1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

mardi 6 février 2007

Nhung thu? đoan. cua Cong san (1)

THỦ ĐOẠN CÔNG SẢN


Phỏng vấn Cụ Lê Quang Liêm, Hội Trưởng Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy, về việc Cộng Sản Việt Nam đàn áp Tôn Giáo khốc liệt (phỏng vấn ngày 26-7-2006. Saigon, Vietnam -- San Jose, Califo



____

- Cai chet cua TGM Nguyen Kim Dien cho tu do TG
- Duc TGM Nguyen Kim Dien da tu vi dao ra sao ?
- Ai giet Duc Thay Huynh Phu So ( PGHH) ??
- Sai-lam-cua-vc-dv-dan-toc-va-dao-phap-1 (Hoa Thuong Thich Quang Do)
- Viet Minh CS Sat Hai Cac Lanh Tu Quoc Gia (PGHH)

- bcx: lích sử 0704
____

PHẦN I : CS VÀ THỦ ĐOẠN ĐÁNH PHÁ TÔN GIÁO

I. CS DỤNG MỌI THỦ ĐOẠN ĐÁNH PHÁ ĐÀN ÁP TÔN GIÁO

NHẬN ĐỊNH: CỘNG SẢN LÀ GỐC RỄ TỘI ÁC:


Từ thuở xa xưa, con người sơ khai đã phát triển dần dần thành một quán thế rồi từ từ hình thành xã hội, lập thành quốc gia. Trải qua nhiều quá trình lập quốc, mọi đất nước đã tự hình thành các nền văn hóa tiến bộ để cùng nhau lập thành một công đồng con người tương thân tương aí hôm nay, cho nên khoa học phát triển và tiến triển về mọi mặt của xã hội, đưa nền Văn minh nhân loại từng bước tiến lên . Giáo dục và tôn giáo cũng là một trong những yếu tố phù trợ cho đất nước đi lên, đã tạo ra nền vẫn hóa bao hàm các nguyên tắc đạo đức và cách sống của con người, tôn giáo còn dậy đỗ chúng ta nhân tính, sự thương yêu hòa hợp, nâng cao nhân cách, trí tuệ... Ngoài ra, tôn giáo cùng đạo lí truyền thống và tình gia tộc là chỗ dựa của tâm linh con người, đặt ra NỀN TẢNG tình cảm và lì tưởng xã hội, ý nghĩa cuộc sống để chúng ta sống xứng đáng có nhân cách và SỰ TÔN TRỌNG.

Trên thế giới có nhiều tôn giáo, nhưng tựu trung đều khuyên răn con người làm lành lánh dữ, và suy nghĩ đúng đắn, những điều răn cơ bản và đầu tiên nhất của mọi tôn giáo là không được lừa gạt, nói dối, trộm cướp, bôi nhọ, vu khống, chụp mũ, cô lập, đày đọa kẻ khác, giết người cướp của ...

Một câu hỏi là tại sao Cộng Sản phủ nhận tôn giáo, hủy diệt đạo lý truyền thống dân tộc, phá hoại đời sống tâm linh, ngang nhiên thách thức xã hội cả thế giới ?
Họ sợ những gì mà phải tiêu diệt tôn giáo, ngăn cản dân chúng thờ phượng, phỉ báng coi thường Thần linh, Trời đất ... như một bọn côn đồ lưu manh ?

Câu trả lời là bởi vì họ đã phạm đến tất cả điều răn điều cầm đầu tiên của tôn giáo ngay lúc họ bắt đầu hình thành chế độ cộng sản, và bởi vì họ mãi sống trong nỗi ô nhục, nỗi ám ảnh tội lỗi, nỗi căm hớn tức tôi trong bóng đêm u mê đấy thù hận cho đến ngày xuống cõi địa ngục.

Để tìm quên đi nỗi nhục nhã này, chạy trốn sự khinh bỉ của làng xóm, để che dấu, biện hộ cho tội ác này, CS tìm đủ mọi cách triệt hạ lãnh đạo tôn giáo và chơi nhiều trò hiểm độc đối với giới tu hành, tín đồ, người bảo vệ tôn giáo, vạch trần những sai trái, giả dối, gian ác của cs, vừa để trả thù cho hả cơn giận, vừa để bảo chữa, che giấu tội lổi, vừa để tồn tại và không cảm thấy lương tâm cắn rứt.

Những sự vi phạm trắng trợn, đầy ải con người gây biết bao cái chết đau đớn, cảnh tù đấy man rợ, hành hạ đến chết dần chết mòn thường dân vô tội, người đấu tranh, giới tu hành...ở khắp cả các nước CS nói trên thế giới. Nhiều hội đoàn, tổ chức, người dân luong thiện lên tiếng phản kháng, tố cáo tội ác diệt chủng chống nhân loại của CS. Người dân vùng đất Tự Do cũng muốn biết những mưu mô thủ đoạn gì mà cộng sản áp dụng với dân của chính họ, nhưng không thể tìm hiểu nhiều được, không thể tìm ra vì sự bưng bít, ngăn cảm thông tin đằng sau bức màn sat. Còn người dân ở trong nước CS bị ma thuật tuyên truyền đến nỗi sợ sệt, im lặng, cúi đầu, vâng lời... Hơn nữa, dân chúng còn bị vô số đòn phép sách nhiễu, bao vây kinh tế đời sống, gây chia rẽ hận thù tố cáo, đày đọa đến khủng hoảng..

Như vậy CS đã áp dụng thủ đoạn gì trong đường lỗi cái trí mà hầu hết người dân trong các nước cộng sản vẫn cam chịu sống hết kiếp này sang kiếp khác vậy ? Không dám bày tỏ sự thật, lại con có tâm lí so bị trả thù đến nỗi " tự nguyện công nhận " họ đang sống trong thiên đàng CS no ấm...cứ mãi sống cho đến khi gần kể với lời sống cộng sản nguyên thủy, gần với loại vượn, khi, và khỉ đến giai đoạn không phải là xa hơi nữa, hoàn toàn thối rữa thì tự nó tan vỡ, lộ nguyên hình đó là nhà tù, là hầm mộ giam người sống, là trại lao động cưỡng bức ô nhục.

Trong một đất nước cai trị bằng học thuyết duy vật, chủ nghĩa vô thần, đấu tranh giai cấp và đấu tranh sinh tồn theo lối sống của thế giới động vật thì con người bị trị sẽ phát triển thành một nếp sống khác hẳn. Thử nhìn vào đời sống và sinh hoạt của người dân sau bức màn sat, ta sẽ thấy rõ rằng lối sinh sống, suy nghĩ và những tập quán mới lạ lùng khó hiểu nhưng vẫn được chấp nhận trong thế giới công sản. Người Cộng sản, bởi vì họ quá đỗi quỷ quyệt, độc ác, vô đạo vô nhân, họ có nhiều phương pháp và thủ đoạn ma lanh, biết tận dụng nhiều kĩ thuật hữu hiệu trong việc cai trị để có thể biến một người dân thành một cái máy biết nói, biết làm theo hiệu lệnh, không cảm xúc, không tâm hồn.

Hầu như rất ít người dám đấu tranh chống lại áp bức dưới chế đo CS, dù cho đó là những người không sợ chết, không sợ khổ, và họ cũng là những người hiểu biết, giới trí thức, thành phần yêu nước thường nói. Còn những người can đảm chống CS để bảo về công lý thị cuộc sống thế nào ? Chúng ta hãy thử đọc những thu đoạn sau:

THỦ ĐOẠN ĐÀN ÁP TÔN GIÁO:
( Bài viết sau đây được đưa trên nhiều nhiều thông tin, chuyện kể của chính những nạn nhân công sản tại Việt Nam, họ là tu sĩ, tăng ni, nha đầu tranh cho tôn giáo và nhân quyền, dù họ đã bị những áp bức, day doa thể xác, từ đấy hàng chục, hai mươi năm, có nhiều người chết trong chốn tù đày lao khổ, nhưng tất cả những người còn lại vẫn một lòng vì nước, vì dân tộc mà lên tiếng nói tránh đầu đời lại quyền con người, đời mang lại tự do dân chủ cho quê hương)

1/ Thủ đoạn áp bức toàn bộ gia đình nạn nhân : (thủ đoạn đàn áp, bao vây kinh tế, sách nhiễu, đe dọa cuộc sống nạn nhân và cả gia đình):

Dưới chế độ CSVN, những người dân hay tu sĩ tranh đấu đoi công li, đòi tự đó dân chủ đều bị áp lực từ nhiều phía, họ bị áp bức bằng nhiều thủ đoạn như: bao vây kinh tế, sách nhiễu, đe dọa tù đày, cắt hộ khẩu,.... để nạn nhân sợ hãi mà im lặng, vì sợ cho người nhà bị liên lụy, khổ sở, bị phiền toái về mọi mặt. Chúng buộc người thân trong gia đình phải chịu trách nhiệm giáo dục, nếu không, chúng sẽ áp chế cả nhà bằng những sách lược kinh tế, đuổi việc, xét khám nhà, mất hộ khẩu, đuổi học con cái, việc làm ăn bị phá hoại, thu bằng cấp, cắt điện, phong tỏa kinh doanh,.. kể cả bất cứ hành động vô nhân vô đạo nào nếu có thể làm được. Hơn nữa chúng còn đưa ra những sách lược hăm doạ nửa công khai, nửa bí mật như đe dọa tông xe, dọa đưa vào BV tâm thần để tự do đánh đập, tiêm chích thuốc huyết áp, thuốc đặc biệt làm cho người muốn đấu tranh dù uất ức thế nào đi nữa cũng đành phải im lặng.

2/ Chế độ quản lí hộ khẩu thường trú, phủ nhân quyền tự do cư trú, kinh doanh, đi lại:
CA địa phương có quyền cấp hay không cấp hộ khẩu, có hộ khẩu mới có thể cứ trú hợp pháp, không bị hoạnh họe, sách nhiễu, cưỡng bách xua đuổi, có hộ khẩu mới có thể xin việc lắm, xin đi học, đăng kí các loại giấy tờ, xin kinh doanh mua bán hoặc được mua lương thực... Vì cha mẹ muốn con cái được yên thân học hành, làm ăn, cho nên dù bị bất cứ hành động thô bỉ nào của CA và cán bộ Phuơng đều cũng im lặng, giả vờ kính cẩn, cầu hoà, sống an phận, sợ sệt. Nếu có những áp bức bất công, nô dịch nào khác cũng đều chấp nhận vì mọi người dân đều không có quyền gì cả dưới chế độ hộ khẩu đàn áp.
Tùy theo thành phần gia đình và mức độ bất hợp tác của từng gia đình, chúng dùng thủ đoạn lục soát nhà liên tục đối với gịa đình không hợp tác, đặc biệt vào giữa đêm khuya chúng đập cửa ầm ĩ, quát tháo bảo cả nhà thức đẩy để chúng kiểm tra người lạ mặt, có vật dụng nguy hiểm không? Sau một hơi nạt nộ, lục soát mọi thứ và bỏ dì, thật là khốn nạn như ở giữa rừng với loài thú dữ, như đi lạc lãnh thổ của bọn lưu manh cướp đường!. Chúng nó , bon CS côn đồ đã nghĩ ra muu kế cai trị bằng hộ khẩu và kết hợp với tất cả ban ngành, ty sở, hành chánh,.. để ngăn chặn hủy diệt mọi suy nghĩ hành động dám chống lại nhà cầm quyền. Thật vậy, CS được coi là một loại ma quỷ hút máu, luôn luôn ám ảnh trong từng ngôi nhà, trong từng số phận cuộc đời của mọi người dân, chúng nó theo dõi, bám sát hình bóng con người, nghiền nát đời sống tâm linh, phá hoại giềng mối đạo đức, biến con người thành đồng vật.

3/ Thủ đoạn mua chuộc, dụ dỗ, hứa hẹn:

Đằng sau những biện pháp hăm doạ là thủ đoạn hứa hẹn mua chuộc hoặc trao đổi có lợi đôi bên. Giáo hội hoặc tu sĩ tăng ni muốn thực hiện điều gì mà nghĩ là có lỗi cho " phần hồn" có lỗi cho tín đồ, con chiên, hay muốn có những hoạt động như nghi thức, lễ lược, khoa học, thuyết giảng, hội họp...đều phải nhượng bộ, xin phép và phải trao đổi 2 chiều. Cô thề là phải IM LẮNG về các vấn đề như CS cướp đất, trường học của giáo hội, không nói đến việc bắt bớ, giam cầm của những lãnh đạo tôn giáo, vì có đề cập đến cũng không ai trả lại đất, trường, nhà chung, và các vị tăng ni tu sĩ cũng chẳng được tha về. Khi đã bi cám dổ lần 1 thì lần 2 họ yêu cầu công tác, chẳng hạn khen ngợi đường lối Đảng, ủng hộ Phuờng. Và nhiều nhượng bộ liên tiếp đuoc đòi hỏi nếu muốn được đi nước ngoài, được nhận tiên quốc tế....có khi bị gài thế phạm luật cấm để trở thành một kẻ phản đạo đi tuyên truyền cho Cộng phỉ vô nhân. CS thường mua chuộc nhiều người dại dột, bất lương làm dò thám, một số cán bộ viên chức làm tay sai, tu sĩ quốc doanh thi ủng hộ thuyết vô sản...đủ loại tà ma quỷ quái, chẳng hạn tên Thich thành TỰ đi nước ngoài nhạo báng Phật Pháp, ý cho rằng: tu theo kiểu mới là THẤY MÀ KHÔNG THẤY, NGHE MÀ KHÔNG NGHE, BIỆT MÀ KHÔNG BIẾT, y như sách lược CS đày đọa dân chúng trong nước, chúng đạp lên đầu mà y cũng không muốn biết.

4/ Thủ đoạn " xin-chờ và không cho":

Trong những nước CS và tại VN đều như nhau, nhà cầm quyền có cho phép bán làm điều gì đó đều không hoàn toàn dựa trên luật pháp đã ban hành ma tùy tiện theo chủ trương, người dân phải xin phép và chờ đợi chờ phép mới có thể làm. Luật của CS có ban hành, nhưng phần lớn chỉ có hiệu lực với chúng nó trong việc tranh ăn, dành quyền, còn đối với thường dân thì có luật rừng, luật kẻ mạnh. Người dân cũng hiểu đuoc thói gian manh này của CS nên tìm mọi cách để tránh khó, phiền toái, nếu muốn đúng luật với chúng nó chỉ rước thêm khổ sở, doa đày thêm cho cả nhà, cứ việc ca ngợi là bình yên, nếu làm ăn có chút tiền thì phải chia bớt cho chúng nó, hối lộ, đóng lệ phí như bị tống tiền, nếu cuộc sống bế tắc, người dân quay sang làm ăn phi nghĩa cũng nhờ mấy anh CA, cán bộ Phuờng khóm bao che giúp đỡ. Nói dối và hối lộ là một cách sống mới được thừa nhận trong lãnh địa CS.

Đặc biệt các sinh hoạt tôn giáo như là mũi kim chích vào tội ác CS, cho nên tất cả mọi sinh hoạt tôn giáo đều phải xin phép, nói gì, làm gì đều có chương trình kiểm duyệt, chúng có thể làm ngơ hãy siết chặt gong kem tùy theo đối tượng. Những tu sĩ tăng ni kiên quyết bảo vệ chánh đạo, giữ vững tấm lòng trong sạch, cất cao tiếng nói bảo vệ con người liền bị luật rừng tấn công mọi phía. Những tu sĩ này bị theo dõi thường xuyên, chỉ cần vắng nhà mà bị phát hiện liền bị xử theo luật rừng CS trong khi một số người khác thì không bị áp dụng bởi luật thú vật này, bạn có thể bị chặn xe giữa đường, cắt điện thoại, thu mày computer, không cho phép người thân thăm viếng...biết bao khổ nạn !

Tôn giáo chính thống nhắm tới : Chân, Thiện, Mỹ; vào đời giúp tha nhân cùng giải thoát, sống thánh thiện (Nhân Lễ Nghĩa Trí Tín ... đạo làm người truyền thống của Tổ tiên );

Cộng sản thì nhắm tới : quyền lực độc tôn độc tài toàn trị, dựa trên sự hoang tưởng, lừa bịp, giả dối, bạo lực, gian ác, phi nhân, phản tự nhiên, phi dân tộc, vô đạo lý, lấy cứu cánh biện minh cho phương tiện;

Từ đó, cộng sản và tôn giáo (thuần túy) không thể chung sống dưới sự cai trị của cs !

5/ Gây chia rẽ nội bộ, tạo nghi ngờ nhau, nghi ngờ có mật thám, nội ứng "hai mang":

Mọi đoàn thể, hội đoàn, tập thể, tổ chức giáo hội tôn giáo thường có vài tên nội ứng , những tên nầy báo cáo mọi việc, suy diễn, áp đặt, tạo dựng điều giả dối, sai lạc.... báo cáo về các tổ chức cấp trên. Từ đó mọi người e dè, nghi ngại lẫn nhau, buông xuôi mọi việc dù có thiện chí và can đảm, bắt đầu chán nản trở về lo cho bản thân và gia đình. Nhiều tên tay sai, chỉ điểm ra mặt công khai để chứng tỏ rằng chế độ ta có nhiều "hai mang" lắm, bà con liệu hồn dám ngồi lại với nhau, nói xấu bôi nhọ chế độ. Như vậy là hết chồng đối, hết đời nầy đời nó, im lặng là vàng, vàng đã là bạc, nhắm mắt, bịt tai, cúi đầu là xong. Nội gián, hai mạng là công cụ phá hoại đoàn kết mạnh mẽ hiểm độc mà CS sử dụng toàn diện trong mọi nơi mọi ngành, tạo ly gián, nghi ngờ cho đến sợ hãi, căm thù nhau.

6/ Gài bẫy tu si, thầy , sư.... phạm tội sắc dục:

Giới chức tu sĩ, su, thầy tăng, đều có giao hảo, làm việc với nhiều tổ chức trong xã hội, và chính nơi đây là nơi CS thường gài bẫy chủ mưu hãm hai cuộc đời nhà sư hay tu sĩ bằng sắc dục. Vì trong cuộc đời tu hành, nếu dính líu đến phụ nữ đều bí mất uy tín đối với dân chúng, và nếu bị thu hình ghi âm thì cả cuộc đời phải chấp nhận làm tay sai chỉ điểm ô nhục cho chúng nó, đến lúc nầy bọn Công muốn gì được nấy, mượn tiền có tiền, muốn tâng bốc, ca ngợi gì cũng được hay lừa bịp tin đồ cũng làm luôn.
Chẳng hạn trong các bữa tiệc, cuộc họp, nếu có uống hay ăn chung tập thể, bốn hai mang thương bỏ chất kích thích tính dục vào thức ăn và gài những cô gái đẹp, khêu gợi luôn gần gũi bên cạnh. Sau nhiều lần quen biết, chắc chắn có tình cảm, đến một lúc thuận tiện tại nơi riêng biệt kín đáo, do người nữ chủ mưu chờn trước, rồi cám dỗ bằng thể xác, chủ động tấn công vì thầy tăng hay tu sĩ này, tất nhiên là vị này phải sa ngã 100%.

Than ôi! Mọi việc đã được dàn dưng sẵn để kết liễu một cuộc đời tu hành bằng những cuốn ghi hình trong tay CA và đột nhiên biến đổi vị tu hành này thành một tên tay sai chỉ điểm xấu xa cho bọn Cộng. Khi biết đây là mưu kế thâm hiểm của CS, gài thế để thu hình, phá hoại cuộc đời tu hành chân chính mình, thì quá muộn màng không biết trốn chạy vào đâu, để cho chúng nắm đầu sai khiến.
(Nếu bị lừa đảo trong những thủ đoạn này, người tu si hãy bình tĩnh chấp nhận là nạn nhân CS, kiên quyết không làm tay sai thì ngay cả thế giới cũng đều kính phục và thông cảm, hơn nữa cả thế giới càng hiểu rõ thêm bản chất CS mà tỏ rõ sự khinh bỉ, hãy nhớ rằng 6 tỷ người trên hành tinh này cũng xác thịt mà xác thịt hàng ngày.)


7/ CS cho phép đàn em vi phạm luật để sai khiến

Muốn có đàn em dể bảo, trung thành, làm bất cứ điều gì dù đúng hay sai, tàn bạo,.. là phải gài thế để chúng vi phạm điều gì đó là chúng sợ hãi cấp trên suốt đời, chỉ cần lưu trữ vào hồ sơ bí mật nhưng không kết tội gì cả. Đến khi cần thực hiện những công tác hiểm nguy, hoac thâm độc, hãm hại, giết người đối với người khác thì gọi những tên này, nếu có triệu chứng phản đối, muốn làm lộ bí mật đường lối CS thì đưa những bằng chứng này để đe dọa, giam cầm, thủ tiêu... Dĩ nhiên phần lớn những tên đồng chị này đều im lặng trước các tội ác của bọn lãnh đạo, chấp nhận mọi sai khiến, dù thấy nhân dân đói khổ, bị hành hạ cũng không dám đứng về phía dân chúng.

8/ Giết lãnh đạo thì tập thể tan rã,

Nắm lãnh đạo là nắm tập thể:

Các tín đồ, phật tử thường coi vị trụ trì, lãnh đạo giáo hội là những vị đại diện cho Phật pháp, các tin hữu Công giáo cũng vậy, họ đều nghe theo, bảo vệ, tin tưởng và yêu thương, quý trọng Giám mục, Linh mục... Họ dành cả cuộc sống tâm linh vào lời rao giảng của Linh mục, Giám mục hoặc của thượng tọa, đại đức, tu si..Cũng vì thế mà CS luôn tìm cách can thiệp vào sự bổ nhiệm lãnh đạo giáo hội, đòi phủ quyết, không công nhân, lại còn sách nhiễu đủ điều, tù đày, phá hoại, bôi nhọ ...và CSVN đã sử dụng từ lâu luật rừng để thủ tiêu, ám sát nhiều người tu hành, lãnh đạo tôn giáo, và hiện nay vẫn còn giam cầm hành hạ nhiều tăng lữ, linh mục, mục sự đến 10, 20, 25 năm..

9/ Thủ đoạn chiêu du: lùi một tiến hai

(Thủ đoạn chiêu dụ đối phương, người phản đối, người nhìn thấy sự thật, mướn công kích chế độ, bày tỏ sự khinh khí, kêu gọi đồng bào đoàn kết đấu tranh... )
CS không bao giờ nao núng, sợ sệt, lúng túng trong những tình huống này, chúng đã có sách vở bày sẵn. Trước tiên một tên cấp lớn đến vỗ về đám đông, an ủi, trấn an, hứa hẹn, giải tỏa mọi vấn đề, sửa sai, đền bù..và tất cả giải tán. Khi đêm đến, chúng cho người đến âm thầm bắt cóc hoặc mua chuộc phan boi người đứng đầu tổ chức khiếu nại đấu tranh, người vận động hô hào... .thế là rắn mất đầu, không còn ai dám kêu gọi đấu tranh nữa.

Biết bao cuộc biểu tình đòi đất ruộng, chống đối sự thành lập HTX nông nghiệp ở Bắc việt đều bị vô hiệu hóa, có nơi chúng dùng cả bộ đội vũ trang tấn công vào một Xã, thảm sát nông dân vô tội.

Đối với công cuộc đấu tranh vì tự do tôn giáo cũng xảy ra tương tự, bọn Cộng tỏ ra mềm dẻo cho đến khi các tin hưu tan vỡ, chia rẽ, không còn tích cực bảo vệ lãnh đạo tinh thần tôn giáo, chúng liền bắt giam vị linh mục, thượng tọa, mục sư biệt tích, nếu có ai lên tiếng phản kháng thì chúng vu oan một tôi thật nặng nề, kết án tù đày vô lý hàng chục năm, nhằm hăm doạ đồng bào cả nước.

Những thứ thuật chính trị trong đường lối chiêu dụ có thể xếp loại như sau:

* Như con cắc kè, thay đổi màu da, thích nghi với tình thế để lừa bịp thiên hạ, nhưng bản chất cs vẫn không thay đổi; (dân gian có câu : " vậy mà không phải vậy " !!)
* Người đang chống đối thì làm cho giảm chống, cách ly để không liên lạc với nhau.
* Người cứng rắn làm cho ôn hòa bằng sự hứa hẹn trấn an
* Người ủng hộ đối lập trở thành im lặng vì sự răn đe, hù doạ, mua chuộc
* Người thụ động thí dụ dỗ nói theo, kích thích khen ngợi, tuyên truyên lợi dụng
* Kẻ đang hoạt động thì khuyến khích tích cực, gài bẫy làm tay sai

10/ Sử dụng tòa án và Luật CS để trấn áp: (luật rừng)

Đây là một công cụ đàn áp, là vũ khí đe dọa, là máy chém để tử hình người công dân trong nước, luật và tòa án Công được dùng để gán ghép bất cứ một tôi danh gì vào bất cứ ai dám chống đối, dám đòi hỏi tự do, công lý.

Chúng ăn cắp, sao chép luật pháp của các nước tự do, dân chủ để bip dân chúng, nhưng khi thi hành lại sử dụng mọi thứ luật pháp của thú vật. Chẳng hạn, nếu bạn dịch sách vở, tài liệu nói về tự do dân chủ thì bạn có thể bị tù đến 10,15 năm ( ..) Đấu tranh cho lẽ phải, đạo đức, công bằng thì vô tù giam vô thời hạn (..)

____
* B01 Cncs - Thủ đoan tội ác cs - ngụy luận - Sự kien that ...
- QHT: Thủ đoạn tuyên truyền xảo trá của VC
____
Nhung thu? đoan. cua Cong san (1)
(2) (3) (4) (5) Nhung thu đoan cua cs: Loi keu goi (6)
Thu doan cs - su that (2)
Thu doan cs - Su that (1)


So luoc ve CNCS - su kien lich su (1)
So luoc ve CNCS - su kien lich su (2)

Nhung thu doan cua csvn doi voi ton giao

(theo:
http://toaan.blogspot.com/ )

Aucun commentaire: