1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

mercredi 21 février 2007

Tổng kết tam về lãnh thổ lãnh hải VN !

Tổng kết tạm về lãnh thổ lãnh hải và tài nguyên VN bị mất

Nhờ cái gọi mà chủ nghĩa Mac Le vô địch qua nhiều chiêu bài mị dân, để nhuộm đỏ nước VN, hcm và đcsvn đã bán đứng lãnh thổ lãnh hải VN cho ngoại bang TC, phục vụ cho mưu đồ bành trướng Hán tộc, quyền lợi Cộng sản quốc tế và cho riêng hcm & đcsvn :

- Qua công hàm công nhận 12 hải lý năm 1958, HCM & Phạm văn Đồng đã dâng Hoàng Sa và trường sa của VN cho Tàu;

- Với "quan hệ xhcn anh em", HCM và đcsvn đã dâng cho Tàu:
. Tàu lợi dụng chiến tranh, " chứa chấp, chỉ đạo và tiếp viện vũ khí quân nhu " cho hcm & csvn nên đã lấn đất VN ở biên giới Việt Trung, với sự đồng ý cua HCM;
. qua cuộc chiến Trung Việt 1979-1991, Tàu đã lấn vào lãnh thổ VN hơn 750 km2, vị trí chiến lược hiểm nghèo khi bị Tàu xâm lăng (Ải Nam Quan, Thác bản Giốc, Suối Phi Khanh, Núi Lão Sơn, ... ), nơi có nhiều tài nguyên, mỏ vàng ...; csvn đã hợp thức hóa điều này dưới sức ép và chiến lược của tàu, qua hiệp ước 1999, để " bán nước cầu vinh ", khi mà Đông âu và Liên Xô sụp đổ 1989-1991;

- 2000, csvn đã dâng luôn cho Tàu trên 11000 km2 vùng lãnh hải bắc bộ, nơi có nhiều tài nguyên, dầu hỏa, khí đốt, ...

Với chiêu bài hợp tác kinh tế, mở rộng hạ tầng cơ sở, Tàu đã kêu csvn thiết lập những cây cầu nối liền biên giới Việt Trung, và xây xa lộ ở đường mòn HCM phía tây vn tạo thuận lợi cho Tàu di chuyển quân lính khi cần; đồng thời Tàu cũng đã thiết lập căn cứ quân sự ở Hoàng sa, Trường Sa.

Như vậy về mặt chiến lược VN đã bị Tàu bao vây hoàn toàn : phía bắc, phía đông, phía tây giúp lính Tàu di chuyển quân rất mau chóng khi có binh biến.

Kể từ 2004, người tàu được tự do vào VN không cần xin vísa, đi khắp 64 tỉnh, du lịch, làm ăn, sinh sống, lấy vợ, lập khu tự trị, làm gián điệp, mở rộng cơ sở hoạt động trên đất nước VN,... làm lũng đoạn kinh tế, chuẫn bị lớp trẻ VN tương lai có óc Tàu, ... vv


Chừng nào CSVN công bố trước quốc dân bản đồ lãnh thổ lãnh hải VN TRƯỚC và SAU khi ký hiệp ước bán nước 1999-2000 cho Tàu ??

Còn nhiều chuyện bí ẩn bị HCM và csvn giấu kín, thiệt hại rất khủng khiếp và lâu dài cho dân tộc VN !

Ngoài ra, Tàu cũng đã cài tình báo Tàu trong mọi cơ cấu guồng máy của VN (Bộ chính trị, quân sự, công an, hành pháp, lập pháp, tư pháp, kinh tế, văn hóa, tổ chức, đoàn đội, ...).

Tàu âm thầm thôn tính và đồng hóa VN băng nhiều mặt : kinh tế, văn hóa, chính trị, quân sự, ... mua chuộc những cán bộ cao cấp, cả trong việc buôn bán hàng hóa, hóa chất " để giữ rau cải, thịt tươi, nông sản, ... " mang mầm bịnh ung thư về sau cho dân tiêu thụ VN.

Chừng nào VN sẽ rơi vào cảnh như Tây Tạng năm 1951, bị mất vào tay Tàu ?

Làm sao giải quyết nạn con lai Tàu trong tương lai, khả năng chúng sẽ làm tay sai Tàu như HCM rất lớn !! (ông nội ruột - hoặc cha ruột - HCM là Hồ Sĩ Tạo, người Tàu)

Chúng ta đang mất nước !

2 cuộc chiến đánh Pháp, đánh Mỹ vì mục đích gì thật sự ?? Độc lập tự do, toàn vẹn lãnh thổ ?? Cách mạng VÔ SẢN ? Vô sản !! Chiến tranh phí phạm, vô lý và vô nghĩa vì VN đã có độc lập sau khi Nhật thua trận năm 1945 (thế chiến II), khi Pháp trở lại và bị áp lực phải trả lại độc lập cho VN 1948 ! Tuy nhiên "độc lập" này không giúp HCM áp đặt cách mạng vô sản (cncs) trên toàn VN nên HCM đã từ chối, bắt tay với Pháp (hiệp ước Sơ bộ 6/3/1946 và Thỏa hiệp án 14/9/1946) và phát động chiến tranh để tồn tại và mua thời gian, tiêu diệt đối kháng không theo cs.

Lợi dụng chiến tranh, HCM và csvn đã tiêu diệt tất cả những thành phần yêu nước chống thực dân, ngoại xâm giành độc lập và không chấp nhận cs !
Trung cộng ( và LX) đã thắng lớn qua việc chỉ đạo cho HCM và csvn gây chiến tranh trường kỳ " giải phóng miền Nam " như Mao đã nói : " ta đánh Mỹ đến người VN cuối cùng ! "

Hiện nay đảng csvn theo Mỹ, đu dây, để cứu đảng, xa rời và áp bức nhân dân sẽ đi về đâu ?

Ngày nào mỗi người dân VN không có tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do thông tin THẬT SỰ (báo chí, xuất bản tư nhân) thì những gì csvn nói đều không thuyết phục, giả dối, độc đoán !

Thực chất là hiện nay đcsvn là tay sai của Trung cộng, để được TC bảo hộ, mong giữ vững quyền lực lâu dài, có lợi cho dcs TQ va csVN, nhưng rất bất lợi cho dân tộc VN !

Phải chăng yêu nước là phải chống cái cơ chế độc tài toàn trị cs !!? Chỉ với một xã hội tự do dân chủ THAT SỰ do dân bầu (tự do), thật sự của dân, do dân, vì dân, mới hy vong đoàn kết thực sự dân tộc được, không nô lệ CNCS (Tàu) mới đủ nội lực đặt vấn đề với LHQ và bảo vệ lãnh thổ lãnh hải VN một cách hữu hiệu được !

Mỹ cũng bảo vệ quyền lợi của dân Mỹ như mọi nước khác, nhưng Mỹ vẫn tự do dân chủ, thoáng và giàu hơn Nga-Tàu; cs thì chỉ mị dân và mua thời gian mà thôi và có muốn làm đúng, làm tốt cho dân, cs cũng không thể làm được vì nhiều lý do mâu thuẫn từ căn bản của chế độ cs toàn trị; tham nhũng là quốc sách để duy tri đcs độc tôn, phi dân chủ !

VC, TC đã và đang lũng đoạn kinh tế VN, phá truyền thống văn hóa luân lý VN, song song với chiến lược " tằm ăn dâu " để thôn tính và đồng hóa VN.

Phải chăng, nếu HCM & csvn không chủ trương gây chiến với miền Nam tự do dân chủ (với kinh tế thị trường), không giết những người giỏi quốc gia yêu nước (chống thực dân Pháp và chống cộng) thì hiện nay VN đâu có thua xa Nam Hàn, Đài Loan, Thái Lan, ...
( thua Thái Lan 20 năm; thua Nam Han 150 năm, thua Singapor 197 năm) trong khi năm 1975, miền Nam hơn Thái Lan, Nam Hàn, ... !!??

Tại sao HCM không lo xây dựng miền Bắc như Đông Đức, Bắc Hàn mà tự nguyện làm con chó săn, làm tiền đồn XHCN, " tiên phong trong phong trào giải phóng " (cái gì và để xây dựng được cái gì tốt hơn cho dân) để mang nợ và đeo nhiều vòng kim cô cs vào đầu dân VN ??

Sau đệ II thế chiến, lính Mỹ vẫn có quân đóng ở khắp thế giới: Âu châu, Tây Đức, Nam Hàn, ... mà các nước này có mất độc lập, mất chủ quyền, đất đai đâu ??

Ở thập niên 1950, 1960 Liên Xô cũng mang xe tăng, quân đội sang các nước Đông Âu giúp các nước chư hầu cs chống lại sự nổi dậy của dân họ dành tự do. Trong cuộc chiến Triều Tiên 1951, Trung cộng cũng mang quân ồ ạt tấn công Nam Hàn, giúp chư hầu Bắc Hàn.

Tìm hiểu sự thật về HCM (không qua tuyên truyền dối trá của cs) và những thành phần "cai tri" của csvn về : gia cảnh, học vấn, văn hóa, tham vọng cá nhân, nói & làm ... thì ta sẽ hiểu được con đường lầm lạc của HCM và csvn ! Trình độ rất kém cõi, trong khi tham vọng cá nhân và thủ đoạn lại cao cường nên CNCS là con đường duy nhất để HCM và đàn em được CSQT giúp đỡ và thâu tóm quyền lực bằng thủ đoạn tàn ác.
Thực tế hôm nay đã chứng minh rõ 98% khi nhìn vào kết quả mà cs mang lại, khi thấy "tình trạng gọi là giải phóng" của cán bộ cs giàu có, tham nhũng, bưng bít, thối tha, hành khổ dân nghèo càng nghèo hơn, bán nước.

HCM và csvn đã làm VN mất hơn 60 năm, hao tốn biết bao sinh lực tài lực, đi vào vòng kim cô cua Liên Xô-Tàu cs, để lại đưa VN trở về " kinh tế thị trường " của miền Nam VN khi xưa (mà dân Việt vẫn không có tự do thật sự như thời miền Nam trước 1975, kinh tế GDP lại thua qua xa các nước trong vùng ! Bao giờ cho đến ngày xưa là vậy ! ), làm đạo đức xã hội băng hoại, kinh tế tụt hậu, dân sinh đói nghèo, văn hóa suy tàn, lòng người ly tán, ... sống trong "kềm kẹp sợ hãi, chỉ lo kiếm ăn, ăn chơi" quên ý thức dân tộc, không là tội ác là gì ????

Nếu HCM không đánh vào miền Nam thì Mỹ cũng chẳng đổ bộ ồ ạt lính vào VN !!!

HCM và csvn có chủ trương bắt tay với ngoại bang để giải quyết chuyện nội bộ quốc gia, đặt quyền lợi đcs lên trên quyền lợi dân tộc !! Ngoại bang thì họ chỉ lợi dụng để thủ lợi cho họ , chỉ khác là nước này thoáng và rộng hơn nước khác hoặc có thôn tính VN hay không mà thôi (Nga, Tàu, Pháp, Nhật).

Tương lai VN sẽ đi về đâu ?

Đây là ý thức và trách nhiệm của toàn dân VN là chánh, nhứt là tuổi trẻ VN, kể cả những người cs phản tỉnh !


(D.T.)
_________
Một quốc gia được thành hình bởi 3 yếu tố: lãnh thổ, dân số, chính quyền với Hiến pháp.
Như vậy, miền Nam và Bắc VN là 2 quốc gia với chế độ chính trị khác nhau: tự do và cộng sản độc tài; cùng 1 tổ quốc, chờ ngày thống nhất trong HÒA BÌNH và bầu cử tự do dân chủ thật sự !
_________
Thực Chất cuộc chiến 1955-75 tại VN
Tai sao giac Ho tan pha lich su va van hoa dan toc...
HCM tu viet gian len tha'i thu'

San bay Trung cong o Hoang Sa va thac Ban Gioc

tham khảo thêm
A'n Su Ap Ba Chuc (BVN)
Ga'nh vang di do song Ngo
ChiếnTranh TQ-VN

Aucun commentaire: