1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

mardi 6 février 2007

Nhung thu? đoan. cua Cong san (3)

CS VÀ THỦ ĐOẠN CHIẾN TRANH-TÀN SÁT

PHẦN III. CS VÀ THỦ ĐOẠN GÂY CHIẾN TRANH THẢM SÁT NGƯỜI VIỆT

HOÀNG VIẾT
( Bài viết đuoc bộ sung và sửa chưa liên tục)

A/ THỦ ĐOẠN XUI DUC VÀ ỦNG HỘ LẬT ĐỔ CÁC THỂ CHẾ DẦN CHÚ TƯ DO:

Sau Đại chiến thế giới lần thứ 2 chấm dứt, thế giới lại phải đương đầu với chiến tranh lạnh, một cuộc chiến không kém phần bạo tàn và đẫm máu giữa hai phe Quoc-Cong, nguyên nhân là do các thể chế CS tự phân chia thế giới, từ cô lâp người dân sau bức màn sat thành những nhà tù và cái trị bằng Ý Thức Hệ CS, họ có những đường lối sách lược cai trị dân chúng của họ theo cách thức riêng cực kì tàn bạo, hung ác và hết sức ghê rợn

Nga Sơ và Trung cộng, là hai cường quốc CS rộng lớn, sử dụng chiến thuật vết dầu loang và thế trận Domino để banh trướng chủ nghĩa CS lan rộng khắp hoàn cầu. Cuộc chiến lan tràn từng nước từng nước rồi biến thành Công Sản như một chuỗi domino. Gần một nửa thế giới là phe Cộng, tiếp tục liên kết hỗ trợ tiến công những nước còn lại với mưu đồ vô sản toàn thế giới, đặt sự cai trị dưới bàn tay sắt máu của đế quốc Liên xô. Nói riêng trong vùng Đông Nam À mà thôi, như Mã Lai, Indo, Thai, Phi, Lao, Cam bốt, và VN tất cả các nước đều có các phong trào CS ẩn nấp trong rừng núi, chung tuyên truyền trong thành phố với đủ loại sách báo lí luận, xach đồng tâm lí đấu tranh kêu gọi lật đó cuop chính quyền, chúng đã tổ chức nhiều chiến dịch phá hoại bằng vũ khí, chất nổ... để gây tiếng vang trên thế giới, chung lập các căn cứ quân sự và đã chiếm nhiều vùng nông thôn, rừng núi như là lãnh địa công khai chống lại nhà cầm quyền.

Khối CS đã hỗ trợ vũ khí ( bán thiếu ) , chi phí chiến tranh cho nhiều phe phái, tạo dựng, cài đặt các mặt trận chiến tranh du kích, các phong trào mang nhiều tên, danh nghĩa phản bội quốc gia. CS lập các nhóm khủng bố " núp dưới chiêu bài đi giải phóng, dành độc lập hoặc Thánh chiến ", bọn này chiêu đủ mọi phần tự trốn chạy, nhóm phản đối chính phủ, thành phần bất mãn, li khai kể cả hình sự, giết người, tội phạm hay lừa gạt chạy trốn, gạt nợ. Các nhóm nầy hầu hết được che dấu, ẩn nấp trong rừng núi của các nước không cộng sản để nhằm mục đích lật đổ, cuop chính quyền, tiêu diệt những chế đó tự do dân chủ đương thời, các nhóm kháng chiến dưới sự tổ chức của CS luon đánh phá khắp nơi, từ chiến tranh du kích cho đến chính quy với hy vọng lật đó nhà cầm quyền mà chúng thường hay dùng từ "cách mạng " là đi tìm cách lật đổ một chế đó rồi TRỞ MẶT phản bội nhân dân, tàn sát, vơ vét tài sản công và của tư nhân, kho tàng hầm mỏ, ngân hàng kho bạc, cùng với một lực lượng dân lao động khổng lồ đã có sãn ...dùng một kho vàng mà chúng ngày đêm mơ ước.

Tại sao đế quốc Nga Tàu lại hỗ trợ tài lực, vũ khí cho tất cả các phe phái du kích chống chính quyền để gây ra thảm họa diệt chủng khắp mọi nơi?, gây bao thảm cảnh nội da xáo thịt, huynh để tường tận, nhà tàn của nat, đâu đâu cũng thấy cảnh màu đó thit roi, người chết đây đường, người người bồng bế nhau chạy trốn Cộng sản...vì sao? Không lẽ các nước Cộng Nga-Tau cho không súng đạn, nào là xe tăng đại bác, nào là hỏa tiển phòng không, phi cơ, tàu chiến, mà cung cấp cho cả thế giới!.

Câu trả lời rất dễ hiểu : CS đi buôn súng đạn, cho vay phải lấy lãi (cũng nằm trong âm mưu bành trướng và thôn tính), ngu gì cho không!, nên ta thấy các nước chư hầu CS, từ ngày cuop chính phủ, đánh dân cướp đất, đặt nền cai trị sắt màu từ đấy lên đầu lên cổ người dân, bon cầm quyền phải trả nợ muôn đời cho đàn anh Nga Tau, trả bằng mọi thứ, trả bằng lương thực, tài nguyên, đất đai, lao nô xuất khẩu lao động, buôn người, bán gái, .... bất cứ gì kiếm được, đến nỗi đất nước phải tận mạt, kiệt quệ.

Các nước đàn em, chư hầu CS sau nhiều năm trả nợ, không còn sức để đứng vững nữa mà hoàn toàn suy sụp, bọn đầu sỏ Nga Tàu lại đòi nợ và công thêm tiền lãi đêm ngày, không đủ sức trả thì chúng lấy đất đai, lãnh thổ, hải phần, lấy tài nguyên, lấy lao nô trả nợ..Dần cũng, dẫn đến khốn khổ trăm bề, không đường trốn thoát, chỉ có bốn đầu số CS cứ mãi giau, giấu mãi, dần cũng sống chết mặc bây. Và rồi theo luật ác gia ác báo, chủ nghĩa cộng sản sau nhiều năm ăn cướp, ăn cắp và ăn xin đã đến hồi suy tàn vi kiệt quệ, vị thật nhẫn tâm, vị vô luân vô đạo và không còn gì nữa để bòn rút, vơ vét.

Bọn đầu sỏ bắt đầu tìm kế thoát thân, mỗi tên ôm vài trăm triệu hoặc vài chục ti dola nhanh chân trốn sang tư bản, ngay nước mà chúng thường tuyên truyền bip bom với bà con ta đó là kẻ thù của nhân dân thế giới, nơi đây chung sống phè phỡn hưởng lạc thú trần gian, mang theo vốn liếng ăn cắp, ăn cướp công khai kinh doanh ở các nước tự do, chúng để lại một đất nước CS hoang tàn, đổ nát muc rửa, một xã hội không có đạo lí, tình người, thằng dân đen bị lừa bịp đến ngơ ngẩn, khờ dại, không có thể hiểu nói chuyện gì Đảng Công đã làm, chỉ biết tiếp tục làm kiếp nô lệ, nửa khóc nữa cười với mấy ông chủ tư bản đuoc mời đến.

B/ THỦ ĐOẠN CHIẾM ĐOẠT, NUỐT SỐNG CÁC ĐẢNG PHÁI QUỐC GIA THẤY VỊ TỔNG TIẾN CÔNG TIÊU DIỆT:
( Thủ đoạn tiêu diệt các Đảng phái của người Việt Nam chống Pháp, chống Cộng)
Các bước thực hiện thủ đoạn nuốt sống Đảng phải chống Pháp chống Cộng: ( Từ không thành có, biển ân thành óan, giết thầy hại bạn, phản dân hai nước, cướp công cuop quyền )

1. Hồ giả vờ xin gia nhập vào Đảng quốc gia (VNCMDMH) với đã tạm chiếm đoạt.
2. Cho đàn em, cán bộ CS gia nhập vào để cơ sở đóng, nắm các chức vụ quan trọng, để biết đường đi nước bước.
3. Tìm cách leo lên hàng ngũ lãnh đạo, tìm nơi trú ẩn, đóng quân...
4. Bí mật ám sát thủ lãnh, bất kể ân tình nghĩa đạo.
5. Họp bầu tân thu lành để nắm quyền lãnh đạo.
6. Thấy họ đổi tên Đảng, sửa đổi điều lệ, chủ trương đường lối: Nuốt sống Đang tiến thân, chiếm đoạt cả một Đảng quốc gia kể cả cán bộ nhân viên.
7. Tìm thành phần chồng đối đường lối CS trong Đảng: Bí mật giao tên họ cho Pháp để Phap tiêu diệt.
8. Tiêu diệt xong một Đảng quốc gia, chiêu đủ số còn lại để lợi dụng sau này.
9. Tiếp tục giả vờ quốc gia yêu nước để tìm kiếm nhân tài, tranh thủ lòng dân, kêu gọi thanh niên gia nhập Đảng.
10. Chinh huấn để áp đặt tư tưởng CS sắt màu cho cán bộ đàn em, dụng thủ đoạn hăm doạ, tra tấn tư tưởng, thủ tiêu.. Đại đa số cán bộ quốc gia yêu nước biến thành CS, một số bỏ trốn, một số bị giết.
11. Công khai là CS ( vẫn bí mật gai đàn em vào các phong trào, mặt trận, Đang phải chống Pháp trong nước. Chúng săn lùng thông tin bị mất, cơ cấu tổ chức, địa điểm hẹn, nói hồi hộp, nỗi đau vũ khí, thời gian khởi nghĩa... bon " hai mang " này phải mật báo cho hcm, và Hồ rắn độc dùng thông tin này dễ thương lượng với Phap)
Hồ xin gia nhập Việt Nam Cách Mệnh Động Mình Hội, gài nhiều đàn em vào chức vụ quan trọng trong Hội. Hồ đã già vờ muốn cưới con gái của thủ lãnh để lấy lòng tin. Sau khi Hồ chủ mưu ám sát thủ lãnh, y đã giành được quyền lãnh đạo, sau đó y đã tìm cách để giết hại những người không đồng quan điểm CS trong hàng ngũ VNCMDMH bằng cách lập danh sách giáo cho Pháp, bán đúng đắn em cho Phap giết không một chút tình cảm thương tiếc, sau đó y đổi tên Dang VNCMDM ( không có chữ Hội), sau đó là Việt Mình để chiêu dụ các thành phần yêu nước, cuối cùng lộ mặt thật là Việt Cộng lừa đảo bằng thủ đoạn chỉnh huấn. (Mao đã nuốt sống Quốc Dân Đang TQ va Mao đã dạy Họ phép tà ma này, ta phải gọi Hồ là Rắn độc hai mang )

C/ THỦ ĐOẠN HCM: HỢP NHẤT ĐẢNG PHÁI ĐỂ TIÊU DIỆT:

(cái người sâu vào nội bộ làm nổi giận hai mang, sau đó liên kết với thực dân Pháp, bao tên họ, nơi cư ngụ, mặt bao mới hoạt động, chỉ điểm nơi ẩn trốn, tấn công vào các căn cứ bí mật)

VIỆT NAM QUỐC DÂN ĐẢNG BỊ PHẢN BỘI:
Năm 1928, tổ chức Việt Nam Thành Niên Cach mạng Dong chị Hội của Nguyễn ái Quốc ( tục HỒ CM ) muon hợp nhất với Việt nam Quốc Dân Dạng của Nguyễn thái Học những bất thành, cuối cùng 2 tổ chức này bắt đầu cạnh tranh nhau để thu hút Đảng viên, Ông Nguyên thái Học đi theo chủ nghĩa Tam Dân, không đồng ý với tư tưởng cực đoan đấu tranh giải cấp của Công Sản và đây là nguyên nhân mà tổ chức chống Pháp của Quốc Dân Đang bị giặc Hồ hãm hại.
Tất cả những cơ sở chế tạo bom của Nguyễn thái Học đều bị tố giác (11-1929).
Ngày khởi nghĩa Pháp đều biết trước và đánh tan (2-1930).
Nguyễn thái Học lui bình về Hải Dương, bon Pháp vẫn biết và cho máy bay đội bom, Pháp đã bắt và tử hình Nguyễn thái Học cùng 12 Dong chị Việt nam Quốc dân Đang (6-1930)

HCM DÙNG THỦ ĐOẠN MỜI TẤT CẢ NHÀ TRÍ THỨC, NHÂN TẠI YÊU NƯỚC, NGUOI CAP LÃNH ĐẠO CÁC ĐẢNG PHÁI, TÔN GIÁO CŨNG NHAU ĐOÀN KẾT LANH ĐẠO ĐẤT NƯỚC NHƯNG SAU ĐÓ HCM TÙ TÙ ÁM SÁT TỪNG NGƯỜI MỘT, KHÔNG THA MỘT NGƯỜI NÀO

Do la truong hop cua : Truong Tu Anh (Viet Cach), Nguyen Thai Hoc (VNQDD), Phan Boi Chau (Duy Dan), Huynh Phu So (PGHH), Khai Hung (Nhom Tu Luc Van doan), Pham Thu Thau, ... vv
( Đón đọc báo Tiền Phong: một danh sách hơn 200 người Việt Nam yêu nước thuộc hàng lảnh đạo bi HCM đâm sau lưng, bắn lén, bỏ bao bố thả sống, chặt đầu, bỏ thuốc độc,..)

TRONG THỜI KÌ CHỐNG PHÁP:

AI CHỐNG PHÁP THÌ PHÁP GIET VÀ AI CHỐNG CỘNG SẢN THÌ CÔNG SẢN GIET. LỊCH SỰ ĐÃ GHI RÕ LÀ PHÁP VÀ HCM ĐÃ LIÊN KẾT ĐỂ TIÊU DIỆT QUỐC GIA, TRONG ĐỘ BỐN CÔNG SẢN HIỂM ĐỘC NHẤT VÌ CHÚNG ĐÃ LÀM NỔI ỨNG CHO GIẶC PHẬP, TỪ ĐÓ CÁC LỰC LƯỢNG NỔI ĐÂY CHỐNG PHÁP ĐỀU BỊ TIÊU DIỆT.

D/ CHINH HUẤN: THỦ ĐOÀN THANH TRỪNG NỘI BỘ, SÁT HẠI DÂN ÊM VÀ ĐÀO TẠO DẪN EM THÀNH TAY SAI SẮT MẦU

1. THỦ ĐOẠN GAY THÙ HẬN ĐỂ TẠO QUYỀN LỰC, GÂY ĐẤU ĐÁ ĐỂ TẠO CHIA RẼ, TÀN SÁT ĐỂ ĐE DOẠ ĐÀN EM:

Hcm thường dùng những quỷ kế hiểm độc, ném đá giấu tay để hãm hại các nhân vật đúng đầu của một Đảng chống Pháp, GÀI ĐÀN EM vào các Đang phải chống Pháp nhưng chủ trương quốc gia, sau đó bán đứng cho Pháp hoặc ám sát người lãnh đạo,...từ đó các thành viên, Đảng viên của một tổ chức chống Pháp, bị chơ vợ, tan rã, như rắn mất đầu, không có người lãnh đạo. Một số lớn thành viên Đang phải, ho ngã về phe của Hồ để tham gia cứu nước mà không biết đuoc bí mật của HỒ, cộng với một số thành viên đã có sẵn trong tổ chức mà Họ chiếm đoạt đều trở thành Đảng viên.

Lúc nầy Hồ vẫn giả danh, đội lốt quốc gia, chưa lộ nguyên hình là rắn hổ mang ( Nguyễn thái Học, Phản bội Châu bị tổ cao bồi CS, Lê hồng Phòng có vợ Là Mình Khai cũng bị tổ cáo khi về nước từ Liên Xô).

Khi Hồ nắm tổng quyền lực, chiếm được quyền sinh sát ở miền Bắc, y bắt đầu trố mắt phản bội nhân dân và đàn em. Hơn nữa Nga Tau, chúng hối thúc y phải công khai Đảng CS trước công chúng, nhanh chóng thực thực hiện cải cách ruộng đất, cách mạng văn hóa, chỉnh huán...Và đến đây Họ bắt đầu dùng bàn tay màu của một tên đó tể để giết hại đồng bào ta.

Chinh huấn là một trong những hành động phản bội ô nhục nhất của Hồ, biết bao người công hiến tài sản và sinh mạng trong kháng chiến chống Pháp, Họ đã lợi dụng triệt để, không khước từ một mạnh lời nào , đến lúc thành công Họ vẫn ra lịnh loại trừ, tiêu diet, vô số đàn em từng vào sinh ra tử với Hô đều bị thanh loc, xét xử quá khứ gia đình, tư tưởng, hành động hoạt động trước khi gia nhập CS để rồi thanh trừng giet hại mà không kể đến ân tình, nhân nghĩa.

Ho sử đúng biện pháp chính huấn, sát hai người trong Đảng vì sợ lộ bí mật, sợ tan rã, và cũng vì Liên Xô hối thúc Hồ đã đến lúc phải đưa đất nước VN tiến lên chủ nghĩa xã hội. Chủ nghĩa xã hội là chủ nghĩa mà con người không còn sự riêng tư, không có tài sản, không có quyền hạn tự nhiên, con người chỉ là một con ốc trong gương máy của thế giới đại đồng, vô tổ quốc vô gia đình, bắt buộc phải chạy theo hoặc là chết. Như vậy chinh huấn là kế hoạch để khai trừ những phần tử còn mang những tư tưởng gia đình, nghĩ đến tự do, những thành phần có thể cản trở CS lập thành một chế độ man trá, tàn bạo phi nhân sau này.

2. THỦ ĐOẠN TRA TÂN TƯ TƯỞNG: ĐAO TẠO THẾ HỆ CS MOI SẮT MẦU, THEO CHỦ NGHĨA TAM VÔ:

Muon biển một đất nước tự do sang một thế chế CS là một điều không để, vì hầu hết người dân VN sau nhiều năm gian khổ dưới chế độ thực dân và phát xít, đều mong có một ngày hòa bình độc lập tự do, thịnh vượng hạnh phúc, no ầm. Ho CM biết rõ tư tưởng của từng đàn em trong lúc này, đa số đều mong muốn tình cảm thương yêu của đồng bào cũng vì họ đã sử dụng qua nhiều chém giết, thủ tiêu ám sát... Đến lúc nầy HỌ nhận thấy cần chấn chỉnh nội bộ, để phòng sự suy yếu có thể dẫn đến sự tan vỡ, phải nhanh tẩy trừ khử những kẻ bị quan, nghi ngờ đường lối chủ trương của Đảng, phải tiêu diệt som nếu không thì sẽ bị kẻ đối lập tiêu diệt, cho nên không còn cách gì hơn là tổ chức chính huan để tẩy trừ thành phần yêu nước nhưng không ưa CS, đàn áp kẻ bị nghi ngờ vì lý lịch, hăm doạ nguoi lưỡng lự, kêu gọi thành phần cốt cán phải sắt mầu, nhanh tay triet hạ đồng Đảng, buộc phải kiên quyết đi theo CS dưới sự lãnh đạo của Liên xô, khối Đệ Tam Quốc tế. Do vậy, năm 1950, Hô và đồng bọn vận động phong trào chinh huan, đầu tiên là để giáo dục cải tạo đàn em phải phàn rõ dịch tả trong tư tưởng, tự mình cắt đứt mối liên hệ với gia đình, từ bỏ tư tưởng hưởng lạc, tư lợi. Nhiều cuộc họp từ phế phần bản thân, tự nhận xét về lối sống và hành động cũ mà được coi là sai lầm, tội lỗi với Đang cần phải giác ngộ, khai trinh, từ phỉ báng mình, tự khai báo thành khẩn, như vậy từng cá nhân tự nguyện lột xác để đoạn tuyệt với quá khứ, từ đưa ra cả biện pháp sửa chưa để sống theo nguyên tắc công sản
Nhiều cuộc họp chinh huan căng thẳng hoac oan ức đến nỗi đã dẫn đến tự sát, cho nên không ai được giữ các vật nhọn, nguy hiểm trong khi hợp. Mọi người phải viết lí lịch tự thuật, quá trình đào tạo, quan hệ gia đình, thành phần xuất thân, quá trình cách mạng. Rồi phải đánh giá tư tưởng, nhận thức hành động, lời nói, quan hệ bạn thân, bạn bè, có trung thành tuyệt đối với Đang không...có chấp hành, quyết tâm, hy sinh không, có dao động, sợ chết không... có lợi dụng, nghi ngờ CM khong..Rồi đến họp tổ, nhom, học tập tài liệu cho đến khi thấm nhuần, không còn là đầu óc con người, mà là cái máy giết người.

Một cán bộ Đảng viên CS sau phong trào chinh huan thì hầu như sống trong nỗi sợ hãi vĩnh viễn, vì mỗi cấp lãnh dao có thể đày đọa đàn em hoac thủ tiêu đàn em, coi mạng sống như có rắc, không sắt màu với đàn em thì sẽ bị cắp trên tiêu diệt và đó là nguyên tắc cai trị để đưa một đất nước tiến lên CNCS.

E/ CUỘC CHIẾN BANH TRƯỞNG CÔNG SẢN NAM BẮC VIỆT NAM: HUYNH ĐỆ TƯỜNG TẬN, NỖI DA XÁO THỊT
Bon Nga-Tau sử đúng thủ đoạn " dùng người Việt giết người Việt", tạo ra sự thù hắn giữa người dân trong nước Việt với nhau, gây ra những mối thù truyền kiếp giữa những gia đình, dòng họ của 2 miền nam bắc Việt nam.
Chúng ta, đồng bào từ nguồn gốc một nước mà lai thù hằn nhau vô cớ, thảm sát, bắn giết, đâm chém, đánh đập, trả thù.....tại sao?.

1. MƯU KẾ CỦA TÀU ( NGA- TAU THẶNG DƯ VO KHI CHO VAY LẤY LAI ):

Nga Tau dụ dỗ, khuyen khich va ép buoc CS Bac Viet mở màn chiến tranh XAM LANG tại nam VN bằng sự khủng bố và đánh du kích tao thù hận gia đình, giai cấp, khuyến khích phá hoại bang chiến tranh du kích, ám sát viên chức làng xã, pháo kích vào các thị thanh, don trai, gai chất nổ xe tàu, nhà hàng khách sạn, cài đặt bon năm vung thue mượn người nghèo chuyên cho che dấu tài liệu, vũ khí, lập kho chưa vũ khí.

Chúng đã có tính tạo ra sự thù oán khắp mọi nơi, người của hai miền giết hại nhau, gây ra cánh cửa nát nhà tan, thù oán chồng chất, tiếng than khóc đau thương của thường dân cả 2 mien, cha còn anh em chết thảm thương, bộ đội miền Bắc và thường dân miền Nam chet vô số kể, chết không toàn thây, kẻ đút đầu đứt tay chân bay tuot trên ngọn cây, người thì tìm nguc bể nát. Trước tiên là do HCM, y đã mang đến VN một chủ nghĩa đầy hận thù, ngoại lại, vọng bản của CS, và do Nga Tàu đã lập mưu và ép buộc Hồ gây chiến tranh hận thù giữa 2 miền của nước ta.

Đây chỉ là bước đầu của chiến tranh phá hoại, gây hận thù cho dân Nam VN, bước thứ hai là Hồ kêu gọi dân Bắc đi trả thù ngu xuẩn, từng đoàn lũ lượt ra đi với khẩu hiệu Sinh Bác Tư Nam, chết vì chế độ hộ khẩu tem phiếu, vì lương thực của gia đình Lúc này thật sự có những cuộc tàn sat quy mô vĩ đại, từng Làng, từng Xã miền Nam bị san bằng, nỗi đau thương ai oán triền miên và rồi sau đó người miền Nam cũng trả thù, miền Bắc cũng trả thù, chỉ có thằng TAU cuoi hả hê vui sướng. Một ngàn năm Tàu đô hộ Việt Nam cũng chưa giết được 3 triệu, này chỉ cần cho vay mượn súng đạn là Hồ đã giết được hơn 3 triệu cả Nam lần Bắc, phá nát hết đất nước Việt Nam.

Dân trong một Xã cũng giết nhau, du kích CS giết dân, ám sát viên chức, dần cũng giết CS, bắt bớ giam cầm, thù hận ngày càng tặng cho đến khi một bên thua, một bên thắng vào năm 1975 do sự trao đổi bí mật. Thế giới lúc nầy ngồi xem cảnh trả thù ghê gớm của bọn Công đến đâu, tàn bạo đến mức nào, vừa khoái trá và khinh bỉ vì ai cũng biết đây chỉ là trò hề của mấy Đai cường quốc, chơi cờ người kiếm lời, chủ trong một nước mà giết nhau, tàn sát nhau thì chẳng có ai thương xót.

Một ông vua thời xưa xua quân đánh chiếm lân bang, cướp vàng bạc châu báu về làm của riêng, con dân chúng, linh trắng của 2 nước thì bị ra lịnh đánh nhau một bên tấn công, bên kia phải chống cự, bên nào yếu hơn sẽ thua trận, cuối cùng là đàn 2 nước cầm thú, kiệm có đi trả thù nhau. Đây là những suy nghĩ nông cạn trong chiến tranh, vi binh lính chị nghĩ đến người cầm dao, cầm súng đứng trước mặt mình, giết người nhà của mình. Thực tế nguồn gốc mỗi tội lỗi đều phát xuất từ tham vọng của tên đứng đầu một nước hung tàn bạo ngược, chúng nó lập nên bộ mày chiến tranh để thu tom quyền lợi, còn lại binh sĩ, bộ đội, chiến sĩ đi giết người, không cần hiểu gì cả, dành cho tôi chết. Đặc biệt ở VN, một nước mà chìa đôi thành 2 phe để đánh nhau đó tự cường chủ mưu thì thật là quá sức ngu xuẩn và chị đem đến đâu thương cho dân Việt mình mà thôi, Hồ điếm oi ! Mày bị bọn đầu sỏ nước ngoài xỏ mũi như trâu bò, làm cho tan nước, hai nhà, chấp nhận làm tay sai điếm nhuc, giết bao nhiêu người dân trong nước cũng không hài lòng.

2. DÂN CÔNG TẢI ĐẠN: ĐƯỜNG MÒN ĐỊA NGỤC HCM

Hô và Đang Cộng cưỡng bức người dân Bac ki mọi lứa tuổi từ 16 đến 55 dì dẫn công vác đạn, con không đi thì cha mẹ phải đi dù 100 tuổi, con đường địa ngục dm HCM giết chết biết bao tuổi xuân của nhân dân miền Bắc bằng những cách ngu si, như châu chấu đá xe : gui dan, khiêng vác, thợ xe đạp các loại sắt thép, vũ khí, chất nổ, súng dần hàng nặng, lưng trần vác đạn , không ăn không ngủ, khieng bằng đôi vai, " để làm gì ? để giết người Việt Nam". Cuộc hành trình phải mất nhiều tháng, nhieu nằm trong rừng núi, đường đi xuyên rừng, núi đá cheo leo, từng đoàn người tài dần lên núi như đoán nô lệ thời nhà TAN đi xây Vẫn Lý Trưởng Thành, hãy thôi Ai Cập xay Kim tự Thắp, lại bị kiểm soát canh chừng bởi bộ đội vũ trang CS. Nhiều người chết vì kiệt lực, đầu yêu bố xác trong rừng, ai chống đối, gây hạn đều bị bắn bò.., một số lớn Dân công phải chịu nhiều tran oanh tạc liên tục của máy bay Mỹ, chết mất xác. Sau hàng chục năm chiến tranh huynh để tường tận, Bạc đi giết Nằm dưới sự chỉ huy của Nga Tau Cong, đại chiến NGU XUÂN của bọn Họ và Đảng Cộng với sự dàn xếp của các ông chủ đến hỏi kết thực vui vẻ ...chỉ có người Việt giết người Việt.

E/ NHƯNG ĐỀ TÀI TỘI ÁC CHIẾN TRANH CỦA CSVN CẦN ĐƯA RA CÔNG LUẬN THẾ GIỚI VÀ TÒA ÁN QUỐC TẾ:
Tất cả người dân mien Bác VN đều bị một sách lược cai trị tàn độc VÔ LUÂN, VÔ ĐẠO đến nỗi bị bước vào Nam biết Chết là phải Chết, mà vẫn ra đi, đó là sự kìm kẹp bằng Hộ Khẩu, Tem phiếu, Lương thực, việc làm của cả gia đình...

1 Thanh niên xung phong mien Bắc bị cưỡng bức: Chết như rơm như ra tại Đường Mòn Địa Ngục H.C.M, HỌ và Đang Cộng đã vét sạch hết thanh niên nam nữ trên 15 tuổi ở miền Bắc đưa vào từ địa, thân trần mình trui chống với hàng triệu cần Bom trên trời rơi xuống, chính tên Vo Nguyên Giáp đã từng tuyên bố là sẽ đốt cháy rụi Trường Sơn dù phải nếu hy sinh het thanh niên nam nữ miền Bắc. Ai đã ra lệnh tấn bảo, diệt chủng vay? Không chịu đi, chung buộc cha mẹ đi thế hoác ra trước HTX, tòa án nhân dân suốt cả đời, cắt lương thực, cắt tem phiếu, không có ruộng cấy, xe hộ khẩu, đuổi ra khỏi Làng, Xã..Cha mẹ không đi thì chúng nó đấy đọa còn cái dữ dội hơn...
Hồ ơi là Hồ ! , sao mí ác hiểm như vậy..mì còn đòi làm cha thiên hạ, làm cha chúng tao

2 Cưỡng bức văn nghệ sĩ ca ngắn ten boi bút sáng tác thơ ca đầy hán thư sắt máu như : Xuân Diệu, Nguyễn Bính, Chế lan Viên...để a đưa, đồng lõa, vào tội ác Công Phi, lừa bịp đầu đọc thành thiếu niên, học sinh, trẻ em..

3 Tống Tiền Công Mậu Thân 1968: Công Quân miền Bắc bị lừa bịp tiến công Miền Nam vào đêm Giao thừa, chị đi tiếp thư mà thôi. Công quân đã giết gần 80 ngàn dân Miền Nam, VC chon sống thường dân Huế từ 6 đến 10 ngan. Gan 100000 quan Công bị đánh bại, tan rã, phần còn là rút về biên giới Việt Mien Lao. Tại đây, Công quân bị tạo thành, truy kich, tiếp tục dùng đó ghê khiếp với dân quân Miền Nam cộng với quân đội Mỹ. Hơn 1 triệu cần anh Bom lửa đuoc thả xuống khu rừng núi này, hồi còn bao nhiêu Công quân sống sót. Ho hiểm ơi là hiếm, mi tàn bạo quá, có một điều là chẳng có ai trên thế giới thương xót, để ý con số người chết, mà chỉ ngồi xem người Việt giết nhau như thế nào, đánh hay quá, thế trận độc đáo, coi sướng mắt !

4 Chiến Dịch Phuơng Hoàng Hà Lao, hành quân Lam sơn 719 nam 1971: Công Quân phương Bắc tiến công đánh quân đội miền Nam tại Hà Lao, để giữ con đường huyết mạch chị viện quân sự vào Nam. Công Quân Chết hơn 10 ngan, gom
quân đoàn 70B, SD2,304,308, SD Phòng không.. đa số là thanh niên mới lớn, học sinh khờ dại, đúng là đại chiến thịt nướng của giặc HCM.

5 Hành quân Toàn thắng và Cửu long Cầm bớt, dân Cầm Bớt Cap duon 1970: Công quân và bốn Polpot kết hợp với nhau đi tìm việt kiều tại Cầm bốt để sát hại. Quân đội miền Nam đi giải cứu dòng bào và đánh tan gần hết những căn cứ, mat khu VC, Cuc R tru động trong lãnh địa Cam bốt

6 Căn Cứ Mỹ tại Khe Sanh Quảng Trị 1967: Quân đội Mỹ động chính giữa một vùng đồi núi chap chững bảo là để ngăn chặn đường tiến quân vào Nam của VC, Công quân bảo vây từ phía sau nhiều tháng, nhiều năm có sức tiến công bằng biến người nhưng VC đã bỏ xác hơn 20 ngàn quân, số còn lại ít ỏi chem về sáng Lão. Vì sao, Vi VC núp ở đâu Mỹ cũng biết, chuyện quan lúc nào Mỹ cũng hay và đó là nhờ hệ thống đó tiếng động, nhiet, điện tử đã cài đặt khap mới nói cùng với về tình đó tham, máy bay do thám gui tín hiệu tung thuốc vướng để bảo sự hiện diện VC.

7 Mùa Hè Đổ Lửa 1972: Công quân Thảm Sát Dan Dì Tân tại đại lộ kinh hoàng Quảng Trị, Việt cộng bắn thẳng vào đoạn dân gồng gánh, xe cho bịnh nhân chạy ra khỏi tỉnh ly Quảng Trị.

8 Cưỡng Chiếm Miền Nam ngày 30- 4 - 1975, ngày Quốc Han: huynh đệ tương tàn, 3 triệu dân chết, CS Mặc Sức Trả Thù, Xây thêm Trại Giam, Khổ Sai Lao Động, Đẩy dân Vào Rừng dì Kính tế mới, Giết Người Trên Biển , Cưỡng Đoạt Tài Sản, Cướp công sức Lao động, Ra sức Vơ Vét của công, tu, cuop đất đai, nhà cửa.... quá nhiều tội ác, không thể nói hết được

9 Nga Tàu Đòi Nợ: CSVN vay mượn súng đạn giết người Việt gần 30 năm. Nga Tấu đời nó, Dân VN Chết Đói phải bán rẻ nhà của, bán luôn con cái, Việt Cộng Trả bằng lúa gạo, tài nguyên, cat đất đai, vùng biển, dao Hoang sa, Trường sa đang Trung cộng, trả nó bằng lao nô XKLD, lâm sản, hải sản...

10 Nga Tàu lại Gay Nhau 1979: bao 2 Đàn Em Việt Miên ngu xuẩn đánh nhau, chết không có đất chôn. Xac Việt Cộng tại Cam bớt được sắp thành hàng trên mặt đất, phụ đặt mong để mau hu thoi, chỉ còn bộ xương khô, đóng hộp cho về Việt nam (VC goi Bộ đội chết ở Cam Bot là Chị nguyện quân để bip thanh niên trẻ)

11 Xâm lấn Thái Lan : Theo Lệnh Liên Xô, VC Đem Quân Sang Thai tiên sau 60 đến 100 cây số để thử sức. Nhiều Sự Đoan Việt Cộng Chết trên đất Thái không trở về chỉ trong một đêm, tại sao? Ai giết còn em chúng ta? Lien Sô hay Việt Cộng?

12 Gia Đình mien Bác Có Nhieu Liệt Sĩ Quan niệm CS Cho Rằng Nếu Gia Đình Cô Liệt Si, thì Cả Gia Đình Đó Sẽ Di Theo và Trung Thành Với Đảng Cộng, đúng hay không?
Trong nhiều cuộc chiến tranh, đặc biệt là chiến tranh du kich, địa phương, các thế hệ con cháu thường có tâm lý đi trả thù cho cha anh đã bị giết trong Làng Xã, chứng thù hằn muôn kiếp, sẵn sàng hy sinh, có tâm lý tần bạo với moi doi tượng khác phê phải. Nhìn lại lịch sử VN, Hầu Như Mỗi Gia Đình Mien Bac Deu Có Liệt Si, Có Gia Dinh 4,5, Liệt Sĩ. (ai cũng biết rằng: cán bộ, bộ đội đi công tác bị mất, ám sát..., đương nhiên cũng có ngày chết, hi sinh hoặc bị bắt bớ, từ đấy, dĩ nhiên tự đó sẽ tạo ra sự thu hắn cho chính người nhà anh em, con cháu sau này, những thứ hắn đồng bào mình chứ không thu người ra lệnh đâu nhé!) Với những ý đồ, tư tưởng độc ác như vậy nên Đang cộng luon dụng chiến thuật hy sinh, càng nhiều công tác phá hoại càng tốt ( vì dễ bị bắt) dụng chiến thuật biển người trần lên tấn công, chiem chở bằng đuoc Thành lũy, Đồn trại .., chỉ cần chiến thắng, buoc bộ đội phải vượt qua bãi mìn ( loại mìn tạt ngang chưa ngàn viên bị sát), chấp nhận chết cả ngắn quận tân xac dưới hỏa lực đạn pháo Chụp từ phía trên, phao Ngan mũi tên chụp xuống, tạt ngang! Đồng bào ta hãy tự hỏi Ai đã giết bộ đội ?

13 Nằm vùng, dò thám: Gồm những tên đa số có bà con, cha anh, ông nội ngoại chết trong chiến tranh Nam Bác VN, bọn này không biết mãnh lời của CS: Giet thế hệ cha, the hệ con at sẽ đi trả thù, cho nên cứ việc giao nhiều công tác, chiến đấu, trước sau cũng có ngày chết, và nếu làm công tác phá hoại, đặc công gián điệp dễ bị bật hơn, căng để chết hơn. Thế hệ sau gom con cái, cháu chắt sẽ vì thù cá nhân, thù gia đình mà đi trả thù. Loại này trả thù dữ dội nhất, hung hãn nhất, nên CS gọi là cuồng tín ngu xuẩn, cho nó đi coi tù, làm gián điệp, mắt thâm để có cơ hội trả thù, bảo vệ Đảng ta, và quyền lợi của ta. Bọn này cho nó kiếm ăn chút ít, chúng nó sẽ trung thành tuyệt đối, báo danh là danh, bao giết là giết..thì ta mới kiếm đuoc bác Ty ( Đôla đấy nhé)

14 Cộng sản Bắc Việt giết học trò miền Nam: Công quân đóng quân gần trường học ở Miền Nam và khiêu khích gây chiến với Quân đội địa phương. Học sinh chết, ai giết? Cs tố giác với quốc tế: Linh miền Nam giet hoc tro, quốc tế chỉ cười. Người miền Nam là làng: Việt cộng miền Bắc giết đồng bào miền Nam, quốc tế bịt tai.

15 Cộng sản Bắc Việt giết thường dân miền Nam: Công quân lua dân mien Nam vào giữa chiến trường làm lá chắn, bãi chiến trường là nhà dân và xác trẻ em, người già yếu, kẻ tàn tật, miễn là có người chết để là làng với quốc tế.

16 Chiến lược khiêu chiến của HỒ : Công quân núp gần Nhưng Lẽ Hồ , chùa, nhà thờ của dân Làng và bắn vào máy bay, vào xe quân đội miền Nam, cốt chỉ gây thù oán giữa dân và linh miền Nam.

17 Thủ đoạn gây hận thù giữa bà con ở Làng Xã miền Nam:

Bước 1: Ho sử dụng CS nắm vững, du kích đi giết người, ám sát,...dân quân miền nam ( gây thù, nợ máu) .
Bước 2 : Đưa bọn tập kết vào hoạt động phá hoại tại địa phương, lúc nầy du kích CS địa phương cũng bị chết ( thù oán chồng chất).
Bước 3 : Lập Chiến khu, bung biền để dụ dỗ, lôi cuốn những thành phần bị trả thù, bắt cóc thanh niên ở vùng bất an ninh, gia đình có người ra Bắc..Loại này chiến đấu hung hàng và trả thù ghê gớm nhất. ( một số được dùng để coi tù binh sau 75).

18 Tết Mậu thân 1968: Họ ra lệnh tiến công, đánh vào nhà dân, làng mạc, thôn xóm, thành phố của cả miền Nam VN vào Đêm Giao thừa. CS Bắc Việt thua trận vị thật nhẫn tâm, vô đạo, vì bị khinh bỉ và thù ghét. Tại thành phố Hue, chính quyền Mien Nam đã mở con đường thoát cho Công Quân, cho phép rút quân vào rừng, không truy kích, nhưng Hồ ra lệnh dẫn theo 10 ngàn con tin là thường dân, nhân viên chính phủ sau đó vừa hạ sát, chôn sống, đập đầu xuống hố hơn 6 ngàn người ( 7600) , thật tội ác không khác gì bọn POLPOT tại Campuchia

19 CS pháo kích, đặt chất nổ, ám sát: Chiến thuật và thủ đoạn của HỒ khi gây chiến tận miền Nam: Mở đầu chiến tranh bằng khủng bố, phá hoại, ám sát... làm dân miền Nam chết oan vô số kể, dân địa phương phải săn tìm bọn khủng bố, kê sát nhân, gia đình có người tập kết ra Bắc và bốn năm vùng che giấu tội ác, đội lốt MT giải phóng. Sau đó bốn tập kết tiếp tục quay lại miền Nam hoạt động trả thù và thi hành mệnh lệnh tàn độc của cáo HỒ như: phá hoại, khủng bố, thủ tiêu. Càng nhiều sự thù hận gia đình, bọn Hồ có càng nhiều tay sai trung thành.


20 Nạn đói 1945 tại Miền Bắc, 2 triệu người chết, ai giết? : Phát xít Nhặt ra lệnh Pháp tại VN thu lúa gạo, nho lửa trong đáy, hàng chục triệu dân Việt Nam không còn lương thực để sống. Việt Cộng lúc đó đó HỌ lãnh đạo, ẩn trốn trong núi rừng cũng đã tham gia vào tội ác này, chúng đã cướp nhiều tàu chở Gạo từ miền Nam ra để dự trữ chợ cần bộ CS của chúng mà không nghĩ đến đồng bào ruột thịt miền Bắc đang chết đói. Hộ con mật báo cho quân đồng mình đội bom các chuyên tàu cho lúa gạo đó chính phủ Trân trọng Kim đảm trách (lúc nầy quan Nhất vẫn conh trong nước ta), hơn nữa một số nhân viên trong tổ chức cứu tế cũng bị Ho ám sát. Đến khi Họ được cầm quyền ở miền Bắc, Hồ lại bước dân Bắc đi giết đàn Nằm lại giả vờ rêu rao là nội chiến, chỉ có người miền nam đánh nhau thôi, thật là do lòng dạ hiểm sâu, ăn cháo đá bát, vong ân bội nghĩa, lấy ân làm oán, quá sức tàn bạo. Cả thế giới dâng lên án và đòi nợ Nhật phát xít, nhưng đến bây giờ bọn côn đồ CSVN vẫn im lặng.

21 Những tên ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản, đâm sau lưng chiến sĩ VNCH : bon CS này thường trá hình nhà Báo, Luật sư, sự sai, thầy giáo, nghệ sĩ, văn sĩ,.... Bọn nầy tìm cách lấy Bằng Cấp tại Miền Nam rồi ra Báo, chủ biên phát hành nhiều loại báo chị phá hoại, lợi dụngng cuộc sống tự do dân chủ, lại giả vờ chửi nhau chị choe, gãy mất lòng tin với chính phủ, đi moi móc đời tư cá nhân để đăng báo tống tiền...tuyên truyền phá hoại tinh thần chiến đấu, gây chia rẽ, bôi nhọ ...chỉ việc đọc lại mấy chục tờ báo tại Miền Nam trước 75 mới biết là CS đầy rẫy như giòi bọ trong nước, và ở Hải ngoại cũng thế thôi, bon trá hình bip bợm vô số. Để thay nhất là mặt trước tờ báo thì chưởi vu vơ mất dạy, mặt sau thì ngồi ca đường lối Công và Hồ, tung tài liệu lịch sử không rõ ràng, mù mờ để lừa gạt..

Một ví dụ: Bài hát KI VẬT CHO EM: của Phạm Duy qua tiếng hát Thái Thanh, những tiếng hát, bài ca góp phần phá hoại tinh thần chiến đấu của quân đội Miền Nam trước 75

" Anh trở về có thể là hòm gỗ cài hoa
Anh trở về trên chiếc băng ca
Tren trực thăng sơn màu tang trắng
ponso buon phủ kín đời anh
Anh trở về đầu tóc em xanh
Chiếc khăn xô trên đầu với vá
day ki vat viên đạn động đen
Em sang sông cho làm kỉ niệm.."
Tên nằm vùng phá hoại này đã trốn về với CS, hưởng tiền huu bổng nhưng vẫn còn đóng kịch bản tại VN.


G/ CỘNG SẢN GIET TÙ BINH TRẢ THÙ


1 CS giet tù binh: Cuộc chiến tại VN là do sự mua bán, dàn xếp của mấy ông chú Nga Tau, CS Đông Âu mà thôi, vậy mà anh em Nam Bác Việt Nam tàn sát hán thư nhau đến khủng khiếp, danh giết nhau gần 30 năm ròng, Ten P V Đông còn nổi danh nhau 100 năm cũng đành, đành vậy mới đã, rõ là bốn Công ngu đai còn thua loài vật. Sau khi chiếm được đặt phía Nam, bọn Cộng giet tư nhân đến thăm khoc, những cách giết tàn bạo trong tư như:

2 Bon CS cai tù goi tù binh lúc nửa đêm đi dạo ham, đào hầm vừa xong, chung đúng lưỡi lê đâm chết những người tù binh này rồi ném xuống hầm. Nhiều thân nhân lên tìm xác, chứng chỉ nói chọn những đầu người tù binh thì bị vứt bỏ ở nơi khác.

3 Tù binh đi lao động về, một tên CS đưa chân đập vào chân một tù binh mà đã đuoc chờn trước, người nầy té xuống, nhưng không hiểu lí do gì, tên du kích nầy liền bán chết người từ ngày tại chỗ, trước mặt hàng trăm từ binh

4 Bon CS cum 2 chân tù binh trên sân xí măng bằng 2 khuy sat, chan ép sát với nền, không có dưới hay của quay đuoc, chị nằm ngồi tại chỗ, nhiều tháng không đuoc nhúc nhích, tù binh bị liệt, mạng bình và chết.

5 Bốn cái tủ CS nhot tù binh trong conec sau khi thầm vẫn, conec là thùng sắt vuông mỗi cạnh khoảng 2 met, thung này để dưới trời nắng, nhiệt đó lên tới 120 đó C, nếu người tự bình không chết, chúng nó trèo có luôn để mau chet

6 Bọn Công danh từ bằng cây sat danh keng, đứng gần nó là nó đánh, vua chuỗi thế, văng tục

7 Tù binh giam ở Phú Quốc mỗi ngày chỉ được 1 lon gugo nước để uống và làm vệ sinh( khoảng 2 lit) và môi tuấn đi xuống biển tầm 1 lần( so với thuyền nhân Việt Nam ở Thái Lan đuoc 20 lit/ ngày để ăn uống tắm giặt)

8 Mỗi bữa cơm bọn Cộng phát chỉ một chén cơm, gạo đã mốc meo, trong đó có một muong cà phê san, đã sôi. Nhiều tù binh bị giam cầm lao động khổ cực trong trại tù CS đến 10, 15 năm như vậy.
9 Tù binh Ng-v-Dao, thiếu úy Hải quân bị CS giam tại K1 thon Bu Đã Phục, có con gái 17 tuổi nhà tài Sông Bé lên thăm nuôi. Sau khi thăm nuôi, trên đường về nhà đi qua nhiều đoạn hiểm trở, vàng về ở rừng núi, bon CS cái từ đi theo hãm hiếp và giết chết.

10 Một tu binh đúng chất luu huynh để xuc ghe, bốn cái từ được bốn ang tên chỉ điểm cho rằng người từ nay đúng luu huynh để chế tạo bom phá hoại nên bắt nhốt anh ta trong 1 connec để ngoài trời nắng, vì quá nóng( trên 120 đó C), nên người từ bị mật trí lên cơn điên, bốn cái tủ CS điên tiết đã bắn chết người này trong thùng connec

11 Một gia đình tù binh bị đẩy vào vùng kinh tế mới Long Giáo tỉnh Long Khánh, sau nhiều năm lao khổ, người vợ bị ho lao. Một tên bộ đội CS gia tuổi và cụt chân, là trường trạm y tế ra điều kiện: y có thuốc trừ sinh tri bịnh ho lao, nếu cô gái chỉ cần ngủ với y là là sẽ có thuốc ngay. Cô gái vì sợ mẹ chết, vì khờ dại nên bị tên Công nầy lừa đảo chiem thể xác, sau đó y tặng cô gái 20 viên thuốc trừ sinh những người mẹ vẫn qua đời.

12 CS Bác Việt di chuyển Tù binh Miền Nam trong chiếc Tàu nước ngập lấy lời đầy phấn, nước tiểu: Gần Tết 75, CS chờ lệnh doi Trai từ ở Trang Lớn ra Đảo Phú Quốc. Moi tù binh đuoc lanh 3 gọi cơm say, 3 tui nylon va được cho đến Tận Cang tại Cảng SG lên tàu Hải quân 501. Trong hầm tàu tới den, chung nhet tù binh đứng sát vào nhau, hơn 6000 người trong khi suc chưa chị 3000 nguoi, những người đứng ngoài tàu không vào trồng được, chung đúng cay sat đánh túi bụi, chứng kể súng ngày đầu và chửi thể liên tục. Ở trên cao và chính giữa hầm tàu, bọn Công cho một với nước xà xuống liên tục, đến ngày thứ 3 thì ngập đầu gọi từ binh, nước tràn lan khắp nơi trong chiếc tàu sắt nặng nề ngoài biển khỏi như một cơ quan tài ma đang trôi nổi giam người chưa chết trong hầm phần sinh thời. Những người đời, khát lên cơn điên loạn, không ngủ, không đi về sinh, muốn đến với nước để lấy nước thì không thể đi chuyện được. Trong hầm chưa đầy hơi độc, nước đen đủi, hôi tanh, lềnh bềnh phận người, chat ói mửa, từ từ dâng lên, giá lạnh buốt tôi xuống thảm đạn vào đôi chân lên tới bụng và có thể, người tự binh phải đi câu, đi tiểu trọng trong đó, nôn ọe trong một hàm nước chưa phản mà từ binh không thể đi, ngoi, nắm được, có người sau 3 ngay dưới hầm phan, nước tiểu, hít phải hơi độc, té xuống, nằm trong vùng lầy thối tha vì bị lừa gạt boi bón cho Cộng, chúng muốn giam hãm, đày đọa, đến chết tức tưởi, đau khổ, tủi nhục, có người nghĩ nếu bị tử hình có lẽ ít đau đớn hơn.
Có những tù binh đã chết, những tâm hơn họ thật trong sáng, đáng quý, đã anh đúng bảo về quê hương, những tên CS thì vẫn sống, nhưng sống trong hèn hạ và ở nhuc, như loài giun sán, hut phán để sống, vì chúng chỉ là tay sai Tau Nga, đi giết đồng bảo mình, cướp của dân mình. Những tên Duan, Giap, Dong, Tho.. đã nghĩ ra trò hãm hại hiểm độc này, chung cho phản ứng của tù binh trong Tàu là đánh chìm tàu để giết sach.
Tù binh tại Quảng Nam năm 75 di chuyển trại tù Hoa Cầm đến Kỳ Sơn: Tất đã đều đi bộ và không đuoc dừng lại nghĩ một đoạn đường 90 km
Mấy bạn trẻ vượt biên, nhờ cuộc sống tự do, sự giúp đỡ của thế giới vì lòng nhân đạo, vi thảm họa CS, này đã học thành tai ở ngoài quốc, công danh, sự nghiệp, tiền tai đầy đủ. Có nhiều người trở về hợp tác, khen ngợi bọn Cộng, có thấy nhục nhã không?

H/ NHỮNG CÂU NÓI VÔ VĂN HOÁ, VÔ ĐẠO ĐỨC, VÔ TRÁCH NHIỆM, KÉM TRÍ TUỆ, BIP BOM, SAI, CỦA CSVN: Tội ác !

Nếu đánh miền Nam 100 năm, ta vẫn đánh (DONG, Giáp) (nhieu nuoc khac, sau 1945 van gianh duoc doc lap khong bang bao luc chien tranh: An Do, Malaisia, ..., nho nuoc ho khong co nguoi nhu hcm - doc Phong trao trao tra Doc lap sau 1945, do My de xuong, va Nga dong y : decolonisation)

Ai sai thì sai chứ Lenin va Mao không bao giờ sai (Hồ),

Thương mình thương một, thương ông (Staline) thuong muoi (TỐ HỮU)

Giết giết nữa đi cho lúa thêm tươi, cho thuế mau xong (TỐ HỮU)

Giết, giết nữa bàn tay – không phút nghỉ

Cho ruộng đồng, lúa tốt – Thuế mau xong

Cho đảng bền lâu cùng – Rập bước chung lòng

Thờ Mao chủ tịch, thờ Stalin bất diệt.
( To Huu)

Nói láo một lần không tin, lần thứ hai thì bản tin bạn nghi, nói láo lần thứ ba thì tin như thật. (HO)

Muốn bể chiếc đũa cong thì phaỉ bẻ gấp lại, đến khi nó dãn ra thì vừa (HO)
Ai chống lại tôi đều phải chết ( HO)

Trí phú địa hào, đào tận gốc trốc tận rễ (TRẦN PHÚ)

Giet lầm còn hơn thả lầm, giet lầm còn hơn bỏ sót ( ĐẦU TO)
Muc lượng công nhân nước VN rất rẻ, chỉ cần trả một dola mot ngay là được (P V DONG)

Ông Ba để tôi ra chỉ vì tình dục ( T CHINH)

Tuyên truyền giỏi thì một người lâu nay khù khờ chậm chạp bỗng nhiên lao vút lên, xông vào trận giặc (HO)

Hôm nay lòng ta như họng súng (X DIEU)

Thẳng thắn, thật thà, thiếu thốn, thua thiệt ( P V Đồng) : ai cũng phải sống trong sự giả dối, luồn lách; luân lý, đạo đức xã hội băng hoại là phải)
Tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc tiến thẳng lên cnxh (đại hội dcs thập niên 1960,70)

Yêu nước là yêu xhcn, yêu đảng : lố bịch, cố tình đồng hóa đảng với đất nước, nhân dân; (yêu nước phải là yêu Tổ quốc, yêu nhân dân, yêu lãnh thổ lãnh hải, yêu tự do dân chủ );

Không gì quý hơn độc lập tự do (hcm) : bịp bợm, vì suốt đời hcm (1945-2007) đến nay dân vn đâu có độc lập tự do, không có quyền ra báo tư nhân, ... cs tự tiện nghe lệnh Tàu dâng đất dâng biển cho Tàu; Doc lap tu do cho dcs d/v nhan dan thi co.

- " hy sinh vì cách mạng " (hiểu theo nghĩa Cách Mạng Vô Sản Thế Giới, lam tay sai cho Nga/Tau), để dân được gì ??

- " yeu nuoc la yeu xhcn, yeu dcsvn " : that la bip bom, doc tai, chi nhung ai mu quang, ca tin moi tin, vi phan khoa hoc, sai trai Neu dcsvn tham nhung, ban nuoc, ngu muoi thi van tin a ??

- " tiên phong trong phong trào ' giaỉ phóng dân tộc ' " : làm con chó săn cho cs quốc tế, mang cả dân tộc vào lò lửa chiến tranh vô lý vô nghĩa, trong sự tranh chấp quốc tế " chiến tranh lạnh "

- " chống Mỹ cứu nuoc " : bịp, Mỹ cũng đóng quân ở Nam Hàn, Tây Đức để ngăn chặn cs bành trướng; Tay Duc, Nam Han van co Doc lap tu do, kinh te phat trien manh; Neu hcm khong phat dong chien tranh " xam luoc mien Nam thi lam gi co My o at vao Nam VN; bay giờ lại năn nỉ Mỹ vào VN; theo đường miền Nam trước 1975, mà dân vẫn chưa có tự do dân chủ; vẫn thua miền Nam; thời ấy kinh tế miền Nam hơn hẳn Thái Lan, Nam Hàn mà bây giờ, với mức tăng trưởng 8% / năm, phải cần ít lắm là 20 năm để theo kịp Thái Lan, Malaysia và 197 năm để bằng Singapor;
Sau đệ nhi thế chiến, Pháp, Đức, Nhật kiệt quệ, nhận tiền viện trợ của Mỷ để taí thiết. My (Liên Xô đồng ý) phát động phong trào trao trả độc lập cho các nước thuộc địa trên thế giới ( Ấn Độ, Mã Lai, ...) !

Thực chất của caí goi là cách mang, phát động bởi hcm la :
Cách mạng Vô sản ( toàn thế giới ), theo lenh cua Lien Xo " lay vn lam tien don xhcn ", sao y ban chánh cua Lien Xo / Trung Co^ng (cướp chính quyền, cướp công của người khác : 1945, có 1 khoảng trống quyền lực tại VN sau khi Nhật bại trận ở thê chiến II) ! Nhằm thực hiện âm mưu nhuộm đỏ thế giới nủa Liên Xô, Tàu.

qua những chiêu baì xảo trá, mị dân :

" đánh đuổi thực dân Pháp " :
ai cuop chinh quyền hợp pháp của Tran Trong Kim 1945 ?? ( học thủ đoạn cua Lenine)
ai cướp công cuộc nổi dậy của dân, vì độc lập tự do của dân tôc, chứ không vi xhcn, khi Nhật. đầu hàng 1945 ?? hcm
ai ky' Hiep Uoc So* Bo 6/3/1946, kêu Pha'p vao lai. VN ?? hcm !
ai cùng Pháp tiêu diệt các đảng phái quốc gia yêu nước, chống thực dân Phap va không cs ?? hcm !
ai ky hiep dinh Geneva 1954 chia 2 VN, theo linh cua Tau (chinh quyen mien Nam tu choi khong ky) ? hcm

" giaỉ phóng dân tộc, giải phóng miền Nam " :
giai phóng la mang lai Tu do, cơm no, áo ấm cho dân, làm sao để dân giàu nước manh; thực tế thi ngược lai ! dân sống không nổi phaỉ bỏ nước ra đi ; miền Băc nghèo nàn bởi sự cai tri độc tai hà khắc cua cs lai đi giải phóng mien Nam, tu do va giàu có hơn ?? ; Vào Vơ Vét Về !


" thống nhất đất nước " : ai nghe lời Tàu ky' với Pháp HD Geneve 54 chia đôi vn ?? hcm ! chính quyen miền Nam không ký; chia đôi rồi lại dùng bạo lực để thống nhất ? Tại sao hcm không lo phát triển miền bắc, lo cho dân ?? (CCRD, NVGP, ...) Phải chăng là mù quáng theo Mac Le, Liên Xo, Tàu đưa dân tộc vào vòng nô lệ thực dân đỏ ?? Khi miền bắc dưới chế độ độc tài, thì làm gì người dân có tự do bầu cử thực sự, " đảng cử dân bầu " (đên 2007, vẫn đã chứng minh rõ ràng điều này !!!)

" chống Mỹ cứu nước " : thoi gian ấy, linh Mỹ vẫn có ở Nam Hàn, Tây Đức để giúp họ bảo vệ tự do và ảnh hưởng của Mỹ: họ có mất chủ quyền đâu ? Trong khi miền Nam chỉ chiến đấu ở thế tự vệ, không được quyền tiến quân ra Bắc (chiến lược toàn cầu của Mỹ, tránh chiến tranh nguyên tử với Liên Xô, Tàu) , trước sự xâm lăng của csbv !
Cũng nên nhớ rằng, trong thập niên 1950, 1960 : Liên Xo đã dùng xe tăng quân đội qua Đông âu giúp đàn em CS giữ vững chê độ trước sự nổi dậy của dân; trong chiến tranh Triều Tiên 1951 lính Trung cộng cũng tràn qua giúp Bac Hàn ;

1975 : ai bịp bợm, vi phạm Hiệp định Ba Lê ?? csvn !
1976, ai từ chối đề nghị của Mỹ bắt lại quan hệ ngoại giao, kinh tế ?? csvn !! vì kiêu căng, nô lệ cncs, Liên Xô ! (doc tai lieu: hoi ky cua Tran Quang Co, cuu thu truong ngoai giao vc)
1986, Ai lai cầu cứu kêu Mỹ vào lai. VN ?? csvn !
Ai dâng đảo, dâng đất dâng biển VN cho TC ?? hcm + csvn ! (1958, 1974, 1988,1999, 2000)

…..

NHUNG LOI NOI SU THAT CUA CUU DANG VIEN CS:

- Cs chỉ biết tuyên truyền và nói dối (Gorbatchev, cuu TT Lien Xo)
- Cs khong the thay doi, no phai duoc thay the (Boris Yeltsin, cuu TT Nga)
- Dung nghe nhung gi cs noi, hay nhin kỹ nhung gi cs lam (Cuu TT VNCH Nguyen V Thieu)
- Cs bat tai, bat luc, bat luong (cuu dang vien cs, Pham Que Duong, dai ta, tong bien tap bao Lich su quan doi)
- csvn da phản boi dan toc (nha van Duong Thu Huong, cuu dang vien cs)
- nhung nguoi man ro* da thang nhung nguoi van minh (Duong Thu Huong, khi theo doan quan chien thang vao Saigon 30/4/75)


____
Nhung thu? đoan. cua Cong san (1) (2) (3) (4) (5)
Loi keu goi (6)

CNCS - Nguy. luan va nhung su kien (1) (2)

http://toaan.blogspot.com/

http://hosotoiac.blogspot.com/

http://toaan.blogspot.com/

Aucun commentaire: