1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

mardi 6 février 2007

Nhung thu đoan cua cs: Loi keu goi (6)

VI- LỜI KÊU GỌI VIET NAM ĐOÀN KẾT GIẢI THỂ BẠO QUYỀN CỘNG SẢN

LỜI KÊU GỌI VIỆT NAM ĐOÀN KẾT

ỦNG HỘ NGHỊ QUYẾT CHÂU ÂU 1481 - 25/1/2006
( kết án chủ nghĩa cs là tội ác chống nhân loại)
http://assembly.coe.int/mainf.asp?Link=/documents/adoptedtext/ta06/fres1481.htm
http://assembly.coe.int/main.asp?Link=/documents/adoptedtext/ta06/eres1481.htm

1- Nhân dân Việt Nam là luc lượng hàng đầu xung phong tiến công vào mặt trận tiêu diệt tội ác, vận động kêu gọi toàn dân Việt Nam ủng hộ và bây tỏ lòng trí ân đền Nghị quyết Châu Âu 1481 một cách toàn diện, tích cực để đưa chế độ tội phạm Công Sản Việt Nam ra tòa án Quốc tế.

2- Nhân dân Việt Nam phải vach trần bộ mặt thật gian manh, hiểm độc, tàn bạo, phi nhân của CSVN trước Nghị Viện châu Âu và nhân dân thế giới biết rõ về các cuộc ruồng bỏ thủ tiêu người Việt dưới sự chỉ đạo của Hồ chí Minh và đàn em, biết rõ về kế hoạch chôn sống tập thể, đầu tố sát hai đồng bào Việt Nam của bè lũ CSVN tai Bắc Việt, biết rõ CS Bắc Việt theo lệnh của Nga-Tẩu mà sát hại chính đồng bào của mình qua cuộc chiến tranh xâm lăng miền Nam VN, xâm lấn Cam Bốt phản bội dân tộc, thảm sát tù binh, tử sỉ, người đối lập trong các trại tù...tất cả tội ác cần phải lập hồ sơ đầy đủ chứng cớ, số liệu lịch sử với con số đã đuoc ước tính gần 10 triệu người đã chết.

3- Nhân dân Việt Nam phải liệt kê, dân chúng, kết án những thủ đoạn hiểm độc của đường lối cai trị và tôi ác man rợ của CSVN đối với nhân dân Việt Nam trong quá khứ cũng như hiện tại cho Nghị Viện Châu Âu biết rõ, nhằm xét xử các tội phạm của một tập đoàn tay sai Cộng Sản Quốc Tế gồm những sự bức hai tính thần, đàn áp cuộc sống, đầy aỉ, tra tấn, khủng bố, tước đoạt quyền tự do, cướp tài sản tư nhân và của công, đánh đập những nạn nhân vợ tôi, gây thảm họa đất nước điêu linh cũng cực, phá vỡ nên đạo đức luân lý xã hội VN về mọi mặt.

4- Nhân dân Việt Nam phải vận động các tổ chức của người Việt ở khắp mọi nơi tổ chức truy điệu, tôn vinh, phục hồi danh dự và tưởng niệm đến các nạn nhân Công Sản đã bỏ mình, chết oan, bị tra tấn bức tử vi đã bắt đồng quan điểm, bi phân biệt, vu khống, bị ám hại...hoặc vì đấu tranh cho công bằng lẽ phải, vì yêu chuộng tự do, công lý mà bị CSVN sát hại.

5- Nhân dân Việt Nam phải quảng bá tài liệu về thủ đoạn và tôi ác Cộng sản Việt Nam đến khắp năm Châu, hầu mong mọi sự đóng góp ủng hộ tham gia của nhiều dân tộc và nhiều tổ chức quốc tế, VNDK phải cố gắng thu thập, tìm kiếm thêm tài liệu, hồ sơ, chứng cứ, hình ảnh, tang vật của các tội phạm diệt chủng, tội ác chống nhân loại của Dang CSVN, phải lập hồ sơ tội ác CSVN để đưa vào sách vở lịch sử Thế giới và Việt Nam, đưa vào các ngành giáo dục, trường học, van khố, học viện, thư viện... để con cháu Việt Nam ngàn đời sau nhắc nhở.

6- Nhân dân Việt Nam phải tìm mọi biện pháp để tạo thêm sức mạnh đoàn kết cho mọi tầng lớp nhân dân Việt Nam, phai ủng hộ và cũng chung sức với mọi tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước đang tranh đầu đòi CSVN trả lại nhân quyền, dân chủ, tự do tôn giáo cho dân, đòi lại tài sản, quyền làm người, và đòi tất cả quyền tự do của một công dân trong một nước văn mình phải được tôn trọng.

7- Nhân dân Việt Nam phải ủng hộ mọi tổ chức đang kêu gọi toàn dân Việt Nam đập đổ gông cụm Công Sản, một chế đó chỉ biết gài bẩy, gây hận thù-chia rẽ, hăm doạ-đàn áp, tuyên truyền-lừa bịp, đấu đá - tố cáo - theo dõi, kìm kẹp sắt máu, phá hoại đạo đức truyền thống dân tộc..một chế đó chỉ biết dùng thủ đoạn và sách lược lừa gạt: ngu đần, bần cùng hóa, nô dịch hóa, cưỡng đoạt tài sản, cướp công lao động

8- Nhân dân Việt Nam phải tìm biện pháp thực tình cán bộ Công Sản, kêu gọi họ trở về với đồng bào với dân tộc, lánh xa bọn bán nước hai dân. VNDK khẳng định quân đội, công an, cán bộ công nhân viên chức... là con của nhân dân cho nên phải bảo vệ dân, phải bảo vệ đất nước và công lý, không bao về bất cứ một phe nhóm, một đằng nào để quay súng về phía cha mẹ, ông bà của chính mình.

9- Nhân dân Việt Nam phải tìm giải pháp nhanh chóng nhất, hợp lý nhất để giải thể chế độ Cộng sản Việt Nam càng sớm càng tốt, kêu gọi 80 triệu người Việt đứng dậy triệt phá các thủ đoạn Công Sản, đưa bọn đầu sỏ ra trước tòa án công lý, quyết không để một chế độ độc tài phi nhân cũng tồn tại với mọi thể chế nhân đạo, phải xoá sạch tuyệt đối những hình ảnh ma quái, văn hóa thù hận của Công Sản ra khỏi tâm tư, tiềm thức chúng ta, trong sinh hoạt xã hội để có thể chuyển hóa đất nước sáng chế đó dân chủ-tự do, bình đẳng-bác ái, thanh bình-cường thinh.

10- Nhân dân Việt Nam phải cùng với người Việt khắp mọi nơi xây dựng lại quê hương Việt Nam điệu tàn thành một nước dân chủ, tự do, tự cường, công bằng, thịnh vượng, thoát khỏi cảnh nghèo đói, lạc hậu, khổ đau triền miên gần 1 thế kỉ dưới nạn dịch CS.

MỘT NHÓM SINH VIỆN VIỆT NAM YÊU NƯỚC
posted by HOANG VIET SUU TAM
Monday, May 01, 2006

___

UE: ket an CNCS la toi ac chong nhan loai

Nhung thu? đoan. cua Cong san (1) (2) (3) (4) (5)
Loi keu goi (6)

CNCS - Nguy. luan va nhung su kien (1) (2)

http://toaan.blogspot.com/

http://hosotoiac.blogspot.com/

Aucun commentaire: