1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

mardi 27 mars 2007

Những thủ đoạn đê hèn của CSVN

Những thủ đoạn đê hèn của CSVN
(LÊN MẠNG Thứ sáu 23, Tháng Ba 2007)

Trần Trọng Nghĩa
(VNN)

Cộng sản luôn luôn chủ trương "cứu cánh biện minh cho phương tiện". Nói cách khác, để đạt được chủ đích, mọi phương tiện đều có thể áp dụng; bất chấp các phương tiện đó có phi đạo đức, phi luân lý, phi luật pháp hoặc giả tàn ác, vô nhân đạo đến đâu, nếu chúng giúp họ đạt mục đích đều được họ coi là tốt và mang ra áp dụng.
Ở Liên Xô, Lênin, Stalin...; ở Trung Quốc, Mao Trạch Đông, Giang Thanh...; ở Việt Nam, Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Lê Duẩn... đều đã áp dụng chủ trương này. Lịch sử nước ta từ năm 1930 đến nay cho thấy họ đã nhẫn tâm giết hại đồng bào, đồng chí của họ trong "cải cách ruộng đất"; trong các hành động "khủng bố đỏ", giết hại lương dân vô tội; áp dụng chiến thuật biển người thí quân, miễn sao đạt được chiến thắng.
Trong các đợt khủng bố hay thanh trừng nội bộ, chủ trương vô nhân đạo đã bị nhân dân lên án và dán lên mặt họ nhãn hiệu "cộng sản giết lầm hơn bỏ sót". Cũng chính từ đó các phương pháp do cộng sản áp dụng được gọi là thủ đoạn. Cho dù họ hoạt động bí mật hay đang nắm chính quyền, mọi phương pháp của họ đều là thủ đoạn.

Hiện nay thế giới chê CSVN là hệ thống luật pháp không rõ ràng minh bạch. Mặc cho họ chống chế thế nào đi nữa thì từ bản hiến pháp đến toàn bộ nền luật pháp của CSVN đều là thủ đoạn, nhằm đánh lừa dân chúng, đánh lừa thế giới với những danh từ hoa mỹ, nhưng không hề có trên thực tế.

Nói đến tự do tôn giáo ư? nói đến tự do ngôn luận, tự do lập hội, tự do cư trú ư? Phát ngôn nhân của CSVN có thể trả lời ngay: "chúng tôi có tất cả những thứ đó và đã được ghi trong hiến pháp và luật pháp". Nhưng thực chất, trong đời sống không có những tự do đó. Làn sóng đàn áp những người dân chủ từ Tết Đinh Hợi đến nay đang là minh chứng của thủ đoạn đê hèn của CSVN. Thế giới đang cực lực lên tiếng về vấn đề Nhân Quyền tại Việt Nam đang xuống cấp thậm tệ nhất từ 20 năm nay.
CSVN lại dở thủ đoạn là chìa cái bản hiến pháp dởm của họ ra và xửng cổ cãi chầy cãi cối. Họ đâu có đưa ra những bộ luật, những nghị định, những pháp lệnh... "chửi cha" những điều ghi trong hiến pháp. Thế giới người ta lương thiện và không nghĩ một chính quyền có thể có thủ đoạn lật lọng đối với dân chúng của mình một cách đê hèn như thế.

Công an CSVN là cơ quan dùng nhiều thủ đoạn nhất để đối phó với nhân dân. Nghe dân trong nước kể về thủ đoạn của công an thì chẳng bao giờ hết chuyện cả. Thủ đoạn làm tiền dân; thủ đoạn o ép dân; thủ đoạn bắt nạt dân; thủ đoạn du đảng hành hung dân; thủ đoạn ép cung; thủ đoạn bắt cóc; thủ đoạn lừa lọc... Kể không sao hết. Công an là cả một cái kho thủ đoạn khổng lồ. Trong đợt đàn áp, bắt bớ các nhà dân chủ trong nước mới đây, thêm một lần nữa công an đã đưa ra thủ đoạn khủng bố gia đình gồm ông già bà cả, trẻ em để tạo áp lực lên những nhà dân chủ.

Ngày 16/03/2007 vừa qua, theo lệnh triệu tập của công an thành phố Sài Gòn, anh Phương Nam Đỗ Nam Hải đã tới đồn làm việc vào lúc 10 giờ sáng. Đến khoảng 1 giờ trưa, anh đã thấy công an dẫn cha anh, chị gái anh và đứa con gái anh lên đồn. Trước mặt anh Hải và gia đình, công an đã dọa dẫm là đang có lệnh của viện kiểm sát nhân dân Sài Gòn, bắt giam anh Đỗ Nam Hải vì phạm tội "tuyên truyền chống Nhà Nước". Gia đình anh thất kinh, nhất là bố anh đã ngoài 80 tuổi, sức khỏe yếu kém. Công an đã "yêu cầu" gia đình "khuyên can" anh Hải và nếu anh Hải chịu ký giấy thú tội và xin khoan hồng thì công an sẽ "hủy lệnh bắt giam". Trước nguy cơ thấy con sắp bị bắt, cả gia đình anh Hải đã khóc lóc năn nỉ anh. Và cuối cùng vì chữ hiếu, anh Hải đã phải ký giấy. Tuy nhiên anh Hải cũng đã tuyên bố thẳng vào mặt công an là "đòn thù của các anh rất là đê hèn". Trường hợp gia đình anh Đỗ Nam Hải bị o ép, hù dọa để ảnh hưởng lên anh Hải không phải là trường hợp đầu tiên, càng không phải là trường hợp duy nhất. Từ xưa đến nay, CSVN vẫn có thủ đoạn lợi dụng lòng hiếu thảo, tình gia đình ruột thịt để bẻ gẫy sự đối kháng của các người tranh đấu. Theo tiết lộ của cha Phan Văn Lợi thì ở Huế, họ cũng đã giở thủ đoạn này để khuất phục anh Nguyễn Phong, anh Nguyễn Bình Thành; ở Hà Nội họ cũng o ép bà mẹ của luật sư Lê Thị Công Nhân và vợ của luật sư Nguyễn Văn Đài. Nếu ở Huế và Sài Gòn họ thành công thì ngay tại Hà Nội, họ đã thất bại và họ đã bắt giam hai vị luật sư đấu tranh cho dân chủ.

Lịch sử hào hùng của Việt Nam cho thấy, nhiều người trong lúc quốc biến đã bị dằn vặt bởi một bên là "tình nhà", một bên là "nợ nước". Trong cuộc đấu tranh chấm dứt chế độ độc tài, mang lại tự do dân chủ cho nhân dân Việt Nam, cảnh huống tình nhà-lý tưởng vẫn là thách thức đối với những người tranh đấu. Sự nhượng bộ của một số nhà dân chủ không có nghĩa là họ từ bỏ lý tưởng và những giá trị cao đẹp của dân tộc. Họ vì chữ hiếu mà phải tạm thời thúc thủ. Không ai trách người vì hiếu mà phải tạm ngưng đấu tranh. Điều đáng chú ý là anh Đỗ Nam Hải là người lớn lên trong cái chế độ mà người khai sinh ra nó là Hồ Chí Minh không hề khuyên bảo thiếu nhi phải hiếu với cha mẹ. Thế mà anh vì chữ hiếu chấp nhận búa rìu dư luận thì đủ thấy anh đáng kính phục đến nhường nào. Anh đúng là đang đứng về phía dân tộc và CSVN dùng thủ đoạn đê hèn, lợi dụng chữ hiếu của anh, đúng là phi dân tộc.

---
Tai Lieu Mat
Nhưng Mỹ-Ngụy cũng dùng nhiều âm mưu và thủ đoạn nham hiểm để chia rẽ, thao túng và làm biến chất một số tăng ni cư sĩ phật tử trong tất cả các tổ chức hệ ...

Aucun commentaire: