1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

mercredi 7 février 2007

Khoi diem xuat lo cua Dan toc Viet (2)

III) Nói Với Hoa Nam:

Chúng tôi cần nhấn mạnh với tất cả người Tàu hiện đang sống trong vùng Hoa Nam rằng: Lịch sử đô hộ của nòi Hán trên cái nôi của Bách Việt khi xưa đã kéo dài hơn 2000 năm, và ngày nay các bạn là người Tàu nhưng các chứng cớ do chính quyền Đài Loan thực hiện trong quá khứ (sau khi Tưởng Giới Thạch thua Mao Trạch Ðông, thì họ Tưởng đã kéo quân sang cố thủ ở Ðài Loan và tìm cách viết lại lịch sử nước Tàu, để có một bộ sử hoàn chỉnh dùng đối đầu với loại lịch sử “Tàu Hoa Bắc” đầy bóp méo, đầy tính đấu tranh giai cấp do Cộng sản Tàu viết lại, nhưng sau đó họ Tưởng đành bỏ ý định này, vì nếu truy ngược lên lịch sử nước Tàu vào thời xa xưa nhất, thì rốt cuộc sẽ phải công nhận là có nền văn minh rực rỡ của Bách Việt Hoa Nam và Bách Việt Ðài loan song song với dòng lịch sử Tàu Hoa Bắc và rằng Bách Việt Hoa Nam cũng như Bách Việt Ðài Loan không cùng chủng tộc với người Hán ở Hoa Bắc. Trong khi đó, họ Tưởng đang nuôi mộng có ngày quay lại lục địa Tàu để tiêu diệt Cộng Sản, thống nhất nước Tàu và Ðài Loan. Cho nên với phát giác này, Tưởng thống chế của Ðài Loan đã không dám nghiên cứu thêm về việc viết lại lịch sử nước Tàu, vì họ Tưởng không muốn dân Bách Việt Ðài Loan biết họ và người Tàu Hoa Bắc khác chủng tộc). Rồi theo cuộc nghiên cứu về yếu tố di truyền DNA (vốn được coi là chuẩn xác nhất để xác định nguồn gốc chủng tộc) của các sắc dân tại nội địa Tàu và Ðài loan, do bác sĩ Jen-Yih-Chu thuộc trường Ðại học Y khoa ở tiểu bang Missouri, Hoa kỳ (cũng như từ các nhà nghiên cứu khoa học đầy uy tín quốc tế khác), thì ông đã minh định một điều là: Yếu tố di truyền DNA của người “Tàu Hoa Nam” (Bách Việt) và dân Ðài Loan có nhiều trùng hợp đến trên 75 phần trăm so với yếu tố di truyền DNA của người vùng Ðông Nam Á (Việt Nam, Thái, Lào,vvv). Dĩ nhiên càng đi về phương Bắc thì DNA càng gần với người Hán nhiều hơn. Những điều nói trên dẫn đến kết luận tất yếu là: Về cơ bản người Hoa Nam (bao gồm Mân Việt ở Phúc Kiến, Đông Việt ở Quảng Đông, Âu Việt ở Quảng Tây, Điền Việt ở Vân Nam vvv.) đều cùng một tổ phụ Bách Việt cả. Như thế chúng ta đều là anh em một nhà. Hán Tộc ở phía Bắc mới là kẻ thù chính của tất cả chúng ta. Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta chống con người, chúng ta chống là chống lại chủ nghĩa bành trướng Bắc Kinh để đòi lại những gì của ông cha ta đã mất. Hãy xem lịch sử xa xưa của người Tàu!

Các bạn có thấy bất cứ một người nào xuất xứ từ Hoa Nam Bách Việt lên ngôi vua cai trị tại vùng Hoa Bắc, trung tâm của nước Tàu hay không ? Không có, tại sao ? Tại vì người Hoa Nam không có tài, hay họ dở hơn người Hoa Bắc ? Không phải vậy (Người Hoa Nam chủng tộc Bách Việt đã đóng góp cho lịch sử nước Tàu nhiều nhà anh hùng kiệt suất, nhiều nhà hiền triết có tư tưởng thâm sâu. Thí dụ Lão Tử). Tại vì người Hán tộc phương Bắc vẫn coi người Hoa Nam là kẻ thấp kém, kẻ man di mọi rợ, kẻ bị trị. Các bạn hãy nhìn xem! Hình dáng bên ngoài của người Hoa Nam Bách Việt trông rất giống với người Việt Nam, Lào, Thái, Miến hơn là giống với người Hoa Bắc nòi Hán tộc. Cho nên với chúng tôi, cuộc chiến chống lại mưu đồ bành trướng “Ðại Hán” làm hại cho các dân tộc thiểu số tại nước Tàu (trong đó người thiểu số Tàu thuộc chủng tộc Bách Việt chiếm đa số), gây nguy hiểm cho nhân loại là một cuộc chiến đấu rất chính nghĩa. Chúng ta chiến đấu cho sự tồn tại của nhân loại này thuộc nền văn minh này và cho sự phục họat vinh quang của dòng giống Bách Việt đã bị nòi Hán tộc đàn áp, tiêu diệt và đồng hóa cả mấy ngàn năm qua.

Chúng ta muốn gì ? Chúng ta đòi hỏi Hán Tộc phải trả lại Bách Việt những gì thuộc về Bách Việt. Do đó, chúng tôi thấy cần lưu ý chủng tộc Bách Việt ở Hoa Nam rằng: Ðã bao lần Hán tộc ở phương Bắc họ đã dùng đồng bào Hoa Nam (một nhánh của Bách Việt) xâm lăng Việt Nam. Nhưng lần nào cũng vậy, Hán tộc đều chuốc lấy thảm bại thê lương. Ðó là cái công rất lớn của ông cha chúng ta tại Việt Nam. Trong đó cũng có phần đóng góp rất lớn của các nhánh Bách Việt khác tại Hoa Nam, thí dụ như dân tộc “Choang tại Quảng Tây”. Vì nhận thức rõ ràng là các dân tộc tại Hoa Nam và Việt Nam đều cùng chung một tổ tiên cho nên các đời vua Việt Nam thí dụ như Quang Trung Nguyễn Huệ, đều có ý định khôi phục lại sơn hà của Bách Việt tại Nam cho nhiều nhóm Bách Việt. Hơn nữa, sau các cuộc binh biến với Tàu trong đó khi Việt Nam chiến thắng thì các vua Việt Nam vẫn đối xử khoan hòa trong tình anh em với những binh sĩ Tàu (mà chủ yếu là gốc Hoa Nam bị ép buộc đi đánh Việt Nam) bị bắt làm tù binh, cung cấp cho các anh em Hoa Nam này phương tiện để trở về với gia đình, làng xóm.

Với tình hình thế giới đang căng thẳng như hiện nay, thế Tất Thắng của chính nghĩa Nhân Chủ do Hoa Kỳ lãnh đạo trên quy mô toàn cầu đang thể hiện rất rõ ràng. Thế Tất Bại của Bắc Kinh là không thể cưỡng lại được. Bắc Kinh dù có vận động bất cứ sách lược nào đi nữa thì Trung Cộng cũng phải phân rã thôi, Cụ Lý Đông A có nói: “Hợp các nước nhỏ chung quanh lại để đánh nước lớn đó là Vương Đạo vậy”. Và Trung Cộng họ càng hung hăng bao nhiêu thì sự thiệt hại cho nhân dân Trung Cộng càng lớn bấy nhiêu. Trước đây chúng tôi đã từng nói nhiều lần rằng: Chúng ta cần tiết kiệm xương máu của đồng bào ta, dĩ nhiên việc tiết kiệm mà chúng tôi đã nói ở trên bao gồm cả xương máu của đồng bào ta ở vùng Hoa Nam nữa.

Hơn lúc nào hết: Bây giờ là lúc nhân dân Bách Việt ở Hoa Nam cần xác định rõ kẻ thù chính yếu của Bách Việt là ai ? Ðó chính là chủ nghĩa bành trướng Hán tộc ở phương Bắc, chúng đang muốn dùng xương máu của Bách Việt để tiêu diệt Bách Việt đấy. Vì vậy, chúng tôi kêu gọi toàn thể cộng đồng Bách Việt ở Hoa Nam xác định rõ thái độ của mình là: “Hãy trở về với nguồn gốc Bách Việt của mình và không thi hành chính sách xâm lược lân bang (bao gồm cả các nước cùng chung dòng Bách Việt) của Hán tộc. Làm được như vậy, các bạn đã đóng góp công sức vào sứ mạng chung của Bách Việt và các bạn cũng đóng góp công sức không nhỏ vào việc hình thành nền Nhân Chủ Pháp Trị trên khắp thế giới. Ðó là hướng đi không thể đảo ngược được của nhân loại hiện nay.

IV) Với Người Hoa Hải Ngoại:

Chúng tôi cần nhấn mạnh là: Cho dù ngôn ngữ có khác nhau do sự đô hộ lâu dài của nòi Hán đối với Bách Việt thì trên 90% người Hoa ở hải ngoại đều là dân Bách Việt cả. Trước cuộc diện như hiện nay, các bạn cần nhìn thấy nguồn gốc đích thực của mình để có thái độ thích đáng. Hãy đóng góp tích cực vào việc gia tăng an ninh của các quốc gia nơi các bạn đang sinh sống. Ðừng bao giờ trở thành công cụ của Bắc Kinh. Người khôn ngoan là người biết chọn thế mạnh, lâu dài và hướng đi chính nghĩa của lịch sử nhân loại mà đi, chứ không ai dại gì đi chọn cái thế tất bại mà Bắc Kinh đang theo đuổi. Bất cứ kẻ nào cứ tiếp tục đi vào con đường phục vụ cho lợi ích của Bắc Kinh thì kẻ ấy chắc chắn sẽ chuốc lấy hậu quả thê thảm khôn lường cho chính bản thân họ và gia đình họ.

V) Với Người Việt Hải Ngoại:

Chúng tôi cần nhấn mạnh rằng: Khi Hà Nội rơi vào vòng tay của Bắc kinh thì một bộ phận trong mạng lưới tình báo hải ngoại của Hà Nội cũng bị Bắc Kinh chi phối và điều động, cho nên đối với Bắc Kinh thì những gì có lợi cho Bắc Kinh là có lợi cho Hà Nội và ngược lại. Mạng lưới tình báo ấy xét cho cùng ra không phục vụ cho quyền lời đích thực của nước Việt Nam mà chỉ là công cụ thao túng nhằm đóng góp vào việc ức hiếp người Việt, làm lợi cho Tàu Cộng mà thôi. Tính chất tế nhị của tình hình hiện nay cho thấy rất nhiều người Việt ở hải ngoại (kể cả trí thức có bằng cấp cao trọng) đều không thấy được việc này. Tệ hơn nữa; đến giờ phút quan trọng này của lịch sử dân tộc, mà họ vẫn chưa dám khẳng định lập trường dân tộc kiên quyết và vẫn mù mờ trong việc xác định, vạch mặt kẻ thù truyền kiếp của dân tộc là Bắc Kinh. Họ chỉ loay hoay xung quanh các vấn đề lặt vặt của cộng đồng mà thôi, bàn luận những chuyện vu vơ, lúc thế này, lúc thế kia, chống Cộng (Tàu cộng và Việt cộng) thì ít, chống nhau thì nhiều, chẳng có lập trường hay kế sách rõ ràng, lâu dài và thấu suốt chi cả. Tủi hổ lắm thay! Tủi hổ lắm thay!

Thái độ ấy là thể hiện rõ nét của việc gia tăng ảnh hưởng hay phá hoại của Trung Cộng qua tay sai đàn em là đám tình báo Hà Nội đang hoạt động trong cộng đồng, trong các hệ thống truyền thông và trong nhiều tổ chức do người Việt hải ngoại đã lập ra trong suốt 30 năm qua. Việc một số người “trí thức” hải ngoại tự nhận mình giỏi, còn chê các người khác là dở; việc họ chỉ muốn mình hay nhóm mình độc quyền “lãnh đạo cộng đồng”, đất nước. Trong khi chính bản thân họ lại không nhìn được con đường đi sắp tới của dân tộc, không nhìn được thế cờ của thế giới và cũng không nhìn được bạn - thù cách phân minh. Với bản chất ấy, các cá nhân hay các nhóm này một khi vì quyền lợi của họ, thì họ sẵn sàng bán mình cho Tàu hay Việt Cộng, cho nên đối với các người hiểu biết thì danh từ “Đám Trí Thức Lại Nhân” mà họ thường dùng để chỉ nhóm người hay các cá nhân tham lam, ti tiện, và ích kỷ của các nhóm người nói trên quả không sai bao nhiêu.

Trong tình hình sôi bỏng hiện nay, chúng tôi kêu gọi mọi người Việt Nam cần xác định ngay vị trí của mình là: Ðứng hẳn về phía chính nghĩa của dân tộc và nhân loại. Hãy rất tỉnh táo để không trở thành công cụ của Bắc Kinh và nhất là tránh xa ngay các tổ chức tội ác do Bắc Kinh dàn dựng điều khiển thông qua các nhóm tình báo của Hà Nội tại hải ngoại.

VI)Với Các Người Sinh Hoạt Cộng Đồng, Trong Các Đảng Phái Hải Ngoại:

Trong 30 năm qua, chúng ta đạt được một số thành quả trong công cuộc đấu tranh chung, cho dù nhỏ nhặt. Chúng tôi nói nhỏ nhặt vì so với tiềm năng to lớn của cộng đồng hải ngoại thì những thành quả chúng ta đạt được không là bao. Lý do là chúng ta đã không đủ trí tuệ sáng suốt để hướng cuộc tranh đấu theo một chiều hướng phù hợp với tình hình thế giới. Chúng ta đã bỏ quá nhiều công sức vào chuyện bôi nhọ, đấu đá lẫn nhau và vì ấu trĩ, thờ ơ nên đi vào bẫy do bọn Cộng Sản và tay sai của chúng ở hải ngoại dựng ra. Hãy nhìn những chuyện bôi nhọ lẫn nhau trên các báo chí, đài phát thanh hải ngoại thì rõ. Cũng xin lưu ý với các “chủ tịch cộng đồng” rằng: Không một chính phủ của bất cứ quốc gia nào có thể chấp nhận một quốc gia trong một quốc gia cả. Gần 30 năm qua đất nước Hoa Kỳ đã nuôi sống chúng ta và gia đình chúng ta, chứ không phải Việt Cộng hay Trung Cộng. Vì vậy chúng ta phải hành xử như thế nào cho xứng đáng với bổn phận chúng ta trên mảnh đất Hoa Kỳ này, không khéo để rồi ta phải mang tội là kẻ vong ân bội nghĩa, đến lúc đó ta có oán trách Người thì cũng đã muộn. Và chúng ta cũng nên lưu ý rằng: “Ngay trên đất nước Hoa Kỳ này họ cũng chỉ có một cộng đồng duy nhất đó là: Cộng Đồng Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ”.

Giờ đây, chúng ta phải bỏ đi những lầm lẫn, dị biệt quá khứ. Hãy tỉnh táo, khôn ngoan để nhìn rõ đâu là bạn đâu là kẻ thù. Hãy gạt bỏ cái tôi tiểu ngã của cá nhân, để hoà vào cái ta đại ngã của đất nước, và quan trọng nhất là: Phải gạt bỏ Đảng Phái tính, Hội Đoàn tính, tập quán dị biệt Trung, Nam, Bắc tính, trong mỗi con người chúng ta. Chúng ta chỉ có một Ðảng duy nhất là “Ðảng Việt Nam”, một Dân Tộc duy nhất là “Dân Tộc Việt Nam”. Một nỗi đau là nỗi đau chung “Quê hương Việt Nam đang bị đọa đày, tàn phá, xâm lăng bởi họa Bắc Phương”, nỗi nhục chung là “người Việt đang làm nô lệ cho kẻ thù Phương Bắc ngay trên chính quê hương mình, tinh hoa, đất nước, gái Việt đang bị bọn cầm quyền rao bán công khai cho ngoại bang”.

Vậy hãy nhìn rõ nhau, nhận ra nhau, và cùng nhau nhìn về một hướng, hãy đối xử khoan hoà, cảm thông và thân ái với nhau, đừng đánh phá, bôi xấu, tranh dành những chức vụ “hữu danh vô thực” trong các sinh hoạt cộng đồng nữa. Hãy cùng bắt tay nhau, chung sức chống kẻ thù chung là Trung Cộng đã và đang xâm lấn tiêu diệt dân tộc Việt Nam của chúng ta (qua nhóm tay sai chóp bu trong bộ chính trị Trung ương đảng Việt cộng). Đừng để lịch sử kết án chúng ta! Đừng để con cháu chúng ta, dân tộc chúng ta tiếp tục sống trong tủi nhục, tang thương! Đừng để những người lãnh đạo thế giới coi thường chúng ta, và đừng để chúng ta cứ mãi là “Đám Lại Nhân” tủi hổ lắm thay!

Cũng cách nay không lâu, chúng tôi đã từng kêu gọi những nhân viên tình báo Hà Nội ở hải ngoại hãy ra đầu thú với chính quyền sở tại. Lời kêu gọi ấy không phải là hoàn toàn vô tình. Lời kêu gọi ấy hôm nay vẫn còn giá trị và càng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Mỗi người trong chúng ta chỉ có một lần để sống và một lần để chết. Sống sao cho xứng đáng một con người là chọn lựa của mỗi người chúng ta. Chết vinh và chết có ý nghĩa cho dân tộc vẫn hơn là sống trong nhục nhã chứ! Sự hy sinh của mỗi cá nhân cho đại nghĩa của dân tộc Bách Việt và của nhân loại há chẳng phải là niềm vinh dự không bút nào tả xiết hay sao ? Chúng ta cần thấy rõ rằng: Chúng ta đang sống trong thời kỳ dôi của lịch sử dân tộc, lịch sử ấy hàng ngàn năm mới có một lần. “Phúc cho ai biết đi vào lịch sử bằng cánh cửa lớn của lịch sử”. Cánh cửa ấy cũng phải cả ngàn năm mới mở ra một lần.

VII) Nói Với Chính Quyền Các Nước Có Người Việt Tị Nạn Cư Trú:

Ðại đa số người Việt là những người cần cù, chịu khó làm việc, tôn trọng luật lệ. Sự lộn xộn của cộng đồng người Việt ở hải ngoại hiện nay là do bàn tay của tình báo Việt cộng và Tàu cộng lũng đoạn phá hoại. Chúng tôi không muốn nhìn thấy sự việc là một nhóm nhỏ thuộc cộng đồng người Việt trở thành công cụ của Bắc kinh để biến họ trở thành khủng bố hay liên hệ tới khủng bố (đặc biệt là tại Mỹ). Cho nên, hôm nay chúng tôi long trọng yêu cầu các cơ quan chính quyền Hoa Kỳ hoặc các chính quyền khác nơi có các người Việt cư ngụ hãy: “Làm sạch cộng đồng Việt Nam ngay tức khắc và không khoan nhượng”. Việc xảy ra tại nước Mỹ hay tại các nước khác, thì do chính quyền Mỹ hay chính quyền các nước khác phải lo, sau này, việc xảy ra ở trong nước Việt Nam chúng tôi thì chúng tôi chắc chắn sẽ nhận trách nhiệm một cách nghiêm chỉnh.

VIII) Với Đảng Cộng Sản Và Quân Đội Việt Nam Trong Chế Độ hiện nay:

Quân đội ở bất cứ quốc gia nào đều dùng để bảo đảm an ninh cho toàn dân, bảo vệ độc lập và toàn vẹn lãnh thổ cho đất nước đó. Quân đội trong chế độ độc tài cộng sản chỉ nhằm bức hại đồng bào để thi hành đường lối làm tay sai cho Hán tộc, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc. Nhiều việc đã từng xảy ra trong suốt 60 năm qua tại Việt Nam mà anh em quân nhân không biết được nhiều. “Lỗi ấy không phải ở anh em! Tội ấy là do nhóm chóp bu đảng Cộng sản Hà Nội từ Hồ chí Minh trở xuống phải gánh chịu”.

Tôi chưa từng thấy dân tộc nào mà lịch sử đã cố tình bị bóp méo và cố tình bị chôn vùi đi một cách có hệ thống như lịch sử dưới chế độ Cộng Sản Hà Nội. Họ Hồ đã từng nói một câu ngạo mạn, “Các vua Hùng có công dựng nước, bác cháu ta có công giữ nước”. Ðiều này có nghĩa gì ? Ðối với họ Hồ và theo ý nghĩ nông cạn của ông, thì lịch sử dân tộc Bách Việt ta chỉ có từ thời Hùng Vương ? Và lịch sử oai hùng của dân tộc cũng chỉ có Hồ chí Minh, còn các anh hùng dân tộc trong dòng lịch sử Việt Nam đều bị họ Hồ và đồng bọn bôi nhọ. Vì sợ mất lòng Tàu nên các chiến công hiển hách của cha ông ta từ Ngô, Ðinh, Lê, Lý, Trần, Quang Trung đều bị chúng phá hủy không thương tiếc, để đến nay mấy thế hệ không còn biết gì về lịch sử oai hùng chống ngoại xâm phương Bắc của dân tộc Việt Nam nữa. Cái tội của họ Hồ và đảng Cộng sản Hà Nội là đã hủy diệt nền đạo thống văn hóa lâu đời của dân tộc, hủy diệt và bóp méo những chiến công oai hùng của tiền nhân, để chúng dễ bề dâng đất, dâng biển, bán tinh hoa của đất nước chỉ vì quyền lợi phe phái và bè nhóm. Tội ấy ngàn đời sau mãi mãi khắc ghi.

Ngày nay, chúng tôi biết là các bạn không còn biết gì nhiều về lịch sử anh dũng, kiên cường của dân tộc nữa ngoài một ít chuyện kể không đầy đủ, mạch lạc. Ðiều này dẫn đến việc cả quân dân Việt Nam đang bơ vơ, lạc lõng, không phân biệt rõ chính-tà, thiện-ác, bạn-thù chứ nói gì đến biết các diễn biến mạnh mẽ của thế giới đang sôi sục, nóng bỏng từng ngày, từng giờ liên quan mật thiết tới vận mạng sinh tử của dân tộc.

Nhưng máu Bách Việt chống ngoại xâm vẫn thấm sâu trong huyết quản từng người trong chúng ta. Khi vận hội tới, mọi người chúng ta đều sẽ đồng loạt phản tỉnh tận trong đáy tâm hồn, để ý thức lẽ chính-tà và đồng loạt đứng hẳn về phía chính nghĩa dân tộc, bẻ gẫy các âm mưu thâm độc của nòi Hán tộc đang từng bước xâm lăng nước ta. Chúng tôi đã từng nói với tất cả rằng: Giới lãnh đạo chóp bu Cộng sản Hà Nội hiện nay, đã trở thành tay sai đắc lực của chủ nghĩa bành trướng Hán tộc Bắc kinh. Bây giờ là lúc mọi người không phân biệt xuất xứ, quá khứ, địa vị, chức tước, hãy cùng nhau nhất tề trong ngoài hợp nhất, để lật đổ bọn cầm quyền buôn dân, hại nước tay sai cho ngoại bang Bắc Kinh.

Thời gian không còn nhiều. Thời gian là rất cấp bách. Quyết định của mỗi người chúng ta (đặc biệt là của những người đã từng có thời kỳ đóng góp vào việc thi hành các đường lối do đảng Cộng Sản Hà Nội chủ trương trong hơn 60 năm qua) là rất quan trọng đối với tiền đồ sinh tử của dân tộc. Các quyết định khôn ngoan của ai đó hoặc của một nhóm nào đó có thể làm nức lòng toàn dân đang bơ vơ lạc lõng trước vận mạng tăm tối của đất nước; nức lòng toàn dân đang đi tìm một cách chọn lựa được coi là chính đáng cho vận mạng tồn vong của dân tộc, cho sự vẹn toàn của dải giang sơn gấm góc thân thương mà tổ tiên chúng ta đã tốn bao mồ hôi, xương máu bảo vệ. Và các quyết định ấy sẽ tiết kiệm được xương máu của đồng bào ta rất nhiều.

Chúng tôi cũng cần lưu ý tất cả các vị có liên quan rằng: Mỗi người chúng ta hãy cứ cố gắng hết sức tối đa về phần mình đi đã. Nhiên hậu sự tiếp sức, kết lực sẽ “Đột Biến” xảy ra, Có như vậy chúng ta mới không thẹn với lòng mình, với tổ tiên, để con cháu chúng ta có thể ngẩng cao đầu lên mà hãnh diện với thế giới, khi chúng hiểu rằng vào thời điểm sinh tử ấy của lịch sử dân tộc và nhân loại, ông cha chúng đã có can đảm dám nhìn nhận sai lầm trong quá khứ, đã trở về với “Đại Nghĩa Dân Tộc” và mạnh dạn đứng lên xoay chuyển thế cờ mang chiến thắng lại cho nước nhà, đánh bại âm mưu xâm lăng đất Việt từ kẻ thù truyền kiếp Hán tộc.

Ðối với các binh sĩ, sỹ quan trong quân đội Việt Nam thuộc chế độ Cộng Sản hiện nay, đối với các nhân viên an ninh, các công chức thuộc chế độ ấy; nếu các bạn không nằm trong thành phần lãnh đạo đầy quyền lực của bạo quyền Hà Nội, tay sai Bắc kinh, thì các bạn không có lỗi gì với lịch sử dân tộc. Các tội lớn đó đều do Hồ chí Minh và nhóm Trung Ương lãnh đạo bù nhìn Cộng sản Hà Nội hiện nay lãnh chịu. Các bạn chỉ có lỗi khi tiếng pháo lịnh đã nổ, nhưng các bạn tiếp tục ngủ yên, chỉ lo bảo vệ quyền lợi cho mình, gia đình và bè đảng và để mặc cho đại khối dân tộc bị đàn áp, đọa đày, đất nước bị xâm lăng, hay tệ hơn, các bạn còn tiếp tay cho bạo quyền Hà Nội kẻ nội thù tay sai Bắc Kinh để kéo dài sự đau khổ của dân tộc, tàn phá thêm quê hương vốn đang tủi nhục, rách nát, tả tơi.

Lẽ tất nhiên là: Không ai có thể định công hay phán tội, mà tất cả phải lấy chữ Hoà làm gốc, nếu việc họ làm phải xuất phát từ ý định có chủ đích cho chính nghĩa dân tộc, những ai còn có ý định riêng cho cá nhân hay bè nhóm, đi ngược lại quyền lợi chung của dân tộc, quyền lợi tối thượng của tổ quốc, đều bị quy luật của lịch sử đào thải không thương tiếc, nguyên tắc này sẽ được áp dụng triệt để trong pháp luật, khi hòa bình được thật sự vãn hồi trên quê hương của chúng ta. Cho nên một lần nữa, chúng tôi kêu gọi quân nhân các cấp trong chế độ Cộng sản Hà Nội hiện nay hãy cam đảm đứng lên, tay nắm tay, vai chung vai, lo cho sự an nguy của đất nước trước hiểm họa diệt chủng đến từ phương Bắc, hãy hành động một cách quyết liệt để chứng tỏ rằng: Chúng ta là người Việt Nam thuộc dòng dõi Bách Việt và mãi mãi chúng ta là dân Bách Việt, một Bách Việt đã từng đóng góp một nền văn minh chói sáng cho nhân loại.

Ðể kết luận cho bài phát biểu hôm nay, chúng tôi cần nhấn mạnh với thế giới là:

1). Thế tất thắng của chính nghĩa Nhân Chủ là không thể đảo ngược được.

2). Nhân loại sẽ tiến vào thời kỳ huy hoàng mới với một xã hội Nhân Chủ - Pháp Trị nở rộ khắp nơi.

3). Mọi dân tộc, mọi nhóm chủng tộc dù bé nhỏ tới đâu cũng đều phải có một biên cương, một quốc gia và sẽ có một chỗ đứng xứng đáng trong giòng tiến hóa của loài người.

4). Mọi tài nguyên thiên nhiên về vật chất cũng như tinh thần đều được chia xẻ đồng đều trong điều kiện có thể chấp nhận được.

5). Mọi quốc gia dù có khác nhau về văn hóa, lịch sử, địa lý, hãy can đảm nhìn thấy mối đe dọa ở phía trước do Trung cộng gây ra, để sát cánh cùng nhau đập tan ý đồ thâm độc của Bắc kinh là: Từng bước khống chế Á châu để rồi tiến tới đô hộ toàn thế giới.


Kính chào quí vị.

Lê Văn Xương

Cuộc Quật Khởi Của Toàn Dân Việt hay là Toàn dân Việt chuẩn bị cho công cuộc phạt Bắc bình Nam - Lê văn Xương

Aucun commentaire: