1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

lundi 16 avril 2007

PHIÊN TÒA CỘNG SẢN VIỆT NAM THẾ KỶ 21!

PHIÊN TÒA CỘNG SẢN VIỆT NAM THẾ KỶ 21!

PHIÊN TÒA CS THẾ KỶ 21

- Có người gọi phiên tòa xét xử LM Nguyễn văn Lý và các thành viên đảng Thăng Tiến VN ngày 30-3-2007 tại Huế vừa qua là phiên tòa bịt miệng vì những hình ảnh mà các phóng viên quốc tế truyền đi cho thấy LM Lý bị còng tay với 2 cánh tay luôn bị các tên Công An nắm chặt ! Và hãi hùng hơn, cùng lúc đó, một tên Công An chìm dùng bàn tay hộ pháp bịt chặt miệng nạn nhân...!

- Có người gọi phiên tòa trên là phiên tòa rừng rú! Bởi cái cách tổ chức, cách trình diễn xét xử hoàn tòan vô căn cứ, vô luật pháp của nó... Rừng rú vì cách hành xử tùy tiện, không có một chút căn bản pháp lý trong toàn bộ tiến trình bắt giữ, thẩm cung, kết án, cũng như những hành vi thổ phỉ của các quan tòa cs, của công tố viện cs, của Công an cs ...!

- Nhiều người khác cho đấy là phiên tòa ác quỷ khủng bố người công chính! Hình ảnh 5 người công chính mà LM Nguyễn văn Lý là tiêu biểu bị cả một bè lũ tay sai cs vây quanh ... Người công chính với lòng yêu nước thiết tha, người công chính với chính nghĩa dân chủ, tự do, nhân quyền cho dân tộc VN ra tòa trong cảnh bị lôi kéo, bị còng tay, bị khủng bố tinh thần, bị bịt miệng, bị quy tội, bị kết án bởi chế độ quỷ dữ do Hồ chí Minh, tay sai Nga cộng + Tàu cộng thiết lập!

- Gọi là phiên tòa bịt miệng? Rất ấn tượng! Gọi là phiên tòa rừng rú? Rất hữu lý! Gọi là phiện tòa ác quỷ? Rất xác đáng! Nhưng một điều thực tế mà ai cũng phải nhìn nhận đó là một phiên tòa chỉ có thể có trong một chế độ CS. Vâng , chỉ chế độ CS do các tên đồ tể Stalin- Mao trạch Đông- Hồ chí Minh- Ponpot...tạo lập,mới sản sinh ra nền tư pháp quái gỡ, man rợ đấy thú tính như thế!

Dù sao, hãy có một cái nhìn tổng quan:

I- PHIÊN TÒA QUA LĂNG KÍNH CHẾ ĐỘ CS:

Những ngày qua, cả thế giới bàng hoàng, phẫn nộ trước bản chất và hành vi côn đồ của CS Hà Nội ... Nhưng để bịp bợm dư luận trong nước, tờ Nhân Dân (nhưng chuyên nịnh đảng CS, phản bội nhân dân!), cái loa của đảng viết: ”Từ cáo trạng đến tang vật, các bút lục lời khai của những đồng phạm bị Nguyễn văn Lý lôi kéo và cả những người bị ông ta mạo danh...tại phiên tòa này đều phơi bày rất rõ ràng chân tướng của một kẻ quay lưng lại với đất nước, cố tình đi ngược lại lợi ích của dân tộc”

===> Phản biện: Cáo trạng nào? Cáo trạng của những tên tay sai cs nhằm kết tội những người con yêu của tổ quốc VN như Đức cố Hồng y Nguyễn văn Thuận, Anh hùngTrần văn Bá, LM Nguyễn văn Vàng, Thượng Tọa Thích tuệ Sĩ, Bs Nguyễn đan Quế, BS Phạm hồng Sơn, Ls Lê chí Quang, nhà báo Nguyễn vũ Bình, Ls Nguyễn văn Đài, Ls Lê thị Công Nhân.v.v... và trước đó cáo trạng nào của tội đồ hcm và bè lũ nhằm cướp của giết hàng triệu người dân nước Việt qua Cải cách ruộng đất, qua đấu tố kinh hoàng, qua vâng lệnh Nga Tàu gây chiến tranh hủy hoại dân tộc, qua thảm sát chôn sống hàng ngàn người dân vô tội Huế dịp Tết Mậu Thân, qua pháo kích giết học sinh trường tiểu học Cây Lậy và trường tiểu học Song Phú, qua bắn giết bừa bãi ở Đại lộ Kinh Hoàng, qua tội ác giam cầm đày đọa hàng trăm ngàn quân dân cán chính miền Nam trong những Trại tập trung kiểu Stalin, qua khủng bố,xua đẩy hàng triệu người phải bỏ nước ra đi với bao thảm cảnh đói khát, chết chóc nơi rừng già, trong lòng biển cả???!!! Và cáo trạng nào cho gian tặc hcm cùng bè lũ đã cam tâm dâng đất hiến biển cho ngoại bang Tàu phù hòng kéo dài chế độ tham tàn, phi luân, phi nhân ???!!!

===> ”Chân tướng của một kẻ quay lưng lại với đất nước, cố tình đi ngược lại lợi ích của dân tộc” chính xác là tên tội đồ hcm! LM Nguyễn văn Lý không tất sắt trong tay, ngài chỉ với tư cách một con dân VN biết tha thiết đến vận mạng dân tộc nhìn thấy rõ tên gian tặc hcm và đảng thổ phỉ là đầu mối của muôn vàn thảm trạng màdân tộc VN phải hứng chịu kể từ khi có chủ nghĩa ngoai lai vong bản cs, mà tên gian tặc hcm là tên tội đồ lớn nhất trong lịch sử dân tộc.

Chân tướng của LM Nguyễn văn Lý là chân tướng của một công dân yêu nước, chân tướng của một vị chân tu vì nhân sinh, nhân quyền và công lý ! Chân tướng tên hcm là chân tướng một kẻ gian tà, dâm ô, chân tướng một tên làm tay sai cho quốc tế CS tàn hại đất nước và dân tộc VN! Lịch sử rồi sẽ phán xét minh bạch!

Tờ báo Nhân Dân kết luận: ”Chúng sẽ mãi mãi bị nhân dân ta lên ánnhư những kẻ cõng rắn cắn gà nhà từng bị phỉ nhổ trong lịch sử dân tộc”

===> Phản biện: Tay văn nô không phân biệt được đâu là nhân dân ; đâu là cs, kẻ thù của nhân dân! Ở VN hiện nay, tổng thể có 2 giai cấp: Một bên là giai cấp thống trị gồm bè lũ CS một mặt chuyên làm tôi tớ cho Tàu phù với súng đạn và bạo lực đang tung hoành độc tài, tham nhũng và phản quốc; một mặt chuyên hành hạ, khủng bố, bóc lột dân tộc VN! Bên phía đối nghịch là giai cấp bị trị bao gồm tuyệt đại đa số dân chúng bị chà đạp, tước đoạt mọi nhân sinh nhân quyền...!

Giữa hcm, đầu sỏ của giai cấp thống trị và LM Nguyễn văn Lý, đại diện dân chúng bị áp bức_ Ai cõng rắn cắn gà nhà? Ai đã du nhập chủ nghĩa “Vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo” phá hoại dân tộc? Ai đã bán đứng cụ Phan bội Châu cho Pháp, Ai đã hãm hại Nguyễn Thái Học và VNQDĐ ? Ai đã phản bội cuộc kháng chiến chống Pháp? Ai đã vâng lệnh Nga + Tàu gây chiến tranh hủy hoại dân tộc ? Ai đã dâng đất, hiến biển của tổ quốc cho ngoại bang Bắc triều hầu mua lấy ghế ngồi?

Ngược lại, ai đã vì Tự do tôn giáo, tự do dân chủ và nhân quyền VN mà nhiều phen vào gông cùm xiềng xích? Ai đã từng khẳng khái :”Tự do tôn giáo hay là chết”? Ai đã từng bị xét xử ở những phiên tòa quái gỡ, không thân nhân, không luật sư, không được tự bào chữa, ngược lại bị BỊT MIỆNG và lãnh những bản án được định sẳn bởi các đồ tể Bộ chính trị Đảng CS??!

Ai, Tội đồ Hồ chí minh hay LM Nguyễn văn Lý mới phải bị phỉ nhổ ???!!!

- Cùng giọng điệu, Thông tấn xã Việt Nam cho hay: “Phiên tòa được đông đảo nhân dân thành phố Huế và phóng viên trong và ngoài nước tham dự”.

===> Phản biện: Thực tế, người dân bị ngăn cấm, cả thân nhân của các bị cáo cũng bị đàn áp, xua đuổi. Các phóng viên bị cách ly...

Thông tấn xã cs kết luận: “Dư luận cho rằng, phiên tòa đã thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật, được những người dự và theo dõi qua hệ thống loa truyền thanh đồng tình ủng hộ”.

===> Phản biện:. Dư luận nào? Và ai đồng tình ủng hộ?

Tấm hình tên Công An thay mặt chế độ bịt miệng LM Nguyễn văn Lý đã nói lên tất cả. Thế giới đang vạch trần bộ mặt bỉ ổi CS!

II- PHIÊN TÒA QUA LĂNG KÍNH QUỐC TẾ:

Qua các hãng truyền thông quốc tế, người ta biết:

“Trong phòng xử chỉ có 5 bị can và phía nhà cầm quyền. Thân nhân bị can không được vào phiên tòa. Một số phóng viên và ngoại giao đoàn thì ở một phòng bên cạnh xem qua màn ảnh truyền hình” (Theo Đài RFA)

“Các phóng viên thì nghe được và thấy qua màn hình là LM Lý nhiều lần hô” ĐẢ ĐẢO CỘNG SẢN” rồi bị bịt miệng, và các bị cáo khác cũng phản kháng mạnh mẽ” (Đài RFA phỏng vấn LM Phan văn Lợi)

“Khi LM Nguyễn văn Lý vừa nói:”cộng sản VN áp dụng luật rừng ...” thì công an đã tắt micro của LM Lý và giải ông ra khỏi phòng xử án. Khi tuyên án không có LM Lý!” (Theo Đài VOA)

_ “Hình ảnh thu được từ phiên tòa cho thấy cảnh Cha Lý bị Công an nhanh chóng dùng tay bịt miệng khi ông hô to” ĐẢ ĐẢO CSVN” (Theo đài BBC)

Nhiều tờ báo có uy tín cũng chạy tin:

Tờ Time viết: “Hiếm khi Việt Nam cho phép vào đưa tin về phiên xử các nhà bất đồng chính kiến có tiếng nhưng nhà chức trách có lẽ không dự trù được tình huống mà các quan chức tại tòa đã lấy tay bịt miệng một linh mục 60 tuổi và dùng vũ lực ép ông ra khỏi phòng xét xử”.

Time bình luận: “Thế mà đó chính là điều đã xảy ra trước mắt phóng viên nước ngoài và giới ngoại giao nước ngoài trong phiên xử linh mục Nguyễn Văn Lý và bốn nhà hoạt động khác”.

Wall Street Journal chạy bài với hàng tít: “Một Việt Nam đâu mới mẻ gì”, trong đó nói rằng việc Việt Nam mở cửa về kinh tế có thể sẽ tiếp tục nhưng khi nói đến chính trị thì vẫn là chuyện thường thấy của lãnh đạo Đảng Cộng Sản”.

Bài báo kết bằng câu: “Những nhà bất đồng chính kiến và tất cả những người Việt Nam đòi tự do đáng phải được sự ủng hộ của thế giới tự do”...

(Không có phản biện nào về những nguồn thông tin quốc tế này ngoài những luận điệu cố hữu như : Tòa án (cs)VN cũng có 3 cấp như các nền tư pháp của các quốc gia văn minh khác...” hay: ”Ở VN không có tù nhân lương tâm, tù nhân tôn giáo,, tù nhân chính trị...”!!!))

III- PHIÊN TÒA QUA LĂNG KÍNH CỦA NẠN NHÂN:

LM Nguyễn văn Lý đại diện cho dân tộc VN không bao giờ chấp nhận chủ nghĩa Stalin- Mao trạch Đông- Hồ chí Minh- Ponpot và những hành vi buôn dân bán nước của chúng. Thế nên ngài phải trãi qua 14 năm tù ! Lần này ,dự đoán phiên tòa bịp bợm,nên trước đó ngay tại"nhà tù tạm giam Bến Củi", Linh mục Nguyễn Văn Lý đã hiên ngang điểm mặt: “Chính tòa án này, viện kiểm sát này, sở công an này, chế độ CS này phải chịu cái tội trước lịch sử, trước nhân dân VN, là thay vì tạo nên một dân tộc sĩ khí anh hùng, thì đã dùng mọi thủ đoạn đê hèn như lừa gạt và bạo lực để tạo nên một dân tộc hèn nhát và sợ hãi, rồi cho đó là thắng lợi thành công!”

Và trong hoàn cảnh nghiệt ngã trong vòng vây quỷ dữ tại tòa án Huế, nạn nhân Nguyễn văn Lý nhiều lần hô to: ”ĐẢ ĐẢO ĐẢNG CS VIỆT NAM”! Tiếng hô từ một sĩ khí anh hùng, một nhân cách lẫm liệt đã vang dội khắp nơi (dù sau đó bị bịt miệng, bị giam cầm, và có nguy cơ bị sát hại!)...Trong “Lời chứng sau cùng”, LM Nguyễn văn Lý kiên cường đến quyết liệt: “Tôi nguyện bao lâu còn sống phải nói cho Nhân loại rằng Nhân loại không nên thử nghiệm Chủ nghĩa Xã hội và Chủ nghĩa Cộng sản thêm nữa, vì nó là kinh nghiệm vô cùng đau xót tột đỉnh cuối cùng của Nhân loại, rằng nó là một chế độ độc tài gian trá, tàn bạo tinh vi nhất trong lịch sử, được nâng lên thành một khoa học độc tài gian ác.”

Nạn nhân Nguyễn văn Lý đã vạch trần:

“Tòa án CS Việt nam,
Trò hề bỉ ổi , ngàn năm chê cười”

(Không có phản biện, dành sự suy tư cho những người có lương tri...)

THAY LỜI KẾT:

Hình ảnh LM Nguyễn văn Lý bị bịt CS miệng chính là hình ảnh dân tộc VN bị bịt miệng!

LM Nguyễn hữu Lễ trong bài viết: ”Cảm nghĩ sau khi xem tấm hình BỊT MIỆNG” đã nói rất chí lý: “Chế độ cộng sản Việt Nam đã Bịt Miệng người dân bằng sự kinh sợ, nhưng thử hỏi chế độ đó còn tiếp tục Bịt Miệng người dân cho đến bao giờ?"

- Nếu Dân tộc Việt Nam chịu bó tay và không làm gì cả. Chế độ Bịt Miệng người dân vẫn tồn tại.

- Nếu Dân tộc Việt Nam chỉ than thở và bày tỏ sự xót xa cho số phận những người tranh đấu đang bị xử án và cầm tù và chỉ cầu nguyện cho họ. Chế độ Bịt Miệng người dân vẫn tồn tại.

- Nếu Dân Tộc Việt Nam ngồi đó mà quy trách nhiệm cho người này người khác, lên án và chửi bới những người không đồng quan điểm và đường lối tranh đấu của mình. Chế độ Bịt Miệng người dân vẫn tồn tại

- Nếu dân tộc Việt Nam chỉ phản kháng bằng các cuộc biểu tình, các Thỉnh Nguyện Thư, các Tuyên cáo, các Lời Tuyên Bố, các bản Lên Tiếng... mà không có một hành động cụ thể nào kèm theo. Chế độ Bịt Miệng người dân vẫn tồn tại.

- Nếu các tôn giáo trong nước chỉ biết lo cho quyền lợi tôn giáo của mình mà quên đi số phận chung của Dân Tộc. Chế độ Bịt Miệng người dân vẫn tồn taị.

- Nếu Dân Tộc Việt Nam viết thư gởi các chính khách ngoại quốc, các Dân biểu Nghị sĩ các nước tự do, các cơ quan nhân quyền quốc tế ... xin can thiệp giúp cho số phận những người bị đàn áp trong nước mà không có một hành động cụ thể nào kèm theo. Chế độ Bịt Miệng người dân vẫn tồn tại.

- Nếu Dân tộc Việt Nam chỉ biết trông cậy vào sức mạnh ngoại bang để cứu những người tranh đấu bị cộng sản giam giữ và “nhờ” các thế lực ngoại bang lật đổ giùm chế độ Việt gian cộng sản. Chế độ Bịt Miệng người dân vẫn tồn tại.

Chỉ khi nào Dân Tộc Việt Nam biết tập họp sức mạnh của ý chí của mình trong quyết tâm tẩy trừ chế độ Bịt Miệng người dân trong một cuộc chiến giữa THIỆN và ÁC, giữa CHÍNH và TÀ, giữa DÂN TỘC VIỆT NAM và CHẾ ĐỘ VIỆT GIAN CỘNG SẢN. Chừng đó chế độ Bịt Miệng người dân sẽ bị tiêu diệt”

Vâng, uy vũ Nguyễn văn Lý là hào quang soi sáng đường đấu tranh... Xin mọi người ra khỏi vỏ ốc nhát sợ, ra khỏi chủ nghĩa vị kỷ cầu an, ra khỏi những hư hèn cục bộ để đồng tâm dấn thân vào đại cuộc cứu dân tộc, cứu tổ quốc khỏi ách cs độc tài tham nhũng và phản quốc!

Đừng bao giờ hỏi chừng nào cs sụp đổ, nhưng hãy tự hỏi bản thân mình đã làm những gì khiến cho cs sụp đổ?!

Vận mạng tổ quốc VN trong tay mỗi người VN!

Tự do, Dân Chủ và Nhân quyền cũng ở trong tay mỗi người VN!

Hỡi nhũng ai là người VN chân chính, hãy đừng để bị bịt miệng, và cũng đừng tự bịt miệng...!


JOSEPH KIÊN TRUNG

Aucun commentaire: