám ở lại nhà dân , lính Pháp cũng sợ giết chết bởi bọn nằm vùng chứ).

10- Xảo trá kiêu căng , ngu mà cư coi mình là đỉnh cao trí tuệ:

Cứ tự cho chủ nghỉa của chúng là vô địch ( vô địch gì mà 1988 cs Bắc Âu sụp đổ tan tành hàng loạt), nói chủ tịch chúng là vï đại ( vĩ đại gì lại ôm chân Nga Tàu).

Những trận Çánh thua xiểng liểng như các trận Quảng trị 1972, Khe sanh , Pleime, Bình long An lộc, Hạ lào, Xuân lộc, tết Mậu thân, đồng xoài,Tống lê Chân v.v . .chẳng bao giờ thấy chúng đá động đến chúng làm như nững trận đó không có chúng trong đó, thật là tội bôi bác lich sử.

Hồ chí Minh từng làm thơ gọi đức Trần hưng Đạo là bác thật là kiêu căng, hổn láo.

Hổn láo nhất là ông ta là bắt dân VN gọi ông ta là bác, dù lúc ấy ông ta cũng còn rất trẻ và lúc đó dân VN có nhiều người ở tuổi già hơn ông ta rất nhiều.

11- Ném đá dấu tay :

Tên CS nào cũng thay tên đổi họ để dễ dàng nằm vùng giết hại dân lành. Chính Hồ chí Minh có mấy chục cái tên, dùng tên giả Trần dân Tiên, Tuyết Lan viết sách tự ca tụng mình 1 cách vô liêm sï. Giết người rồi đổ thừa cho Pháp (như giết ông Ba Dương).

12- Có tinh thần phản bội :

Báo cho Pháp bắt và giết đồng chí của chúng là Lê hồng Phong,

Tất cả những người hợp tác với chúng trong cuộc kháng chiến chống Pháp (nhưng không thuộc CS) đều bị gạt bỏ thậm chí có người còn bị giết. Chúng giết những đảng viên đảng Đại Việt một đảng không CS.

Cơ quan OSS (tiền thân của cơ quan CIA của Mỹ), từng giúp Hồ chí Minh lật đổ Pháp cũng bị qua mặt.

13- Vong ơn bội nghĩa :

Quên ơn những người đã giúp chúng từ lúc còn hoạt động lén lút hoặc quên công lao của những người hợp tác với chúng( như Bà Cát hanh Long là người ủng hộ tài chánh rất nhiều, sau cũng bị đãu tố) trong cải cách ruộng đất chúng đãu tố đã giết hại rất nhiều chiến sĩ CS hoặc thân nhân của họ.

14 - Không bao giờ giữ lời hứa, ký hôm trước hôm sau vi phạm:

Luôn vi phạm những ký kết, hoặc ngừng bắn trong những ngày tết, vi phạm ngừng bắn tết Mậu thân 1968, vi phạm hiệp ước Geneve1954, hiệp ước Paris 1973.

15- Sửa đổi sự thật, thay trắng đổi đen:

Viết sai lịch sử để tự ca tụng hoặc để có lợi cho chúng, đồng hoá đảng và chủ nghiã với đất nước VN, như yêu chủ nghiã xã hội là yêu nước, thật là lếu láo. Chúng biến chủ nghĩa CS tội ác tày trời đối vớí nhân dân thế giới và nhân dân VN trở thành có công với nhân dân VN.

16- Có 1 tinh thần nô lệ ngoại bang như Tàu Nga:

Tố Hữu 1 nhà thơ CS từng làm thơ ca tụng tên giết người hàng loạt là Stalin, coi tên này hơn cả cha mẹ của ông ta:

‘’ Stalin hởi Stalin , thương cha thương một, thương ông(Stalin) thương mười’’ .

Còn Hồ chí Minh thì lúc chết viết di chúc nói là đi găp 2 ông Mác , lê nin, quên mất ông bà cha mẹ.

Lúc nào cũng ca tụng TC: Răng hở môi lạnh, là anh em vô sản, bị TC đánh chiếm biên giớI 1979, cũng không bỏ tật bợ đít TC, coi kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt thành anh em quốc tế vô sản.

Đến lá cờ máu sao vàng cũng copy gần y chang lá cờ Trung quốc, nếu đặt một lá cờ củ VC cở nhỏ vào góc trái của trái của lá cờ TQ thì vừa khít giống như là một tỉnh của TQ như mấy ngôi sao trắng ( Biểu tượng tiểu bang) trên lá cờ của Mỹ.

Nói là đầy tớ của nhân dân nhưng tên nào cũng giàu đổ vách, làm cha nhân dân, quan liêu quân phiệt, chỉ có dân là nghèo là bị đọa đày thôi.

17- Đàn áp báo chí , Đàn áp nhà văn:

Đốt sách có chữ ngoại quốc, sách của miền Nam, nhốt tù các nhà văn thời nhân văn giai phẩm, và thời kỳ từ 1986 về sau: nhốt nhà văn Bùi ngọc Tấn, Hoàng hải Thủy , Duyên Anh , Nguyễn mạnh Côn, nhà sữ học Phạm văn Sơn, Nguyễn thụy Long , Vũ hoàng Chương, Tú Kếu, V.V.. Có nhiều người chết trong tù.

Bắt nhốt nhà báo Nguyễn vũ Bình, đàn áp ký giã Lan Anh v.v..

Đàn áp dân thường: tước đoạt tất cả những gì người dân có để sinh hoạt trong cuộc sống, kèm chế tự do , tước đoạt nhân quyền nên nhiều người dân tìm cách vượt biên , vượt biên giới. Có nhiều người đã bỏ mình trong biển cả rừng sâu.

Không hề có một tờ báo tư nhân nào cả, trong khi có cả 600 tở báo trong nước do VC quản lý, thế nhưng chúng không dám thảo luân công khai với ngườI yêu dân chủ là những người dân nghèo không hề có một phương tiện gì cả, chứng tỏ lý thuyết CS là hời hợt là ngụy biện là không tiến bộ như chúng từng rêu rao.

18- Coi thường vong linh người chết:

Chúng san bằng mồ mả, phá bia của các anh linh chiến sï VNCH tại nghĩa trang quân đội trên xa lộ Biên Hoà, Phá nghĩa trang Mạc đỉnh Chi ( nơi đây chôn nhiều nhân vật nổi tiếng miền Nam như anh em Tổng thống Ngô đình Diệm, Quốc trưởng Phan khắc sữu, Tướng Nguyễn viết Thanh, Tướng Đổ cao Trí v.v. . ), gần đây chúng đã áp lực với chính quyền Mã lai và Nam dương để triệt hạ 2 tấm bia tưởng niệm người vượt biên bỏ mình từ 1975 đến 1989.

Trong các trận đánh với quân đội miền Nam chúng thường bỏ lại xác chết của đồng bọn để rút lui, ( trong khi đó VNCH và quân đội Mỹ bất cứ giá nào cũng phải tìm cách lấy thi hài người lính tử trận ) vì thế bây giờ còn rất nhiều thi hài cán binh CS bị thất lạc, chưa được thân nhân họ tìm được.

Chúng vẫn còn giữ những quan niệm thù vặt, nhỏ mọn, thật khác với quan niệm văn minh của người Mỹ như trong cuộc chiến Nam Bắc của người Mỹ, khi miền Nam nước Mỹ bại trận, người miền Bắc vẫn tôn trong những ngườI lính người miền Nam, họ còn xây nhiều viên bảo tàng để lưu niệm kỷ vật cho ngườI miền Nam, và lập nên những nghĩa trang cho các anh linh binh sĩ miền Nam cùng những bia tưởng niệm họ, vì thế người Mỹ hai miền Nam Bắc sớm bắt tay xây dựng đất nước giàu mạnh .Nếu CSVN có tư tưởng thanh cao như ngườI Mỹ thì Việt Nam đã hoà giải và giàu có sớm sủa rồi. Thật đáng buồn cho dân Viêt Nam mình.

19- Kém đạo đức:

Dâm dục (vô thần, duy vật chỉ biết có vật chất, bỏ quên yếu tố tinh thần, yếu tố tâm linh) nên tên nào cũng tham lam, cũng có vợ bé ,bồ bịch bồ nhí như Lê Duẫn, Lê đức Thọ,

Hồ chí Minh lấy Nguyễn thị Minh Khai (vợ của đồng chí ông ta là Lê hồng Phong,), lấy Tăng tuyết Minh, Lý Sâm (Hồng Kông), lấy 1 cô đầm Pháp tên Vera Vailisia(trong thời gian làm bồi Pháp), lấy Đổ thị Lạc(1942 tại Liêu châu), Nông thị Xuân.

Lương quốc Dũng hiếp dâm trẻ vị thành niên v.v...

20- Tham lam: tham nhũng, nhận của hối lộ.:

Tiếp tay , che chở cho bọn buôn bán ma túy. Xuất khẩu nô lệ tình dục và lao động ra nước ngoài. Nhiều tay đảng viên ăn cắp tài nguyên quốc gia như mỏ dầu hỏa, rừng, tài nguyên biển , bán rồi cho vào túi riêng.Thử hỏi lương căn bản có là bao nhiêu đâu mà có tên nào cũng có tiền để cho con đi du học ngoại quốc, mua nhiều căn nhà, mua nhiều mẫu đất làm của, của chìm của nổi không đếm hết. Giải phóng để có quyền tham nhũng hối lộ thì cũng nên lắm chứ các đảng viên CS.

Mỗi tên đảng viên đều là đại điền chủ, cường hào ác bá, đại tư bản, phản động cực kỳ.

21- Độc ác, nham hiểm:

Lập trại tù nhiều hơn trường học, hiểm độc đày ải bao nhiêu chiến sĩ, sĩ quan chế độ Cộng hòa vào tù ( mà chúng gọi là trại cải tạo)chính tại những nơi này chúng đã hành hạ, muốn nhốt bao lâu tùy ý, nhốt tù mà không xét xử. Bắt người tù đi gở mìn với bàn tay không (ý chúng đưa họ vào chổ chết) kéo dài án như kéo dây thun hiểm độc còn hơn Hitler, cứ nói là học tập tốt sẽ tha nhưng biết thế nào là học tập tốt ? Chưa có chính quyền nào tồi bại ác ôn bằng CSVN, trả thù phe đối nghịch tàn tệ như CSVN, lính Iraq, lính A phú hản, lính Nhật, lính Đức (sau thế chiến thứ 2) chỉ bị Mỹ tước khí giới và tha về làm ăn bình thường không hề bị trả thù hoặc theo dõi lý lịch , trả thù với cả vợ con tù binh như CSVN, cho nên CSVN bây giờ bợ đít Mỹ để học hỏi nhân quyền là đúng điệu rồi.

Thời trước 1954 chúng đào tạo những tên ác ôn khát máu như Trần văn Giàu, Nguyễn văn Trấn, Dương bạch Mai đi thủ tiêu người không ủng hộ chúng, và làm những tội ác khác như đốt nhà đốt chợ khủng bố tinh thần người dân.

Nhồi sọ người dân, nhồi sọ người tù, đã đầu độc, nhồi sọ tầng lớp trẻ để phục vụ cho chính sách tay sai quôc tế CS của chúng.

Với chính sách chúng bắt những nạn nhân tự ghép tội lỗi, tự chửi mình, bắt nạn nhân khen ,nói tốt cho chế độ dù biết trong lòng họ hận thù ngất trời và chế độ chúng thì xấu xa, thật là súc vật, đã khiến nhiều người phẩn uất trở thành điên loạn, thật là giết người không cần gươm giáo, không cần tắm máu thì nhân dân của VNCH cũng chết lần hồi vì lao động quá sức, thiếu thực phẩm, thiếu thuốc, thiếu tự do (luôn cả suy nghĩ đúng sai), chúng muốn nhân dân nói và nghĩ theo chúng, cái gì chúng bảo đúng thì dù thấy sai cũng phải nói đúng.

CSVN đi ngược lại truyền thống nhân đạo của tiền nhân (như Vua Trần nhân tông, Lê thái tổ, Vua Quang Trung đều ân xá cho kẻ thù sau khi bình định đất nước.)

22- Chia để trị:

Chia rẽ dân tộc, phân chia xã hội ra nhiều giai cấp,( như tư sản, địa chủ, tá điền, nông dân, công nhân, trí thức, lao động, giai cấp giàu, giai cấp nghèov.v..) sau đó đánh phá các giai cấp này , cướp bóc rồi xóa các giai cấp này để tạo nên 2 giai cấp khác: giai cấp thống trị và bị trị, lúc này dân đã nghèo đói, mất hết khí giới, tiền bạc nên chúng dễ dàng nắm đầu, những sinh hoạt hàng ngày như ăn uống, may mặc đều do chúng chi phối, chúng nắm bao tử của người dân mà cai trị, ai không nghe thì bị đói, nên không ai dám chống đối.

23- Bán nước :

Im lặng lúc TC chiếm đảo Hoàng sa năm 1974, bán đất biên giới và biển 2002 để cầu TC ủng hộ chế đổ CS của chúng. Lại đổi câi nói " đất nước VN từ ải Nam quan đến mũi Cà mau" thành câu "từ Hà giang đến Cà mau" chứng tỏ aỉ Nam quan đã bị chúng bán mất rồi.

Hèn nhát: vâng dạ với TC, nịnh bợ Mỹ dù cứ rêu rao là đánh Mỹ cứu nước, cứu đâu không thấy lại đưa nước vào nô lệ và đói nghèo và chia cách với nhau. Im lặng khi dân tị nạn vượt biên bị hải tặc giết hại (giai đoạn 1978-1990), sợ TC nên làm lơ việc 8 ngư phủ Thanh Hoá bị TC giết chết 2005.

Đối với cấp trên thì luồn cúi, đối với cấp dưới và nhân dân thì hổn láo, xất xược, đàn áp, bóc lột tài sản và sức lao động như cho đi đào kinh, xếp đặt những kế hoạch nhỏ cho dân làm nhất là các em nhỏ học sinh màkhông trả tiền công.

24- Không biết bảo vệ dân chúng và môi trường :

Không bảo vệ nhân dân, khiến dân bị ngoại bang giết chết, dân bị xuất khẩu làm nô lệ tình dục, tại Cam bốt, Thái Lan, Trung Cộng, Đài Loan, Singapore v.v ... môi trường ô nhiểm do những thứ chất độc được nhập từ TC, dân dùng thuốc sâu bừa bãi gây hại môi trường. Chúng chỉ lo kiếm tiền bất chánh, nhân viên , đảng viên CS chỉ lo bảo vệ đảng CS, không lo mặt đời sống cho dân chúng, Không khai hoa dân chúng, sông ngòi , ruộng vườn ô nhiểm chúng không không tìm cách làm sạch, hoặc không tìm cách hướng dẫn dân xử dụng hóa chất đúng vì cần hồng hơn chuyên nên không có người tài giỏi về phương diện này.nên dân chúng Viêt Nam bây giờ bị nhiều bệnh do ô nhiểm gây ra.

25- Đàn áp dân chủ:

Bắt nhốt những người yêu dân chủ:như bs Nguyễn đăng Quế, Nguyễn đình Huy, Phạm quế Dương, Lê chí Quang, Bs Vũ hồng Sơn, Ng vũ Bình, Trần Khuê, Vũ khắc Toàn các nhà tu Phật giáo,Thiên chúa, Hòa häo, Cao dài, Tin lành v.v. . .Chưa hề có một cuộc bầu cử tự do nào từ ngày CS nắm quyền (1954) đến nay.

Bao che cho tội phạm tham nhủng, hội lộ là đảng viên CS như :

Bao che cho Trần mai Hạnh ( trong vụ án Nam Cam)

26- Bất tài :

Nên không bảo vệ được biên giới nên ma túy từ ngoài tràn ào vào trong nước, khiến người dân VN bây giờ nhiều người bị truyền lan bệnh liệt kháng, bệnh viêm gan rất nhiều

Hồ chí Minh làm thơ sắt máu, nghe chẳng có gì hay, thế mà tụi văn nô tốn bao nhiêu giấy để ca tụng ông ta. Hồ chí Minh là một người đạo thơ tài tình, như tập thơ ‘’ Ngục trung nhật ký’’ có được là do Hồ chí Minh chôm của một người tù chết ở nhà tù Victoria tại Hồng Kông. Nhiều câu danh ngôn mà tụi tay sai nói là của ông Hồ thì lại có xuất xứ từ nước ngoài thí dụ :’’ đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn mà hãy hỏi bạn đã làm gì cho tổ quốc’’ câu này chính của cố tổng thống Mỹ Kennedy, ‘’ Lợi ích 10 năm trồng cây, 100 năm trồng người’' xuất phát từ Trung hoa, do Quản Trọng nói và Viện đại học Dalat đã lấy câu này dùng làm câu châm ngôn cho các sinh viên của viện Dại hoc, và viện cũng có làm một phù hiệu có đúc 2 chữ Thụ nhân trên đó để cho sinh viên đeo, Viên đã đào tạo biết bao nhân tài cho đất nước. Còn CS thì chỉ trồng ra bao nhiêu tên ác ôn, khát máu làm hại môi trường, làm hại văn hoá, làm hại đất nước, làm hại sinh mạng bao nhiêu người dân VN. Hồ chí Minh chôm nguyên văn bản tuyên ngôn của Mỹ và ông ta đã đọc trong ngày 2-9-1945 tại Ba Đình Hà nội.

Làm theo lệnh Tàu Nga, không có con mắt nhìn xa, nên đưa đẩy đất nước vào nghèo đói, bây giờ đưa đất nước theo tư bản, nếu năm xưa theo tư bản sớm thì đở khổ cho dân không, bây giờ lại kinh tế thị trường định hướng chủ nghĩa chắc dân sẽ còn thê thảm thêm một lần nữa.

27- Lấy công làm tư:

Xua quân đánh Cam Bốt để bảo vệ quyền lợi chúng.

Lợi dụng chính sách cướp đất của chính quyền VC, các đảng viên cs lấy đất của đất nước làm của riêng. Lợi dụng chức quyền mua đất của dân và bán lại giá cao. Có tên nhờ chức lớn biết được quy hoạch xây dựng nên mua đất rẻ và bán lại một thời gian sau đó lời hàng trăm lần. Đất đai là tài sản quốc gia đâu phải của riêng của đảng CS mà chúng muốn đưa, mưốn cho ai thì cho. Chúng đã xóa bỏ giai cấp tư bản xanh làm ăn lương thiện do tài năng và sau bao năm chiếm miền nam chúng tạo nên một giai cấp tư bản khác là tư bản đỏ do quyền lực tham nhũng , hội lộ, bán đất công lấy tiền xây nhà tư.

28 - Giáo dục sai lầm:

Đem sự hung ác vào học đường như khích động học sinh căm thù Mỹ trong môn văn như làm văn nói điều không thật về người Mỹ, trong đề toán chúng đặt lính Mỹ,vào những con số, thí dụ: có 30 tên lính Mỹ, du kích giết chết 12 tên hỏi có bao nhiêu tên chạy thoát. Còn môn lịch sử thì chúng sửa theo cách chúng xếp đặt, Đây cũng là 1 tư tưởng bậy bạ của họ Hồ, nên bây giờ thật xấu hổ vì học trò ông ta đang ôm đít Mỹ .

29- Sửa lại lịch sữ để có lợi cho đảng CS:

Viết lại lịch sử lếu láo (nhưng cũng may là điều này chúng không làm được vì nhân chứng sống còn rất nhiều và đã ở nước ngoài không chịu sự kèm kẹp của chúng). Trận điện biên Phủ do Trung Quốc điều động ( tướng TC là Vị quốc Thanh làm tư lệnh chiến trường), thế mà VC lại nhận chiến công này cho tướng Vỏ nguyên Giáp.

Trong trận chiến với miền Nam, chúng dùng chiêu bài chống Mỹ cứu nước

Nói miền Nam là tay sai Mỹ, nhưng VC còn tệ hơn vì đánh thuê cho Nga ,Tàu và tụi CS quốc tế như Bắc Hàn, Cu Ba các nước CS Đông Âu. Miền Nam nửa chừng bị Mỹ phủi tay không giúp đở, trong khi đó VC vẫn được CS quốc tế cùng Nga Tàu tiếp tế liên tục và dồi dào, không nói chắc quý vị cũng biết thành bại thế nào rồì. Cho nên Viêt cộng phải lấy làm xấu hổ vì lấy đông ăn hiếp yếu chứ có anh hùng mã thượng gì mà gáy to quá.

Trong những năm 1980 đến 1990 nhờ những người vượt biên bán chính thức nộp vàng, hoặc cướp vàng, tịch biên nhà cửa của người vượt biên bị bắt. Nhờ ngưòi vượt biên thoát được sau đó vì thân nhân còn lại họ gởi tiền về giúp đở, rồi có phong trào về thăm thân nhân, rồi du lịch nên VN mới khá hơn, thế mà VC lại cứ cho là nhờ định hướng xã hội chủ nghĩa mà đất nước mới khá hơn, cướp công là nghề của CS mà!

Đổi tên đường, đổi tên thành phố, chúng xóa tên danh nhân đi và đổi thành những tên tay sai, có nợ máu với nhân dân , có nhiều tên do chúng hư cấu lịch sự tạo ra như tên Lê văn Tám, là 1 người tưởng tượng không có thật. Đây cũng là 1 cách trả thù nhân dân miền Nam, để họ phải đau khổ khi cứ nghe, cứ nhìn mãi tên của những tên khốn nạn trên những bảng tên đường, và buồn nhất đối với ngườI Sài gòn là cái tên thân thương Sàigòn lại đổi thành tên của 1 nhân vật có tính tình âm độc khát máu, phản động ác ôn là Hồ chí Minh (tên một xác chết không được chôn, đem chưng bày như một con thú nhồi bông cho thiên hạ hiếu kỳ xem, như xem con thú trong sở thú đây cũng là cái ngu của CS khi không chôn chủ tịch của chúng), hàng ngày nhìn tên của họ Hồ trên báo, trên văn thư, trên giấy tờ, khi xem đài Ti vi , khi nghe đài phát thanh, trên bản đồ thế giới, trên bao thư, trên đồng tiền, người dân VN yêu nước rất là đau khổ, buồn phiền.

30- Mặt chai mày đá:

Không biết xấu hổ, không biết phục thiện, cứ làm sai hoài, không đủ khả năng mà cứ bo bo nắm quyền hoài, khiến đất nước càng ngày càng nghèo, đảng càng ngày càng giàu. (ở nước ngoài chỉ sai 1 lần là bị dân đá đít ra khỏi chính quyền rồi). Nghe đâu chúng đang ra một luật cho đảng viên CS có quyền tự do kinh doanh, có tư sản, như vậy chúng nên đổI tên đảng là đảng Tư sản để dễ hợp thức hóa tham nhủng, ăn hối lộ.

31- Hoang phí:

Làm tốn kém cho tài sản quốc gia như bỏ nhiều triệu trong thời gian rất dài (cả gần 40 năm) để bảo toàn xác ướp (xác chết không chôn) của Hồ chí Minh, trưng dụng cä 1 sư đoàn bảo vệ lăng già Hồ. Nuôi dưỡng hơn 2 triệu đảng viên không lợi ích gì cả ngoài việc kèm kẹp nhân dân ( trong khi ở chế độ dân chủ nước ngoài các đảng viên các đảng phái không có lãnh lương hoặc quyền lợi nào cả trừ những người được dân bầu tín nhiệm như dân biểu, nghị sĩ.), nuôi dưởng những tổ chức ngoài biên của đảng CS như mặt trận tổ quốc và những chức vụ khác không cần thiết nhưng lại ăn lương và có thể lợi dụng được để ăn hối lộ hoặc tham nhũng. Nếu số tiền này dùng để xây dựng đất nước, giúp đở người nghèo thì tốt biết bao nhiêu. In sách báo để ca tụng chế độ CS, những cuốn sách chẳng ai thèm đọc, chỉ đáng được xay làm giấy vụn. Huấn luyện một đội ngũ chính trị viên nói láo như vẹt, nói thì nhiều nhưng chẳng ai tin; thật uổng phí tiền của và nhân lực. Đúc rất nhiều tượng của Hồchí Minh , may nhiều cờ , vẽ nhiều biểu ngữ trên bảng trên vải treo đầy đường phố hoặc dựng khắp nơi để ca tụng lếu láo Hồ chí Minh và đảng CS, làm tốn kém vật chất của nhân dân và làm xấu đi vẽ mỹ quan của thành phố, làng xã vì màu đỏ máu là màu không có vẽ mỹ quan trong hội họa ( khi đứng riêng rẻ)

32 - Kém văn hoá:

Phá tan vẽ yên lành của nhân dân khi góc phố nào cũng treo đầy những chiếc loa tuyên truyền, Phát thanh lúc sáng hoặc tối, giờ mà mọi người cần yên tỉnh để nghỉ ngơi, người trẻ cần yên tỉnh học hành. Phát thanh những điều ai cũng hiểu là không thật hoặc cường điệu, cứ phải bị nghe hoài những lời dối trá trái tai khiến nhiều người dân bị mang cả bệnh tâm thần.

33 - Ngu dốt:

Đến lúc này còn tô phết cho 1 chủ thuyết cổ lổ sĩ cũ đến cả trăm năm, ai nói không vừa ý thì bảo họ là phản động(đối với người trong nước), hoặc bảo là kém văn hoá (đối với người nước ngoài).

Cứ mượn danh nghĩa dành độc lập, nhưng thực ra là đưa đất nước vào quỹ đạo của CS quốc tế, Cọng sản không bao giờ có quốc gia, không có biên giới thì không thể thực hiện được độc lập. Mượn danh này chỉ làm đất nước càng lệ thuộc vào nước ngoài mà thôi.

Các nước chung quanh VN đâu cần có đảng CS cầm đầu đâu mà cũng được độc lập như Mã lai độc lập 1948, Ấn độ 1947, miến điện 1948, Phi luật tân 1946, Nam dương 1947 Singapore 1949 các nước này được các nước thống trị trả lại quyền độc lập do xu hướng dân chủ lan tràn trên thế giới mà thôi.

34- Xài luật rừng:

Kết tội không cần bằng chứng, ghét ai là người đó có tội, những vụ án xử ls Lê chí Quang, Bs Phạm hồng Sơn, Bs Nguyễn đăng quế, Phạm quế dương V.V . . .cho ta thấy rỏ hiện tượng này. Ai không theo chúng, ai không nói theo chúng là phản động dù chỉ 1 vài lới nói. Không có hệ thống tòa án công minh. Chẳng có luật giao thông, xe chạy không có luật lệ gì cả, thật là không giống chế độ VNCH luật lệ đâu vào đó.

Bất chấp công pháp quốc tế mà chúng từng ký khi gia nhập cơ quan liên hiệp quốc về đối xử với tù binh, về các quyền tự do cơ bän của con người.

Giết hoặc bỏ tù đối lập, người chỉ trích chúng hoặc luôn cả người vô tội để khủng bố dân chúng, như pháo kích bừa bải tại những nơi tập trung đông đảo như chợ búa, trường học rạp hát, sân banh... giống như tụi khủng bổ tại Iraq lúc này.

Đặt ra những quyết định thật quái gở, như quyết định đổi tiền, có bao nhiêu tiền cũ cũng mặc, mỗi gia đình chỉ được đổi 200 tiền VC(ở thành phố), 100 đồng VC (ở thôn quê), còn bao nhiêu tiền cũ còn lại đều không giá trị, một cách làm dân nghèo mau chóng. Chủ trương của chúng là bần cùng hoá xã hội, biến người giàu thành nghèo, biến nhà nghèo thành nghèo hơn để dễ cai trị.

35- Kỳ thị số một:

Thân nhân vợ con của những người chế độ cũ không được cư xử bình thường như những hạng người khác, làm gì chúng cũng căn cứ vào lý lich, đi thi cũng chấm theo lý lịch, nên có câu:’’học tài thi lý lịch’’ chúng chỉ giúp cho những người liên hệ với chúng như gia đình liệt sï, gia đình cách mạng, cố ý tạo ra hai hạng công dân, công dân hạng nhất và công dân hạng hai, chia để trị, chính những người của hạng thứ nhất vô tình làm việc không công cho CS. Công dân hạng 2 sống âm thầm khổ sở trong lòng chế độ, cách thoát duy nhất là vượt biên, nhưng cách này rất nguy hiểm, vì tổ chức chui nên không chu đáo, nếu thất bại có thể bị chết vì ghe dõm bĩ bể giửa biển hoặc bị hải tặc, hoặc bị tù tội vì CS đánh hơi được người vượt biên có mang theo tiền nên chúng đặt trạm biên phòng khắp duyên hải để bắt người vượt biện trưóc là lập công sau là tịch thâu vàng, tịch biên nhà cửa của họ, chúng chia nhau làm giàu.

Chia rẻ Bắc Nam, bao chức vụ quan trọng đều do người miền Bắc nắm giữ.

Thế mà Hồ chí Minh làm như thương người miền Nam lắm nên trước mặt người miền Nam nào ra thăm ông ta, ông ta đều nâng niu cây vú sữa trồng trước nhà ông ta làm như yêu sản phẩm miền Nam lắm, trong khi đó xâm lấn miền Nam khiến bao nhiêu người miền Nam chết mà ông ta không hề thương xót.

Chia rë Kinh Thượng: nhốt tù người Thượng, cướp đất của người thượng, dồn họ vào trong rừng sâu, thiếu thốn vật chất, thiếu thuốc men, thực phẩm.

Phân biệt giá cả giữa người trong nước và người nước ngoài.

Xử dụng những tên thầy tu nằm vùng trốn lính thời VNCH hoặc mấy tên giáo gian, sư hổ mang để dẹp 1 giáo hội do CSVN chống lưng mà mặt trận tổ quốc là đạI diệt để chia rẻ tôn giáo, làm suy đồi giáo lý của các tôn giáo, để loại bỏ những tôn giáo chính thống như Phật giáo VN thống nhất, giáo hội Thiên chúa, giáo hội Phật giáo Hòa hảo v.v .

36- Cản bước tiến xã hội:

Ngăn chặn Internet , Kiểm duyệt, sữa đổi, hạn chế sách báo, phim ảnh, làm người dân không thể nhập vào xa lộ của nền văn minh tiến bộ.

Không xử dụng người tài nếu họ không đủ hồng hoặc không là đảng viên.

37- Che dấu sự thật:

Dãu diếm sự thật chúng chỉ nói những điều có lợi cho chúng , hoặc ngụy tạo để có lợi cho chúng, cố ý đưa những người tuổi trẻ hiểu sai lạc thế giới bên ngoài, có ý cho những người trẻ không biết được sự thật, có nhiều người còn quá trẻ ở lứa tuổi mười mấy hai mươi, không sống trong hai chế độ Việt Nam Cộng hòa và Viêt Nam Cọng sản nên không thể so sánh và phân biệt được cái tốt giữa 2 chế độ tự do và cái xấu xa độc ác của độc tài CS, Ở trong nước họ chỉ được phép đọc những tờ báo do văn nô CS viết theo sự hiểu biết một chiều ( do đảng CS chÌ đạo)nên không nhìn ra sự thật, như đất nước bị ô nhiểm, bị TC lăm le xâm chiếm , chính quyền nhu nhược luồn cúi TC như thời Lê chiêu Thống cầu viện nhà Thanh, Nguyễn phúc Ánh luồn cúi Pháp, đem giặc Pháp vào VN. Họ không biết rằng CSVN đã bắt bỏ tù đày biết bao nhiêu là người yêu dân chủ, tuổi trẻ họ cứ tưởng có tiền có thể mua cái này cái nọ là tự do, họ không biết được cái quyền tự do bầu cử có thể làm sụp đổ cái chế độ mà họ đang ghét, t ự do tôn giáo là họ có thể đi bất cứ chùa nào, có thể tố cáo những sư hổ mang quốc doanh , không biết được quyền tự do vào internet mà không ai có quyền cấm đoán ngăn chặn, tự do biểu tình nói lên ý nghĩ của mình, yêu cầu chính quyền làm hoặc thay đổi cho tốt hơn, tự do báo chí để có thể đọc có thể viết những điều hiểu biết trong thế giới loài người.

38- Chế độ công an trị:

Lập bộ công an, công an khu, công an tỉnh, công an huyện, công an phường (xã), công an khu vực, an ninh tổ, khóm để theo dõi người dân, lập hộ khẩu chứng minh nhân dân để theo dõi thật là một chế độ đáng sợ nhất xã hội loài người. Tên công an nào cũng là đảng viên CS dù chỉ là công an giao thông, phần hành nào có chút quyền lợi thì phải là đảng viên mới đuợc bổ nhiệm nên vì những người này mới thấm nhuần tư tưởng Hồ chí Minh để làm theo lời bác để hại nước hại dân.

39- Độc quyền cai trị bằng bạo lực, bằng xảo trá:

Từ 1954 đến nay chúng luôn chủ trương độc tài. Trong bản hiến pháp có điều thứ 4 chúng ghi là chỉ có đảng Cọng sản là đại diện duy nhất cho nhân dân VN. Vì thế làm sao có nhiều sáng kiến để đất nước tiến bộ được. Chúng đã chiếm miền Nam hơn 30 năm nhưng cũng không bằng Miền Nam thời điểm chúng vừa xâm chiếm (1975), nếu VNCH thắng thì nhân dân và đất nước VN đã tiến rất xa. đất nước không có tụt hậu, không có đói nghèo, dân không bị áp bức, long ngườI không bị chia rẻ như hiện tại. Chúng không trừ bất cứ hành động độc ác nào để đạt đến kết quả xây dựng chủ nghĩa, chúng dụng danh từ ‘’ kinh tế thị trường theo định hướng xã hôi chủ nghĩa’’ không ai hiểu được, chúng lợI dụng ngôn từ làm rốI mù ngườI dân để chúng tư do hành động. Có những hành động không có tính ngưòi, chúng gọi là ‘’ cứu cánh biện minh cho phương tiện’’. Chúng nhiều lần dùng xão thuật là hòa giải, khi chế độ suy yếu, làm như thành thật hoà giải sống chung hòa bình để kéo thêm thời gian cho đến khi có sức mạnh là chúng không hoà giải nữa. Miền Nam trước đây bị mất cũng vì có thành phần chủ trương hòa giải và bị lừa và dẫn đến sụp đổ miền Nam. Hiện nay nhiều thành phần trẻ sanh tại hải ngoại chưa sống với CS bao giờ hoặc những người ra đi trước khi CS chiếm miền Nam nên chưa biết bản chất của CS giống như con kỳ nhông là chỉ đổi màu bên ngoài tùy theo lúc theo nơi chứ thực chất bên trong vẫn là con kỳ nhông, hơn 70 năm qua từ ngày xâm nhập vào VN, CS bao giờ cũng như thế, luôn dùng bạo lực, xảo trá, tham quyền cố vị. Đừng mong gì hoà giải. Chỉ nên lật đổ chúng mà thôi chứ không có con đường thứ hai.

40- Ngoan cố:

Chúng tự biết rằng chủ nghỉa CS của chúng sẽ không bao giờ thực hiện được nhưng chúng vẫn ép nhân dân ủng hộ hy sinh tánh mạng, sức người và của cải để xây đựng một chủ nghĩa không tưởng, không thể thực hiện được. Bao nhiêu nước tại đông âu theo chế độ này đã vì quyền lợi nhân dân họ mà thay đổi, còn CSVN thì vì muốn giữ mãi quyền lực cho tập đoàn của chúng nên cứ bo bo củng cố mãi chủ nghiã này trên quê hương VN.

41- Nịnh bợ, luồn cúi:

Đối với người Việt thì kẻ cả, chúng đàn áp cả về tinh thần cũng như vật chất, lúc nào cũng tính chi li, để ý từng lời nói của người dân, bắt buộc họ phải theo từng ý nghĩ, từng hành động, cả tấm bia tưởng niệm người chết trên biển vì vượt biên tại Nam Dương, Mã lai chúng cũng không tha , áp lực 2 nước này phäi đập bỏ, trong khi đó thủ tướng không do dân bầu của chúng là Phan văn Khải lại đi thăm bia tưởng niệm các chiến sĩ Mỹ (hy sinh tại Việt Nam) được xây tại Mỹ và chúng cũng từng cho phép quân đội Úc xây một đài tưởng niệm tại Long Tân Việt Nam để tưởng niệm các chiến sĩ Úc hy sinh trong cuộc chiếnViệt Nam. Điều này có thêm bằng chứng cho cái nịnh bợ luồn cúi của VC, chúng chỉ làm những gì có lợi cho chúng chứ không vì nhân dân VN. Lúc nào chúng cũng thù hận người Việt không Cọng sản, trong nước sách báo thì cứ viết lách những điều không thật về cuộc chiến và luôn kêu gợi lại sự căm thù ‘’M ỹ Ngụy’’ ( thực ra chữ Ngụy này dùng cho VC thì đúng hơn, vì quyền lực là do CS cướp từ tay nhân dân, không qua 1 cuộc bầu cử tự do nào, lại xảo trá, phục vụ cho đảng CS chứ không phải cho nhân dân VN), còn ra ngoài thì nịnh bợ Mỹ, nói quên quá khứ, trong khi đó chúng là người nhớ quá khứ hơn ai hết, trong những ngày tưởng niệm chúng điều rêu rao những luận điệu căm thù quá khứ này.

Chính chủ tịch đã đi bán muối của chúng từ nịnh bợ Liên xô và người nước ngoài như hồi còn trốn chui trốn nhủi tại hang Pắc bó cũng từng lấy tên Lenin đặt cho 1 con suối, tên Kark Mark cho một ngọn đồi và tên Engel cho 1 cánh rừng gần chổ ông ta trốn. Ông ta còn cho treo hình các nhân vật nói trên cùng với hình Mao trạch Đông trong tường chổ trang trọng nhất ở những chổ ông ta làm việc họp hành, ăn ở. Còn hình cha mẹ ông bà thì không hề được thấy.

Muốn đất nước tiến bộ chỉ có con đường duy nhất đúng là đảng CSVN phải giải thể, trả lại quyền chủ nhân đất nước cho nhân dân VN, bầu cử tự do để kiếm người tài đức giúp nhân dân và đất nước VN khá hơn trong tương lai.

Tư tưởng Hồ chí Minh ( cũng là tội ác của VC) còn rất nhiều tôi chưa ghi ra hết nhưng chỉ chừng này cũng đủ cho thấy CS là một tổ chức có những cá nhân được tẩy não nhồi sọ và đào tạo để giống hệt nhau về suy nghĩ, hành động, có chủ trương làm hại đất nước tựa như 1 đàn mối đục khoét căn nhà tổ quốc. Mỗi hành động của chúng đều có mục đích làm lợi cho tập thể đảng viên CS của chúng, dù có tan tành đất nước chúng cũng mặc kệ vì chúng không tin có kiếp sau, không tin luân hồi, không sợ quả báo, chúng chẳng tin một đấng toàn năng nào cả (như đức Phật, đức Chúa trời v.v. . .) không tin có hoả ngục thì chúng không ngán sợ khi làm việc ác là đièu dễ hiểu. Chúng không tin gieo gió gặt bảo hoặc cha ăn mặn con khát nước. Chúng lại tin rằng chúng chỉ có 1 đời ( quan niệm chết là hết như một cái cây chết ), không tin có linh hồn, nên chỉ sống đủ cho cuộc đời hiện tại của chúng, ai sao mặc kệ, buôn thần bán thánh, không tin quả báo,luân hồi, không tin có sự phán xét sau cùng của thượng đế nên chúng không ngại ngùng tranh sống dù bất lương. Không có tình cảm đối với quốc gia dân tộc nên chúng cũng không có tình cảm đối với nhân dân trong nước, nên chúng không thương sót người nghèo và thù ghét người giàu (không cùng chính kiến với chúng), vì vậy hơn 70 chục nặm có mặt trên đất nước VN, CSVN đã không làm gì có lợi cho đất nước VN và người dân VN đó là điều ta có thể hiểu được.

Nếu những người tuổi trẻ không có nợ máu, không có tội ác đối với nhân dân vì không làm theo tư tưởng của Hồ chí Minh, còn có lương tri và hiện có chức quyền, có lòng yêu mến đất nước chân thật nếu có thời cơ thay đổi được vận mệnh cho đất nước thì tốt lắm thay.

Sài thủy Giang 2005

(Trích bài của Hai Ngheo đăng ở TieuLam - 18/11/2005)

http://geocities.com/xoathantuong/hn_tthcm.htm

Aucun commentaire: