1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

vendredi 30 mars 2007

Cộng sản - khởi đầu của ngày tận thế

Cộng sản - khởi đầu của ngày tận thế
Thư ngỏ thứ hai của Lê Nhân gửi hai học trò cũ:
Nguyễn Khoa Điềm và Nguyễn Phú Trọng
Lê Nhân (Hà nội, 8-1-2006)

Thầy Lê Nhân xin tiếp tục bài giảng: Muốn có một nhà nước tử tế, phải có những nhà chính trị tử tế với hai em Nguyễn Khoa Điềm và Nguyễn Phú Trọng.

Hai em thân mến! Ngày tận thế là ngày con người bị chính con người huỷ diệt. Ở đây thầy không bàn về khái niệm “Ngày tận thế” của đạo Thiên Chúa giáo, hay ngày vũ trụ co lại theo nhịp con ếch hư vô hít thở, hoặc thái dương hệ bị lỗ đen hút tuột vào cõi phi vật chất như vòi rồng hút nước mà các khoa học gia tiên đoán sẽ xảy ra vào khoảng từ năm đến bảy tỉ năm nữa. Ngày tận thế - tức là ngày con người biến mất trên mặt đất, hay là ngày con người hình hài thì vẫn là nó đấy, nhưng bản chất thì đã không còn là con người nữa rồi. Ngày tận thế là ngày con người không còn bộ óc, không còn tâm hồn cao thượng, không còn tình yêu thương, không còn biết tha thứ, bao dung mà chỉ còn căm thù, giết chóc, chỉ biết dùng súng gươm đối thoại với nhau…Ngày tận thế bắt đầu bằng MỘT BÓNG MA – BÓNG MA CỦA CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN như lời Marx-Engels tuyên bố trong “Tuyên ngôn của đảng cộng sản” năm 1848.

Từ gần 200 năm nay (tính từ Công Xã Paris), bóng ma này tràn đến đất nước nào là đất nước đó đầu rơi máu chảy: xương chất tựa núi, máu cuộn thành sông bởi những đao phủ thủ: Lenine, Staline, Mao Trạch Đông, Kim Nhật Thành, Pol pot, Hồ Chí Minh, Fidel Castro, Ceauxcu… Những người cộng sản tuyên bố xây dựng thiên đường dưới đất bằng cách biến trần gian thành địa ngục, thành trại tập trung, biến nhân dân các dân tộc mà nó chiếm được thành nô lệ cho một tên siêu chủ nô là ĐẢNG CỘNG SẢN! Địa ngục hay ngày tận thế do con ma cộng sản mang đến cho nhân loại và dân tộc ta, trước hết là chuyện nó đã cướp mất bộ óc và tâm hồn những cán bộ đảng cao cấp.

Điềm ơi, Trọng ơi, các em tuy trình độ nhận thức đã thua xa thằng Cu Tý 16 tuổi cháu ngoại của thầy, nhưng thầy chưa thể tin con ma cộng sản đã cướp mất đôi mắt, đôi tai, cướp mất bộ óc và tâm hồn của hai em từ lúc nào, để đến nỗi bây giờ đọc qua những văn kiện, văn bản ký tên hai em, thầy hoàn toàn tuyệt vọng vì sao tính người đã từ bỏ hai em nhanh thế?

Nếu các em cần lấy lại nhân tính do con ma cộng sản hớp hồn cướp mất, thầy sẵn sàng cử ngay “giáo sư của sự thật” là thằng Cu Tý nhà thầy đến dạy cho hai em cách mở mắt, mở tai, mở lòng, mở trí ra mà đón nhận sự thật khách quan nó đang tồn tại sờ sờ ra đấy! Sao các em cứ nhất quyết giả mù, giả câm, giả điếc, giả mất trí để không nhận ra SỰ THẬT KHÁCH QUAN là tình hình thế giới và tình hình đất nước đã vượt qua nhận thức và các nghị quyết trên trời dưới biển của các em lâu lắm rồi, làm như đảng của hai em đang mê ngủ ở tinh cầu xa xăm nào vậy? Có phải vì thế, các em đã thảo ra một văn kiện “ DỰ THẢO BÁO CÁO CHÍNH TRỊ ĐẠ HỘI X” lếu láo, phi thực tại, phản khoa học và lưu manh đến chó, mèo, chim, chuột, ếch, nhái, giun, dế cũng phải bò ra mà cười mất thôi!

Văn bản này do em Trọng chấp bút nhưng có công đóng góp lớn của em Điềm (hai em đang là lý thuyết gia hàng đầu của đảng), cũng như của các em khác (và anh khác?) trong thường vụ Bộ chính Trị. Ngày xưa, thầy chỉ dạy các em môn tà giáo Marxism, nhưng thầy không hiểu làm sao mà hai em Điềm và Trọng lại có thể có nổi bằng tốt nghiệp khoa văn của hai trường Sư Phạm và Tổng Hợp? Cứ theo văn bản “Dự thảo báo cáo chính trị …” này mà suy, thì trình độ tiếng Việt, trình độ Việt văn, trình độ diễn đạt, câu cú của hai em còn thua xa thằng Cu Tý nhà thầy. Thầy thử lấy văn kiện này của hai em mà giả dụ làm thầy dạy văn để chấm, thì nể tình lắm, thầy cũng vớt vát mà cho hai em điểm hai, điểm rớt đài, điểm ở lại lớp, tức là điểm dốt đặc cán mai. Yêu cầu tối thiểu để sinh viên học sinh viết đúng bài văn nghị luận là chúng phải có óc suy luận, phải có tư duy logic. Óc suy luận và tư duy logic của hai em coi như bằng không. Trình độ tiếng Việt và ngữ pháp Việt Nam của hai em cũng bằng không nốt. Thầy sẽ chứng minh dần dần.

Này nhá, thầy hỏi thật đấy: các em có mù không? Không mù! Có câm không? Không câm! Có điếc không? Không điếc! Có mất trí không? Không mất trí! Có mù chữ không? Không mù chữ! Vậy mà em Điềm và em Trọng quên rằng chính chủ nghĩa tư bản (tức kinh tế thị trường) đã cứu dân tộc Việt Nam khỏi rớt xuống địa ngục của sự chết đói và thảm họa diệt chủng khi đảng cộng sản của hai em không còn chỗ lùi nữa, đành phải học mót Trung Hoa Đặng Tiểu Bình mà từ bỏ, hay chôn sống chế độ bách chiến bách thắng xã hội chủ nghĩa (tức chế độ kinh tế tập trung, kinh tế độc quyền) mà làm kinh tế tự do, kinh tế tư bản từ năm 1986 hay sao? Nhờ áp dụng kinh tế tự do tư bản, được tư bản nước ngoài vào đầu tư, dân Việt Nam mới khỏi chết đói, mới được sung sướng làm thuê cho các công ty tư bản siêu quốc gia, các em lãnh đạo mới có nhiều đất, nhiều nhà cao cửa rộng, tiền gửi thoải mái tại ngân hàng Thụy Sĩ, dân mới bước đầu thoát khỏi địa ngục trần gian của nền kinh tế xã hội chủ nghĩa điên rồ và vô hậu, dã man và phản tiến hoá mà đảng cộng sản áp đặt trên miền Bắc từ năm 1954, miền Nam từ 1975 hay sao?


-Tôi bước đi, không thấy phố, thấy nhà.
-Chỉ thấy ĐÔ-LA trên nền cờ ĐỎ.

Các em có mù có câm có điếc không mà sao cố tình không biết chuyện con chó vàng nhà thầy còn biết là chủ nghĩa Marxism đã sụp đổ toàn diện trên phạm vi toàn thế giới, đã thất bại nhục nhã, ê chề, bị chính ngay đảng cộng sản của các em chôn sống nền kinh tế xã hội chủ nghĩa, để đảng cộng sản phải vừa đeo mặt mo vừa xây dựng chủ nghĩa tư bản trên lãnh thổ Việt Nam từ năm 1986? Nhưng đảng của hai em vẫn tiếp tục chơi bài bịp cuối cùng bằng trò “nước vỏ lựu, máu mào gà” mà cố gắng lừa nhân dân bằng cách vẫn cắm cờ búa liềm độc đảng ngay trên pháo đài bách chiến bách thắng của chủ nghĩa tư bản là NỀN KINH TẾ TỰ DO-KINH TẾ THỊ TRƯỜNG!

Đảng cộng sản vô liêm sỉ của hai em thừa biết mục tiêu cuối cùng của Marx, Engels, Staline, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh, Kim Nhật Thành, Fidel Castro là xây dựng một xã hội thiên đường theo kiểu Pol pot từng thực hiện tại nước “CĂM PHU CHIA DÂN CHỦ -KHỜ ME ĐỎ” từ năm 1975-1979, với các “TIÊU CHÍ TẬN THẾ” như sau: tiêu diệt sạch tiền tệ thương mại, tiêu diệt sạch bọn giàu, tiêu diệt sạch gia đình, tiêu diệt sạch trí thức, tiêu diệt sạch tính người (tính người chung chung), tiêu diệt sạch tư hữu, tiêu diệt sạch cá nhân, tiêu diệt sạch tự do tư tưởng, tiêu diệt sạch cá tính, tiêu diệt sạch mộng mơ, tiêu diệt sạch sự đa dạng xã hội mà hắc phục hoá (áo đen hoá), khăn rằn hoá toàn bộ xứ Chùa Tháp và toàn thể nhân loại ư? Hai em không biết chuyện nhân dân Liên Xô và nhân dân Đông Âu đã anh dũng đứng lên lật đổ chế độ cộng sản phi nhân ư? Hai em cũng không biết cộng sản Trung Quốc từ năm 1978 đã chôn sống nền kinh tế xã hội chủ nghĩa để xây dựng xã hội tư bản tuy vẫn TREO ĐẦU DÊ CỘNG SẢN mà BÁN THỊT CHÓ TƯ BẢN đầu tiên cho cộng sản Việt Nam ư?

Thế mà hai em đã cùng với cả cái đám Bộ chính trị vô lương tâm, vô văn hoá, vô nhân, vô đạo, vô học, vô thần, vô tổ quốc (tổ quốc nó là vô sản quốc tế có trưng cờ búa liềm Liên Xô đã bị sụp đổ - cờ nước nó là cờ của tỉnh Quảng Tây (Thiểm Tây?) bên Trung Quốc cùng giơ hai tay, hai chân (giơ thêm cả cái chân giữa bằng chầt liệu cao su Lộc Ninh của Lê Đức Anh mang tính đàn hồi bé tí tì ti nữa, tức ngũ chi) lên để biểu quyết, đoạn ghi vào báo cáo chính trị của đảng rằng dùng LÝ LUẬN SÚNG, lấy súng làm lý luận và thực tiễn, quyết tâm bắt cóc dân tộc Việt Nam đi theo chủ nghĩa Marx-Lenine (đã bị toàn nhân loại ném vào hố rác lịch sử), thì hai em và đồng bọn có còn là giống người nữa hay không hả trời ?

Hai em và ban lãnh đạo đảng còn ghi thêm một mệnh đề tức cười, ngỗ ngược và ngu chi ngu quá xá là ngu rằng: “Xây dựng nước Việt Nam kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa”. Kinh tế thị trường = kinh tế tư bản chủ nghĩa vửa cứu nước nhà khỏi chết đói! Kinh tế xã hội chủ nghĩa = nền kinh tế Khờ Me Đỏ Pol pot - Ieng xari từng là thảm họa dân tộc từ 1954-1986 . Hai nền kinh tế này trái ngược hẳn nhau: bên là địa ngục, bên thiên đường, bên là bóng tối, bên là ánh sáng, bên là tận thế bên là phục hưng nhân loại, bên là THIỆN bên là ÁC!

Vậy thì định đề: “VIỆT NAM XÂY DỰNG KINH TẾ THỊ TRƯỜNG THEO ĐỊNH HƯỚNG XÃ HỘI CHŨ NGHĨA” quá sức bịp bợm này, theo lối lý luận diễn giải trên của cộng sản, Lê Nhân có thể viết lại như sau cho đúng bản chất vấn đề và dễ hiểu:

“ĐẢNG CỘNG SẢN LÃNH ĐẠO VIỆT NAM XÂY DỰNG NỀN KINH TẾ THIÊN ĐƯỜNG (tư bản) THEO ĐỊNH HƯỚNG ĐỊA NGỤC (xã hội chủ nghĩa - kiểu Khờ Me Đỏ )”!

Định hướng xã hội chủ nghĩa tức là sau khi xây dựng Việt Nam giàu như Mỹ, Nhật, đảng sẽ lộ tẩy nguyên hình Pol pot –Ieng xari mà KHỜ ME ĐỎ hoá toàn đất nước Việt Nam để “thịt” bớt đi gần phân nửa dân số Việt Nam, đuổi hết dân thành thị về nông thôn để xem tác dụng của LIỀM và BÚA trên cờ đảng cắt cổ và bổ vào đầu nhân dân tuyệt vời như thế nào?

Định hướng cho cả một dân tộc hơn 80 triệu người quay về địa ngục, nhằm hướng địa ngục mà nhào vô thì đảng của hai em còn ác hơn cả quỷ sứ nữa đấy! Cũng có nghĩa đảng của hai em Nguyễn Khoa Điềm, Nguyễn Phú Trọng vẫn còn rắp tâm đưa dân tộc và tổ quốc ta tới ngày tận thế, ngày diệt chủng mới thỏa lòng ư ? Vậy thì đảng của hai em, Lê Nhân điên khùng lên rồi đây nè, nên gọi đảng của chúng mày là đảng gì mà đểu giả, mà khốn nạn, lưu manh, phản động, mà căm thù con người, muốn huỷ diệt dân tộc và nhân loại như thế hỡi bọn quỷ vương mang mặt người do con HỒ LY TINH đào tạo kia?

Xin lỗi hai em, thầy Lê Nhân tức quá huyết áp lên đột ngột, hoa mắt, ù tai, xây xẩm mặt mày, ngã ra bàn mất, nên tạm ngừng viết vài ba tiếng; nếu thầy còn sống, thì thầy mới tiếp tục giảng cho hai em, để hai em còn có cơ hội phân biệt được THIỆN và ÁC, TỬ TẾ và BẤT LƯƠNG, CỘNG SẢN và TỰ DO vốn đối lập với nhau như nước và lửa vậy!...

Qua 3 tiếng đông hồ ngất đi vì huyết áp lên tới đỉnh điểm, thầy Lê Nhân tỉnh lại vào bàn gõ phím tiếp, quyết không nổi nóng bất tử nữa, không gọi hai em cũng như ban lãnh đạo đảng cộng sản vĩ đại của hai em là THẰNG, là MÀY, là BỌN CHÚNG MÀY nữa vì giận quá mất khôn, giống như đảng ta (à quên, đảng của hai em) ngày xưa từng gọi thằng Diệm, thằng Mỹ, thằng Nixon, thằng Thiệu, thằng Kỳ…); sau nữa khi đánh nhau với quan thầy phương Bắc năm 1979, lại gọi “mặt trời Mao Trạch Đông” từng soi đường cho Bác ta đi bằng mày, bằng thằng Mao, thằng Đặng Tiểu Bình (sau ngày Trung Quốc tấn công toàn diện biên giới phía Bắc Việt Nam tháng 2-1979, CSVN có tổ chức một đám biểu tình trước sứ quán Trung cộng ở Hà Nội khoảng hơn một trăm người, tay cầm những chiếc bình nhỏ bằng đất nung (tiểu bình) đập xuống đường coi như đập vỡ mặt thằng bành trướng Bắc Kinh họ Đặng)!

Đọc đến đây, chắc hai em Điềm và Trọng, cùng các em Mạnh, Lương, Diễn, (riêng Khải thì Lê Nhân phải gọi bằng anh vì từng là bạn học!) sẽ đập bàn quát: Lê Nhân, thầy chúng tao, mày nói bậy có định hướng nhá, phản động có định hướng nhá, đểu giả có định hướng nhá! Mày lại bảo chế độ công xã nguyên thuỷ của các đồng chí Pol pot-Ieng xari- Khieu Xamphon từ năm 1975-1979 là chế độ điển hình của MÔ HÌNH XÃ HỘI CHỦ NGHĨA do các nhà khai sáng Marxism mơ ước ư? Đành rằng đảng cộng sản KHỜ ME ĐỎ chính là đứa con sinh ra bởi cuộc hôn phối giữa BÁC MAO và BÁC HỒ. Pol Pot chính là bác Hồ của xứ Biển Hồ, nên “Cămpuchia dân chủ” mới có thơ rằng:

“Bác Hồ không ở đâu xa
Bác Pol Pot đó chính là Chí Minh”
Bắt chước thơ Chế Lan Viên từng ca ngợi Bác Hồ là Bác Mao:

“Bác Mao không ở đâu xa
Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao”

Lê Nhân thầy chúng ông ơi, mày không biết lối điển hình hóa, đôn chế độ Khờ Me Đỏ lên làm mô hình tiêu biểu của chủ nghĩa xã hội là sai về phương pháp luận ư? Lê Nhân, chúng tao có bao giờ bảo chế độ bác Mao “đại nhảy vọt” làm chết đói 30 triệu dân, “chiến dịch diệt chim sẻ” làm chết đói 10 triệu dân là xã hội chủ nghĩa đâu, vì Bác Mao cực tả! Còn “cách mạng văn hoá” giết 50 triệu dân của Bác Mao cực kỳ tả tả tả tả cũng chưa phải xã hội chủ nghĩa chân chính đâu. Còn Bác Sít của Liên Xô tập trung cả một phần sáu diện tích qủa đất vào chuồng ngựa nông trang tập thể cũng chưa phải xã hội chủ nghĩa chân chính đâu. Xã hội chủ nghĩa tốt đẹp hơn nhiều. Xã hội chũ nghĩa là dân sướng bỏ mẹ đi ấy chứ ! Này nhé các đồng chí nhân dân, các đồng chí chẳng phải mệt óc nghĩ ngợi gì, óc để nó ngủ li bì luôn cho khỏi mệt, có đảng nghĩ thay cho hết trọi trơn, đảng chọn lựa cho hết : ăn thì ăn bếp tập thể nhá, ngủ tập thể nhá, nằm mơ tập thể nhá, ngắm trăng tập thể (như tiểu thuyết “Ly Thân” miêu tả) nhá, yêu đương tập thể nhá, không còn chủ nghĩa cá nhân nhá, không còn nỗi buồn và bi kịch nhá, không còn ai biết khóc nữa nhá, cười cũng cười tập thể nhá, nhớ thương nhau cũng nhớ thương tập thể nhá, tắm rửa cũng tắm rửa tập thể nhá, soi gương trang điểm cũng tập thể nhá, ngáy gỗ khi ngủ cũng ngáy tập thể nhá, cực khoái cũng là cực khoái tập thể nhá…Đấy, chủ nghĩa xã hội là thiên đường dưới thế, là con người thoát khỏi căn bệnh tư hữu, thoát khỏi cá nhân, thoát khỏi riêng tư xé lẻ buồn thiu buồn thỉu, không còn phân biệt đây là của tôi này, kia là của anh này; tất cả là của chung mới gọi là cộng sản chứ; có như thế mới đủ điều kiện tiến lên chủ nghĩa cộng sản chỉ còn sướng, không còn khổ, chỉ còn vui không còn buồn, chỉ còn cười hềnh hệch không còn khóc rỉ ri, chỉ còn ánh sáng không còn bóng tối, chỉ còn tự do tuyệt đối mà không còn ngay cả khái niệm nhà tù, chỉ còn sống không còn chết, chỉ còn thơm như mít cả chứ mùi thối hoăng hoắc, hôi khắm, tởm lợm thời tư bản hoàn toàn biến mất trong xã hội cộng sản này; đến nước thải trong cống rãnh chảy ra cũng chỉ toàn là nước hoa thượng thặng thơm ác liệt, thơm bằng mấy mùi nước hoa Chanel của Pháp ý chứ à thằng cha Lê Nhân thầy của các quan xưa ơi!
Vậy thì Lê Nhân xin hỏi các em Bộ Chính trị (à các quan lãnh đạo đảng) nhé: các quan biết vì sao khi nhân loại tiến lên cộng sản chủ nghĩa thì cái gì làm nhân dân sung sướng nhất không?

Biết chứ, lãnh đạo đảng mà không biết thì còn ai biết: lúc đó sướng nhất là làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu. Ví dụ anh hay chị có muốn vào xưởng máy, cơ quan hay không tuỳ thích, thích thì đi làm, không thích thì chỉ việc ngồi hú hí với vợ con, bồ bịch trên giường, khẽ bấm vào cái nút trên tường là của cải vật chất vô biên vô độ từ trong phía âm tường nhảy ra vù vù như cào cào châu chấu. Ví dụ, bấm vào nút xe hơi, thì tự dưng có chiếc xe hơi hiệu Mercedez đời mới cáu cạnh hiện ra tặng đồng chí ạ, bấm vào nút rượu thì XO hiện ra mệt nghỉ, bấm vào nút giải trí lãng mạn thì ngay tắp lự sẽ có mấy em xinh như mộng môi hồng mắt nai xuất hiện để phục vụ đồng chí công dân miễm phí trăm phần trăm từ A tới Z …Đấy, chủ nghĩa cộng sản là như thế thì dân mới dám hi sinh xương máu hết đời con đời cháu, để sau này các chút chít chùn chịt của họ hưởng cho đã nghe Lê Nhân!

Không, Lê Nhân cho rằng cái sung sướng nhất khi chủ nghĩa cộng sản xuất hiện trên trái đất là đảng cộng sản Việt Nam, đảng cộng sản Trung Quốc, đảng cộng sản Cuba, đảng Lao Động Bắc Triều Tiên hoàn toàn biến mất. Đó là lời Marx-Engels nói chứ không phải Lê Nhân nói đâu thưa các em Điềm, Trọng, Mạnh, Lương, Diễn ơi ! Nhưng ngay từ bây giờ, giá mà đảng cộng sản Việt Nam của các em biết điều, thương dân, thương nước mà biên sắc biến ngay đi, cút mẹ nó ngay khỏi đất nước này đi thì quả là ngày đại hồng phúc của dân tộc, ngày giải phóng Tổ Quốc Việt Nam thoát khỏi địa ngục đỏ trần gian mà tới thiên đường tự do dân chủ đa nguyên đa đảng, ngày mà con sâu cái kiến cũng mở cờ trong bụng, chó mèo chim chuột cũng hát ca tưng bừng thôn xóm!

Này Lê Nhân, bảo cho mày biết nhé, khi nào đảng cộng sản của chúng tao, những thằng xưa từng học mày hiện giờ vẫn còn ngót ba triệu quân tinh nhuệ, còn ba triệu công an cảnh sát biên chế trang bị tới tận răng, còn chừng 20 triệu công an chìm gọi là công an nhân dân, công an mặc thường phục (trong đó có gần một triệu công an mạng), còn hàng nghìn máy bay, tàu chiến, tên lửa tầm gần, tầm xa, xe tăng, xe kéo pháo, tầu ngầm chiến lược, ba mươi triệu mã tấu dao găm đời mới đảng ta vừa gửi sang Cuba, Bắc Triều Tiên rèn bằng loại thép không rỉ, hai triệu dùi cui, hai triệu chiếc roi cặc bò nhá, mười triệu bình xịt chống biểu tình nhá, 50 nghìn chiếc xe bọc thép cán bẹp dí người như hồ lô xéo giun dế chuẩn bị cán dẹp lép người biểu tình do Trung Quốc chế tạo, từng dùng thử tại quảng trường Thiên An Môn năm 1989 vô cùng hiệu quả nhá. Đảng ta còn có 2000 nhà tù đang hoạt động hết công xuất và 5000 nhà tù dự phòng vừa mới xây xong chờ bọn diễn biến hòa bình, thì bọn nhân dân chúng mày đừng có mà nằm mơ dân chủ với tự do nhá! Tám mươi triệu bọn nhân dân ngoài đảng chúng mày muốn tự do dân chủ, dứt khoát phải bước qua xác chết của hơn hai triệu đảng viên chúng ông nghe chưa ? Bây chừ thì ban lãnh đạo đảng chúng tao phải họp Bộ chính trị, không hơi đâu mà đối thoại với mày, mày cứ độc thoại một mình đi Lê Nhân, nói cho xong đi để đêm nay xuống Hồ Thiền Quang ngủ đời đời cho mát nhá, xuống đấy cho mày tha hồ mò tôm với bọn Ôn Như Hầu năm 1946 nhá!

Này em Điềm, em Trọng, thầy vẫn phải đối thoại với các em, dù đêm nay thầy có thể bị công an bắt cóc ném xuống hồ Thiền Quang cho chết đuối đi nữa. Thầy cho rằng khái niệm “KINH TẾ THỊ TRƯỜNG THEO ĐỊNH HƯỚNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA” là một cụm từ sai hoàn toàn tiếng Việt, lại vô nghĩa đến không thể hiểu. XÃ HỘI CHỦ NGHĨA là một xã hội chưa hề có thật, không hề có, mới do óc tưởng tượng của các em cộng sản bịa ra để đãi tiệc bánh vẽ cho nhân dân. Từ “ĐỊNH HƯỚNG” có nghĩa là cái hướng tới, đích tới đã được xác định. Ví dụ hai ông hẹn nhau đi nghỉ mát tỉnh xa, xe máy xuất phát từ Hà Nội ở hai điểm khác nhau lúc 8 giờ sáng, cùng “ĐỊNH HƯỚNG” đích tới là bưu điện trung tâm thành phố Thái Nguyên, hay nhà thờ Phát Diệm Ninh Bình. Chứ làm gì có hai ông điên lại hẹn nhau rằng, sáng mai ta cùng đi du lịch bằng honda, xuất phát từ Hà Nội, tức từ hai nhà khác nhau nhưng ĐỊNH HƯỚNG là cõi VÔ BIÊN chưa hề xác định nhé!

XÃ HỘI CHỦ NGHĨA là cái đích đến còn ở đẩu ở đâu, chưa hề có mô hình, chưa ai biết nó đầu voi đuôi chuột ra răng mà các ông cộng sản Việt Nam có điên hay không, lại đi ĐỊNH HƯỚNG cho hơn 80 triệu người lao vô CHỖ KHÔNG CÓ THẬT, chỗ vực thẳm HƯ VÔ, nơi coi như là LIM VÔ CÙNG, là cõi VÔ BIÊN, là XÃ HỘI ẢO thì thà các ông mời hai triệu quân giải phóng nhân dân Trung Hoa, cộng với hai triệu công an bộ đội tinh nhuệ Việt Nam dành ra ba tháng giời làm cỏ sạch 80 triệu dân Việt Nam ngoài đảng như kế hoạch thay dân của Pol Pot đi cho rồi; để các ông thay người Kinh bằng người Hán trên đất này cho tiện, đặng các ông và con cháu các ông sẽ đời đời ăn bổng lộc thiên triều mà làm nghề lãnh đạo, giữ chức thái thú Giao Chỉ quận như một nghìn năm xưa Việt Nam từng là quận huyện của các đồng chí thiên triều Bắc Kinh.

Viễn cảnh của “KINH TẾ THỊ TRƯỜNG THEO ĐỊNH HƯỚNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA” sẽ chính là ngày tận thế của dân tộc Việt Nam ta, cũng coi như ngày ăn mừng, ngày HOA HOÁ TOÀN NHÂN LOẠI, HOA HOÁ VIỆT NAM của đồng chí Hồ Cẩm Đào toàn thắng, phải không hai em Nguyễn Phú Trọng & Nguyễn Khoa Điềm? (còn tiếp)

Hà Nội, 8-1-2006
LÊ NHÂN

Bài cùng Tác Giả:
-Gửi 2 anh học trò cũ: Nguyễn Khoa Điềm và Nguyễn Phú Trọng (phần 1)
-Vũ khí cuối cùng của Đảng ta: BỐC ... và NÉM!

Aucun commentaire: