1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

dimanche 18 mars 2007

Sưu tầm những điều khoản RỪNG rú của cs

Công ước quốc tế:
“Mọi người có quyền tự do ngôn luận; quyền này bao gồm tự do tìm kiếm, tiếp nhận và phổ biến mọi loại tin tức và ý kiến, không phân biệt ranh giới, bằng truyền miệng, bản viết hoặc bản in, bằng hình thức nghệ thuật, hoặc thông qua bất cứ phương tiện truyền thông đại chúng khác theo sự lựa chọn của mình” (Điều 19,2 Công ước Quốc tế về các quyền dân sự và chính trị, Liên Hiệp Quốc biểu quyết năm 1966, Việt Nam xin tham gia năm 1982). (Everyone shall have the right to freedom of expression; this right shall include freedom to seek, receive and impart information and ideas of all kinds, regardless of frontiers, either orally, in writing or in print, in the form of art, or through any other media of his choice.)

-----------------------------------------------------------------------------

Sưu tầm những điều khoản RỪNG rú, không giống ai, vu cáo bừa bãi, vi hiến, vi phạm Công ước quốc tế về quyền dân sự và chính trị mà csvn đã cam kết :

1- CSVN đã chính thức công khai ra lệnh truy nã Gs. Nguyễn Chính Kết, "vì có hành vi chống chính quyền nhân dân và Nhà nước XHCN" theo một bản tin của báo Công an VC số ra ngày thứ bảy 17/3/07, sau khi đã đến nhà riêng của ông Kết tại Sài Gòn và khủng bố tinh thần gia đình ông ngày 5/3/07 (xin xem bài tường thuật phía dưới của bà Yến, phu nhân Gs. Kết) mặc dù biết rõ là ông không có ở nhà
http://tiengnoitudodanchu.org/vn/modules.php?name=News&file=article&sid=3548

2- Hành vi nêu trên của Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Phong, Nguyễn Bình Thành, Hoàng Thị Anh Đào, Lê Thị Lệ Hằng đã phạm tội “Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” được qui định tại Khoản 1, Điều 88 Bộ luật Hình sự.

Điều 88 qui định:

“1. Người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười hai năm:

a) Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân;


……

c) Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hóa phẩm có nội dung chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam.

……”

Liên quan trong vụ án này còn có Hồng Trung ở Gia Lai và Lê Thị Công Nhân ở Hà Nội. Cơ quan An ninh điều tra đã chuyển toàn bộ tài liệu liên quan đến hành vi phạm tội cho cơ quan điều tra ở địa phương của các đối tượng này cư trú để điều tra, xử lý theo qui định của Pháp luật.

Đối với Nguyễn Văn Thượng tuy có hành vi tàng trữ, lưu hành các tài liệu có nội dung chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam. Nhưng quá trình điều tra xác định Nguyễn Văn Thượng đã khai báo thành khẩn về hành vi của mình và hành vi phạm tội của Nguyễn Văn Lý, tự nguyện thu nộp lại những tài liệu đã lưu hành. Xét tính chất, mức độ hành vi của Nguyễn Văn Thượng chưa đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự. Nên cơ quan An ninh điều tra đã đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử phạt hành chính.

Vì các căn cứ nêu trên:

QUYẾT ĐỊNH

Truy tố ra trước Tòa án nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế để xét xử bị can Nguyễn Văn Lý về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” theo điểm a, c khoản 1 Điều 88 Bộ luật Hình sự; Các bị can Nguyễn Phong, Nguyễn Bình Thành, Hoàng Thị Anh Đào, Lê Thị Lệ Hằng về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” theo điểm c khoản 1 Điều 88 Bộ luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam
http://www.danchu2006.com/PageHtm/TinTucKhapNoi/ChienDichDanApDanChu/NguyenVanLy.htm
http://www.doi-thoai.com/baimoi0307_211.html
Tải xuống: .doc .PDF
(Đọc thêm... Chính Trị - Xã Hội)

-----------------------------------------------------------------------------
Ở nước cs, nhà nước được độc quyền bôi nhọ, trấn áp, gài đặt, khủng bố, vu cáo, kết án ai cũng dược theo luật rừng cs, vi hiến, vi phạm công pháp quốc tế.
-----------------------------------------------------------------------------

Aucun commentaire: