1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

dimanche 25 mars 2007

LMDT, nguyen trung Linh

(copy luu tru, tham khao)

Thư vận động thành lập Liên Minh Dân Tộc
Kính gửi:
1- Đức Tăng Thống Thích Huyền Quang,
2- Hoà Thượng Sa Môn Thích Quảng Độ,
3- Cụ Lê Quang Liêm-Hội Trưởng Giáo Hội Hoà Hảo Việt Nam,
4- Linh Mục Phể rô Chân Tín,
5- Cụ Hoàng Minh Chính- Gs Triết học,
6- Cụ Nguyền Hộ- Lão Thành cách mạng,
7- Cụ Lê Hồng Hà-Lão Thành cách mạng,
8- Linh Mục Phê-rô Phan Văn Lợi,
9- Linh Mục Tađêô Nguyễn Văn Lý,
10-Bác sỹ Nguyễn Đan Quế,
11-Nhà Văn Hoàng Tiến,
12-Tiến sỹ Nguyễn Thanh Giang,
13-Tiến sỹ Hà Sỹ Phu,
14-Cựu Đại tá Phạm Quế Dương,
15Nhà nghiên cứu hán nôm Trần Khuê,
16-Nhà thơ Bùi Minh Quốc,
17-Nhà Văn Tiên Giao Bảo Cự,
18-Giáo sư Nguyễn Chính Kết,
19-Luật sư Trần Lâm,
20-Nhà văn Trần Mạnh Hảo.

Đồng kính gửi: - Tất cả các Nhà tranh đấu, các Tổ chức tranh đấu cho
Nền Dân Chủ tại Việt Nam trong và ngoài nước,
- Ban Biên tập tất cả các Tờ báo và Đài phát thanh,
Truyền hình trong và ngoài nước,
- Tất cả Đồng Bào Viet Nam trong và ngoài nước.

DỰ THẢO
(Ve viec: Xây dựng Liên Minh đấu tranh cho Dân Chủ tại Việt Nam)

LIÊN MINH DÂN TỘC DÂn chỦ

1- TÊN LIÊN MINH.

Liên Minh sắp thành lập được gọi là Liên Minh Dân Tộc (viết tắt là LMDT- đầy đủ là Liên Minh Dân Tộc-Các Lực Lượng Đấu Tranh vì Dân Chủ tại Việt Nam). Có nghĩa rằng đây là một Tập hợp tất cả những Cá nhân và Tổ chức của Người Việt Nam ta trong nước cũng như ngoài nước có chung mục đích làm đối trọng, đối lập với Đảng Cộng Sản Việt Nam, cụ thể là đối lập với Bộ chính trị và Ban Chấp Hành Trung Ương ĐCSVN. Đây là phe đối lập với ĐCSVN. Đảng CSVN với số Đảng viên gần 3 triệu, Cơ sở có ở mọi miền Đất Nước và nhiều Cộng tác viên trên Thế Giới, tài sản và tài chính của họ rất nhiều, vì họ là một Đảng cai trị độc tài. Nếu chúng ta không nhận ra rằng mình và Tổ chức mình tham gia cần phải liên kết lại với nhau cùng một khối, trong nước cùng với ngoài nước thì e rằng công cuộc đấu tranh tất cả chúng ta sẽ chẳng như mong muốn, vì như vậy lực lượng tranh đấu với ĐCSVN của chúng ta sẽ bị phân tán, yếu ớt và không gây ảnh hưởng và áp lực gì đổi với Đảng CSVN. Tất cả chúng ta sẽ đánh mất đi sự tôn trọng của Lãnh đạo ĐCSVN.

2- MỤC TIÊU CỦA LIÊN MINH.

2.1- Góp phần thúc đẩy sự phát triển của Đất Nước ta một cách nhanh nhất, phát triển toàn diện, phát triển bền vững, tiến lên đỉnh cao của loài người tiến bộ trong tương lai gần.

2.2- Trước mắt Liên Minh phải tập trung đấu tranh để được công khai hợp pháp trước toàn dân và Thế giới, đấu tranh để ĐCSVN huỷ bỏ mọi Chi bộ ĐCSVN trong Chính Phủ và Quốc Hội, trong UBND và HĐND các cấp, trong các Trường học, trong tất cả các lực lượng vũ trang như: Công An, Quân Đội, ….,trong các Công ty và Tổ chức trên toàn Quốc. Tổ chức Đảng của ĐCSVN, cũng như các Tổ chức chính trị xã hội khác chỉ được phép tồn tại trong xã hội theo các Đơn vị hành chính trong nước như: Thôn-Bản, Xã-Phường, Quận-Huyện, Tỉnh-Thành Phố và Quốc Gia. Đấu tranh để huỷ bỏ Điều 4 Hiến pháp-Điều khoản quy định về sự độc quyền lãnh đạo Đất Nước của ĐCSVN, tổng tuyển cử lại Quốc Hội để làm lại Hiến pháp và Pháp luật.

2.3- Đấu tranh cho một nước Việt Nam giàu có, mạnh mẽ, văn minh, ổn định, thống nhất toàn vẹn Lãnh thổ, pháp trị và dân chủ. Chuẩn bị một ê-kíp Lãnh đạo Đất Nước hoàn hảo, được mọi Người dân Việt Nam tin tưởng tuyệt đối.

2.4- Đấu tranh vì hạnh phúc và giải quyết những khó khăn của mọi người dân Việt Nam, trong nước cũng như ngoài nước, trong Liên Minh cũng như ngoài Liên Minh, Miền ngược cũng như Miền xuôi, không phân biệt hoàn cảnh xuất thân như các vấn đề: việc làm, thu nhập, nhà ở, bệnh tật, giáo dục, bảo hiểm và an toàn khi về già.

2.5- Luôn cố gắng tạo dựng mối quan hệ thân thiện giữa dân tộc ta, con người Việt Nam ta với tất cả các Quốc gia và các dân tộc khác trên Thế giới.

2.6- Liên Minh luôn cố gắng thể hiện sự trong sạch, đẹp đẽ, chân chính và quang minh chính đại của một Lực lượng chính trị trong mọi hoàn cảnh với những cá nhân Đại diện ưu tú nhất ngay từ lúc ban đầu cho đến mãi về sau này. Trong thực tế sẽ có những trường hợp này, trường hợp kia, song Liên Minh luôn phấn đấu vươn tới sự hoàn thiện về mọi mặt.

2.7- Liên Minh phải phát triển mạnh mẽ, rộng khắp, vững chắc và trường tồn trên mọi Miền Đất Nước để đấu tranh buộc Đảng CSVN từ bỏ sự độc quyền lãnh đạo Đất Nước và chấp nhận sự cạnh tranh chính trị. Liên Minh luôn đấu tranh cho một nền chính trị dân chủ đích thực, cố gắng để giành thắng lợi lãnh đạo Đất Nước và các cấp Chính quyền trong các cuộc cạnh tranh chính trị trước toàn thể nhân dân.

2.8- Liên Minh luôn phấn đấu để trở thành một trong hai Lực lượng chính trị mạnh nhất và trường tồn vĩnh viễn về sau này, có cơ sở ở mọi miền Đất Nước và ở nhiều nước khác trên Thế giới, có những cá nhân Đại diện xuất sắc, là môi trường chính trị dân chủ tuyệt vời và Trường đào tạo lý tưởng cho những “Nhà Lãnh đạo nhân dân” ngày nay và mai sau.

2.9- Liên Minh kêu gọi nhân dân gia nhập và ủng hộ Liên Minh. Liên Minh sẽ chiêu mộ, chọn lọc và đào tạo nhân tài chính trị, đề cử những cá nhân xuất sắc nhất thay mặt các Thành viên của Liên Minh ra ứng cử và Lãnh đạo các khu vực trên cả nước. Đồng thời Liên Minh cũng phấn đấu để trở thành một môi trường giáo dục, môi trường văn hoá, trao đổi tri thức cho mọi Người dân Việt Nam ta.

2.10- Mọi Thành viên của Liên Minh đều cố gắng sống có ích cho bản thân, cho Gia đình mình, có ích cho Đất Nước, cho xã hội và đóng góp xây dựng nền chính trị trong sạch, dân chủ đích thực trên Đất Nước chúng ta.

3- ĐIỀU KIỆN CƠ BẢN ĐỂ RA NHẬP LIÊN MINH.

- Tất cả mọi Người Việt Nam trong nước và ngoài nước tính đến ngày 01.10.2006 tròn 15 tuổi trở lên đồng ý với những mục tiêu cơ bản nêu trên đều có thể vào Liên Minh bằng việc gửi thư Điện tử hoặc bằng giấy, hoặc thông báo qua điện thoại đến Ban Đại Diện tại Tỉnh, Thành Phố hoặc Quốc Gia mình đang sống. Nếu tại đó chưa có Ban Đại Diện thì liên hệ với Ban liên lạc của Liên Minh tại Hà Nội để xác định sự tồn tại của cá nhân mình, hoặc tự đứng ra kêu gọi nhân dân ra nhập Liên Minh với bản thân là Đại diện tạm thời rồi thông báo cho Ban liên lạc tại Hà Nội sau.
- Những ai hiện giờ là Đảng viên ĐCSVN hoặc Đoàn viên TNCSHCM thì không được phép ra nhập Liên Minh. Chỉ được kết nạp vào Liên Minh khi nào có Đơn xin ra khỏi hai Tổ chức trên và Đơn xin vào Liên Minh gửi tới Ban đại Diện. Những thành phần trên vẫn được phép cho dự những buổi sinh hoạt của các Cơ sở của Liên Minh để tham khảo và tìm hiểu.
- Những cá nhân là Công dân Việt Nam ra nhập Linh Minh có lý lịch rõ ràng, không kể quá khứ lai lịch bản thân miễn là giác ngộ lòng yêu nươc, thương dân, mong muốn canh tân Đất Nước và tha thiết đến sự nghiệp dân chủ hoá nước nhà.
- Những cá nhân vào Liên Minh mang dụng ý phá rối, đội lốt yêu nước, yêu dân chủ tự do để mưu lợi cá nhân hoặc làm tình báo, gián điệp cho ĐCSVN hoặc nước ngoài để hai đến sự nghiệp chung của Dân tộc và của Đất Nước sẽ bị khai trừ bởi ít nhất 5 Thành viên Ban lãnh đạo Liên Minh cấp Tỉnh.

4- MỘT SỐ NGUYÊN TẮC SINH HOẠT CƠ BẢN CỦA LIÊN MINH.

- Người vào Liên Minh trước, ngay từ lúc ban đầu, nhiều tuổi hơn hoặc lâu nay nổi tiếng trên báo chí truyền thông chưa hẳn đã là những nhân vật Lãnh đạo của Liên Minh. Lãnh đạo của Liên Minh không chỉ có 5-7 người mà có thể có đến hàng 100, hàng 1000 người ở tất cả 64 Tỉnh-Thành trong nước và trên Thế Giới, nơi có Người Việt Nam sinh sống.
- Liên Minh chuẩn bị nhân sự để ứng cử vào các vị trí then chốt trong Chính Phủ như Bộ Trưởng và tương đương, Đại sứ ở các nước, ứng cử vào Thường vụ Quốc Hội (Thượng Nghị sỹ, khoảng 100 ứng cử viên), ứng cử vào Quốc Hội (500 ghế, chuẩn bị khoảng 600 ứng cử viên để cạnh tranh với các ứng cử viên của ĐCSVN), ứng cử viên cho chức Chủ Tịch UBND của 64 Tỉnh-Thành Phố trên cả nước, ứng cử viên cho Uỷ viên HĐND của 64 Tỉnh-Thành (mỗi Tỉnh cần 50 ứng cử viên), ứng cử viên cho chức Chủ Tịch Huyện-Thị xã (cả nước có độ 1000 Huyện-Quận-Thị xã), ứng cử viên cho Uỷ viên HĐND cấp Huyện (mỗi Huyện cần độ 30 ứng cử viên) và Chủ Tịch Xã - Phường và HĐND Xã-Phường.

- Cuối cùng là ứng cử viên cho chức Tổng Thống Nhà Nước và Phó Tổng Thống Nhà Nước kiêm Thủ Tướng Chính Phủ hoặc kiêm Chủ Tịch QH. Vị trí Thủ tướng Chính Phủ có thể sẽ tồn tại hoặc không tồn tại do Hiến pháp quy định sau. Hai Người tuấn tú nhất, có “tính chính trị” cao nhất, Đại diện cho trí tuệ, đạo đức, lòng dũng cảm và tình cảm của cả dân tộc; Có khả năng cầm lái Đất Nước, giải quyết những khó khăn của nhân dân, đoàn kết toàn thể dân tộc trong và ngoài nước. Có khả năng cùng với toàn bộ Hệ thống Chính Quyền nhà nước giải quyết mọi vấn đề khó khăn của nhân dân. Người đứng đầu Nhà Nước ta, dân tộc ta phải là Người trong sạch, chưa tham nhũng bao giờ và sẽ không bao giờ tham nhũng, có tố chất bẩm sinh về chính trị, giỏi dang mọi mặt, là vị Thủ lĩnh của toàn dân, như “ngọn đuốc sáng trong đêm tối”, như “khối nam châm khổng lồ” có thể tạo ra một lực từ trường lớn tác động lên mọi Người Việt Nam nhằm hướng họ tới một số mục tiêu nhất định. Vị Tổng tư lệnh của cả dân tộc ta phải được đa số Người Việt Nam tin tưởng tuyệt đối và không bao giờ làm mất niềm tin của nhân dân.
- Những cá nhân và Tổ chức thích là “Những Ông chủ chính trị”, một mình “nổi tiếng” trên báo chí bằng những tuyên bố này nọ, nhưng thực lực không có mấy, lực lượng được 5-7 người, trí tuệ và đạo đức không có gì, tầm nhìn nông cạn và bé nhỏ, sợ vào Liên Minh bị lép vế thì không bao giờ làm được chính trị. Đi làm chính trị là phải chấp nhận thua được, người khác tài giỏi và trong sạch hơn mình thì họ sẽ chiến thắng. Nếu cá nhân nào sợ vào Liên Minh bị lép vế, có nhiều người khác giỏi hơn mình hoặc sợ thua, hoặc chỉ muốn vào khi phải được một ”Vị trí” giá trị nào đó thì không bao giờ làm được chính trị.
- Một Nhà chính trị đích thực phải cần đồng đội, cần những người xung quanh mình, phải cần lực lượng hùng mạnh và cần nhân dân cả nước cũng như 3 triệu đồng bào ở Hải ngoại. Đồng thời cũng phải đưa ra những tư tưởng, đường lối, sáng kiến làm biến đổi mọi người xung quanh, làm biến đổi toàn thể dân tộc. Mọi người dân phải nhận thức được rằng mình cần Nhà chính trị chân chính, mình cần những Nhà lãnh đạo đích thực để giải quyết những khó khăn của bản thân ngày hôm nay, ngày mai và những vấn nạn của dân tộc ta cho 100 năm, 1000 năm và 1 triệu năm sau.
- Sinh hoạt trong Liên Minh phải hết sức dân chủ và trong sạch ngay từ lúc ban đầu. Trước tiên chúng ta và nhân dân ta phải tập trung xây dựng cơ chế một Chính quyền nhà nước hai Đảng cơ bản, có một số Đảng nhỏ. Đây là tương lai cho ngày nay và mai sau, và đã được chuẩn bị từ hàng chục năm nay trong nước.

5- THÀNH LẬP BAN ĐẠI DIỆN LIÊN MINH.

- Kể từ đầu tháng 10.2006 tất cả mọi cá nhân và Tổ chức đồng ý với những nét cơ bản đã nêu và thoả mãn với những điều kiện trên đều có thể ra nhập Liên Minh. Người ra nhập Liên Minh trước sẽ được ưu tiên về công việc trong Liên Minh và đây sẽ là một yếu tố chứng tỏ lòng dũng cảm tranh đấu, nhãn quan chính trị. Ban đại diện Liên Minh sẽ được thiết lập theo cấp Chính Quyền trên toàn Quốc và ở những Quốc Gia, Thành Phố có nhiều Người Việt Nam sinh sống như: Thôn-Bản, Xã-Phường, Quận-Huyện, Tỉnh-Thành Phố và Quốc Gia. Số lượng tối thiểu một Ban Đại diện có 1 người, sau đó tăng lên 5-7 người. Ở những đơn vị hành chính chưa có Ban Đại diện thì sẽ bổ sung sau.
- Thành viên Ban Đại diện Liên Minh chưa chắc sẽ là thành viên Lãnh đạo của Liên Minh sau này, bởi vì những cá nhân Lãnh đạo phải xứng đáng về trí tuệ, đạo đức, văn hoá, nhân cách, hiểu biết thực tế và có đủ khả năng giải quyết mọi vấn đề của nhân dân và cộng đồng. Trước tiên sẽ ưu tiên cho những nhân vật sáng giá để tạo uy tín cho Liên Minh ngay từ lúc đầu.
- Đến một thời điểm nào đó khi số lượng các Ban Đại diện và thành viên trên toàn Quốc và một số Quốc gia đủ về lượng và chất chúng ta sẽ quyết định Đại Hội sơ bộ các cấp của Liên Minh để bầu Lãnh đạo Ban Đại diện, rồi Đại Hội toàn Liên Minh để bầu Lãnh đạo Liên Minh. Nhân vật số một Đại diện cho Liên Minh giữ vai trò rất quan trọng để có được sự ủng hộ của toàn dân, sự quan tâm của Quốc tế, sự tôn trọng của Lãnh đạo Đảng CSVN và sự phát triển, đoàn kết của Liên Minh hôm nay và ngày mai.

6- QUYÊN GÓP TÀI CHÍNH CHO LIÊN MINH.

Khi mà mỗi Ban đại diện có từ 5 cá nhân trở lên thì có thể kêu gọi sự ủng hộ của nhân dân và người Việt Nam ở nước ngoài, sự ủng hộ của các Công ty kinh tế, của các Tổ chức, các Chính phủ trên Thế Giới.
- Tất cả những khoản tài chính và tài sản quyên góp được đều phục vụ cho hoạt động của Liên Minh như: Chi phí hội họp, liên lạc, chi phí đi lại, chí phi thuê Văn phòng sau này, .v.v, và nó sẽ là tài sản của Liên Minh mãi về sau.
- Ban quản lý tài chính do Liên Minh cử ra, dưới sự chỉ đạo của Ban Đại diện lâm thời. Mọi khoản thu chi phải được công khai minh bạch đến tất cả các Ban đại diện của Liên Minh.

7- THỜI ĐIỂM RA MẮT LIÊN MINH.

Khi mà Liên Minh đã có số lượng các Ban Đại Diện lên đến hàng trăm trên toàn quốc và nhiều Quốc Gia, có Lãnh đạo lâm thời gồm nhiều nhân vật nổi tiếng và tài năng, đức độ cao, có tài chính và cơ sở vật chất (trụ sở và các thiết bị khác) thì lúc đó chúng ta mới công khai chính thức với nhân dân cả nước và toàn Thế giới. Đây là lực lượng chính trị đối lập với Đảng CSVN trên cả nước. Thời điểm đó có thể là 01.01.2007 hoặc 01.07.2007.

Rất mong các Quý vị đóng góp ý kiến và gia nhập Liên Minh!
Bức thư Đề xuất, Dự Thảo này chúng tôi đề nghị được đăng tải rộng rãi trên tất cả các Website của Báo chí trong nước, của cả Đảng CSVN, của Website Chính Phủ, Quốc Hội Nước CHXHCNVN và của tất cả các trang Web của Đồng bào ta ở Hải ngoại trên toàn cầu. Chúng tôi mong các Quý vị gửi lại những ý kiến đóng góp để chúng tôi thu thập, chỉnh sửa hoàn thiện trở thành Văn kiện chính trị chính thức của Liên Minh. Xin chân thành cảm ơn!

Hà Nội, ngày 10.10.2006
Những người tham gia dự thảo.


NGUYỄN KHẮC TOÀN, phóng viên và nhà báo tự do hiện cư trú tại số nhà 11 Ngõ Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. điện thoại cố định va di động đều bị cắt và phá huỷ liên tục tới 12 lần simcard, mạng internet cũng bị công an ra lệnh cho bưu điện cắt phá từ lâu sau khi sử dụng được hơn 10 ngày.Bắt đầu từ ngày 10/10/2006 đảng CSVN chỉ đạo công an Hà nội lập trạm canh gác trước cửa nhà cách thềm cửa nhà tôi chưa đầy 2 m nhằm ngăn chặn và cô lập tôi chặt chẽ và khắc nghiệt hơn nữa.
Email: gopydtbcct2006@yahoo.com.
Điện thoại di động tạm thời hiện nay số: 0084-0917 368 890.

NGUYỄN TRUNG LĨNH. Sơ lược tiểu sử:
Sinh ngày 19.05.1966 tại Tĩnh Hải-Tĩnh Gia-Thanh Hoá. Lớp 4 đạt giải nhì trong kỳ thi học sinh giỏi toán của Tỉnh Thanh Hoá- học giỏi nhất đội tuyển toán của Tỉnh. Cấp II là học sinh giỏi toán của Tỉnh Nghệ Tĩnh, luôn làm lớp trưởng lớp chuyên toán Trường cấp II Năng Khiếu Nghệ Tĩnh. Cấp III là học sinh chuyên toán Bộ tại Đại học sư phạm Hà Nội I. Trong tất cả các năm học Đại học luôn là sinh viên loại giỏi (85% trong tổng số tất cả các lần thi đều đạt điểm tối đa, 15% còn lại đều đạt điểm khá, không có điểm trung bình), hoàn thành 5 Đề tài khoa học tại CH Séc từ 1988-1991. Tốt nghiệp Đại học với tấm bằng loại khá.
- Tháng 12.1989 khởi xướng dịch Bản Tuyên ngôn Quốc tế nhân quyền ra Tiếng Việt và tuyên truyền trong Cộng đồng Người Việt Nam trong và ngoài nước; là một trong những cộng sự đầu tiên tại Đông Âu với UB Bảo vệ quyền làm người Việt Nam tại Paris, Viện Nghiên cứu dân chủ cho Việt Nam tại Mỹ, có quan hệ với Nhóm Thông Luận và nhiều Tờ báo, Tổ chức của Người Việt Nam tại Mỹ, Canada, Châu Âu và Châu Úc.
- Tháng 01.1990 khởi xướng sáng lập Tạp chí chính trị Thời Mới và làm Biên tập viên đến 09.1991.
- Từ 1989-09.1991 là một trong những người đi đầu trong Phong trào đấu tranh cho dân chủ cho Việt Nam tại Đông Âu.
- Từ 12.1991-1995 sáng lập và Lãnh đạo “Nhóm Những Người Yêu Nước Việt Nam” tại CHLB Đức.
- Cuối năm 1993 quyết định đi làm chính trị và chuẩn bị kế hoạch trở về Tổ Quốc.
- 1993-1994 ghi tên học khoa luật tại ĐH TH Hamburg và ĐH TH Hagen CHLB Đức. Sau đó bỏ dở vì cảm thấy không cần thiết phải học hết.
- Tháng 04.1997 tự nguyện hồi hương về nước tuyên truyền và đấu tranh chính trị. Viết rất nhiều bài (khoảng 2-300 trang giấy) về chính trị gửi cho Bộ máy chính trị và Công chức Việt Nam.
- Tháng 06-07.1998 phát tán tờ 15 Điểm phê phán Hệ thống chính trị, Hệ thống pháp luật, Bộ chính trị và Ban CHTWĐCSVN đến 61 Tỉnh-thành trên cả nước và bị bắt giam tại trại giam Thanh Trì-Hà Nội.
- 1999-2001 bị An Ninh chính trị dùng ô-tô chở về Quê Thanh Hoá, cấm có mặt tại Hà Nội trong thời gian TT Mỹ Bill Clinton sang thăm Việt Nam và trong dịp Đại hội Đảng CSVN lần thứ 9 năm 2001.
- Tháng 10.2000 vận động khoảng 50 người tại Hà Nội để thành lập Đảng Thống Nhất Dân Chủ Việt Nam (Thống Nhất và đoàn kết toàn thể dân tộc Việt Nam) và bị An Ninh chính trị phá tan.
- 09.2005 bị bắt và khám xét nhà vì tuyên truyền, viết cương lĩnh và tham gia Đảng Dân Chủ Nhân Dân.
- Từ nhỏ luôn là cháu ngoan Bác Hồ, vào Đoàn TNCSHCM 06.1981, cảm tình ĐCSVN 04.1986, xin thôi không sinh hoạt với Chi bộ ĐCSVN 10.1986. Luôn là người đi đầu trong việc chống áp bức và trấn lột từ bên ngoài trong suốt thời gian học phổ thông, là người trong sạch, chân chính và quanh minh chính đại từ nhỏ.
- Từ 1997-2005 học thêm về tiếng anh, kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán trưởng, quản trị kinh doanh dành cho Giám đốc doanh nghiệp, làm nhiều việc ở nhiều nơi, đọc nhiều sách về tất cả mọi lĩnh vực và viết lách tuyên truyền tư tưởng chính trị. Hiện tại làm Giám đốc Công ty Cổ phần VIAMSA (Việt Nam Anh Minh Sáng suốt).
Hiện nay tôi có Hộ khẩu và cư trú tại số nhà 505-A2, Ngõ 29 Phố Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT/Fax: 0084-04.6362300, di động 0084-0912370646.
Email: Trunglinh67@yahoo.com.



Chú thích ảnh từ trên xuống :

Ảnh1: kỹ sư Nguyễn Trung Lĩnh nhà hoạt động chính trị và tranh đấu dân chủ

Ảnh 2 (đứng): Cuộc gặp mặt anh em trí thức hoạt động dân chủ nhân quyền và tự do tôn giáo tại quán cơm bình dân tại số 3 Ngõ Tràng Tiền Quận Hoàn kiếm Hà nội ngày 16 tháng 9 năm 2006 vừa qua.
Từ trái qua phải là Kỹ sư Nguyễn Trung Lĩnh, Cử nhân Phạm Văn Trội, Kỹ sư Bạch Ngọc Dương, Nhà Báo Nguyễn Khắc Toàn , Luật sư Nguyễn Văn Đài,Kỹ sư Nguyễn Phương Anh và Chấp sự đạo Tin lành nhà thờ thuộc Thành phố Hạ long tỉnh Quảng Ninh.

Ảnh 2 là: các anh em dân chủ tại bữa cơm gặp mặt anh em dân chủ tại nhà hàng nói trên trong vòng bao vây theo dõi sát sao và ngặt nghèo của công an Việt nam.

Trở về trang chính: Phát Thanh Dân Chủ 2006

http://www.danchu2006.com/PageHtm/LMDT/NguyenTrungLinh.htm

Aucun commentaire: